Tin công nghệ

Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã thu hút hơn 100 dự án đầu tư, tổng vốn 94.760 tỷ đồng


DNVN – Phát biểu khai mạc tại toạ đàm “Xúc tiến chuyển giao công nghệ gắn với bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ”, sáng 18/4, ông Trần Đắc Trung, Phó Trưởng Ban quản lý Công nghệ cao (CNC) Hoà Lạc cho biết khu công nghệ này đã thu hút được hơn 100 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký khoảng 94.760 tỷ đồng trên tổng diện tích khoảng 376 ha.

Theo ông Trần Đắc Trung, Khu CNC Hoà Lạc được hoạch định là một khu CNC quốc gia chuyên về nghiên cứu, phát triển công nghệ.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, hiện Khu CNC Hoà Lạc đang từng bước đẩy mạnh tiềm lực khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, thúc đẩy các sản phẩm công nghệ; phát triển một hệ sinh thái toàn diện với tư duy cởi mở thu hút các tài năng công nghệ nghiên cứu, làm việc.

blank

Ông Trần Đắc Trung, Phó Trưởng Ban quản lý CNC Hoà Lạc phát biểu tại toạ đàm “Xúc tiến chuyển giao công nghệ gắn với bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ”.

“Chúng tôi hướng tới hình thành và phát triển một thế hệ doanh nhân, doanh nghiệp mới trên cơ sở khai thác tài sản trí tuệ, ứng dụng khoa học và công nghệ, mô hình kinh doanh mới tạo ra giá trị gia tăng cho nền kinh tế quốc gia. Tính đến nay. Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc đã thu hút được hơn 100 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký khoảng 94.760 tỷ đồng trên tổng diện tích khoảng 376 ha. Trong đó có 86 dự án trong nước và 14 dự án đầu tư nước ngoài”, ông Trung cho biết.

Tại buổi tọa đàm, hưởng ứng và chào mừng Ngày đổi mới sáng tạo quốc gia (21/4), Ngày sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) và Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5), Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã ra mắt dự án cộng đồng “Nền tảng kết nối cung – cầu công nghệ: Techtrsut.vn ” tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

blank

Khu CNC Hoà Lạc thu hút hơn 100 dự án đầu tư với tổng vốn 94.760 tỷ đồng.

Techtrsut.vn là dự án cộng đồng kết nối cung cầu công nghệ Việt Nam, liên kết giữa các viện nghiên cứu, trường đại học, tổ chức và cá nhân nghiên cứu khoa học công nghệ với các tổ chức, cá nhân cần công nghệ ứng dụng vào sản xuất, kinh doanh và đời sống.

Sứ mệnh của Techtrust.vn là tư vấn, hỗ trợ xúc tiến thương mại, quảng bá các sản phẩm công nghệ cao ứng dụng vào trong sản xuất, kinh doanh và đời sống nhắm tạo ra sự đột phá trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.


Hà Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!