Tin Tức Game

Faker chia sẻ về việc cạnh tranh suất đánh chính cùng Chovy tại Asian Games 2022

Ngoài việc cạnh tranh suất thi đấu chính thức, Faker và các đồng đội tại ĐTQG LMHT Hàn Quốc cũng chia sẻ khá nhiều điều về Asian Games 2022.

Theo lịch thi đấu, chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là bộ môn LMHT tại Asian Games 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Và trong giai đoạn này, đội tuyển quốc gia của Hàn Quốc đã có thời gian để trò chuyện và chia sẻ những thông tin thú vị trong buổi lễ ra mắt đội tuyển quốc gia Esports Hàn Quốc.

Trong đó, Faker – đội trưởng của ĐTQG LMHT Hàn Quốc cũng có những chia sẻ đặc biệt về vấn đề cạnh tranh suất đánh chính cùng với Chovy:

Faker đã có khá nhiều chia sẻ về kỳ Asian Games 2022 sắp tới (ảnh từ KeSPA).

Faker đã có khá nhiều chia sẻ về kỳ Asian Games 2022 sắp tới (ảnh từ KeSPA).

“Tôi nghĩ việc có hai người chơi ở đường giữa là điều khá tích cực. Chúng tôi có rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau. Ngoài ra, tôi nghĩ Chovy là một tuyển thủ đáng tin cậy vì cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong mùa hè, tôi nghĩ đây sẽ là môi trường mà tôi có thể tập trung vào những gì mình sẽ làm.

Cổ tay của tôi đã hồi phục và cải thiện rất nhiều, việc chơi game không gặp trở ngại gì. Cá nhân tôi nghĩ thật không hay khi không nghiên cứu được nhiều tướng (để hoàn thiện bể tướng) vì có một khoảng thời gian tôi không được luyện tập trong thời gian chấn thương.” – Faker chia sẻ về vấn đề cạnh tranh suất đánh chính.

“Tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi có thể tạo ra kết quả tốt bằng cách hợp tác với nhau thay vì cạnh tranh suất thi đấu chính thức.” – Chovy cũng chỉ ra quan điểm của bản thân.

Faker và người em Chovy có khoảnh khắc thú vị trong buổi lễ ra mắt đội tuyển Esports của Hàn Quốc.

Faker và người em Chovy có khoảnh khắc thú vị trong buổi lễ ra mắt đội tuyển Esports của Hàn Quốc.

Ngoài ra, các tuyển thủ khoác áo ĐTQG LMHT Hàn Quốc cũng đều thể hiện sự tự tin và những trách nhiệm của mình thông qua buổi phỏng vấn này:

Faker: Với tư cách là đại diện quốc gia, tôi đương nhiên có ý thức về trách nhiệm. Tuy nhiên, hơn tất cả, mục tiêu lớn nhất của tôi là cố gắng hết sức để không làm bản thân thất vọng trong suốt thời gian chuẩn bị. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với niềm tin rằng nếu tôi tập luyện đủ chăm chỉ thì kết quả tốt sẽ đến.

Chovy: Tôi hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ có thể đạt được kết quả tốt vì đây (ĐTQG LMHT Hàn Quốc) là nơi có những tuyển thủ giỏi nhất.

Ruler: Là thành viên của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, tôi có tinh thần trách nhiệm cao. Chỉ cần ở bên người giỏi thì nhất định tôi sẽ giành được huy chương vàng.

Keria: Tôi cũng có rất nhiều trách nhiệm với tư cách là đại diện quốc gia. Có những tuyển thủ giỏi và tôi tự tin rằng động lực của mình rất cao.

Kanavi: Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một giải đấu quốc gia và tôi nghĩ về nó với tinh thần trách nhiệm. Tôi có đủ tự tin nhưng tôi sẽ nạp lại năng lượng nhiều hơn trong quá trình luyện tập.

Zeus: Huấn luyện viên và các cầu thủ tạo ra cảm giác rất yên tâm. Tôi nghĩ chúng ta có thể học được rất nhiều. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để đạt kết quả cao.

Đại diện của ĐTQG LMHT Hàn Quốc vô cùng tự tin cho việc giành Huy Chương Vàng.

Đại diện của ĐTQG LMHT Hàn Quốc vô cùng tự tin cho việc giành Huy Chương Vàng.

Tiếp đến, phóng viên cũng hỏi về sự thay đổi ở giải đấu này và vấn đề ăn uống của Faker trong giai đoạn này. Bởi trong kỳ Asian Games 2018, Faker đã không kịp ăn gì trong ngày thi đấu đầu tiên. Vậy nên trong buổi phỏng vấn này, Quỷ Vương chia sẻ rằng:

“Với tư cách là đội trưởng, tôi nghĩ sự khác biệt là tôi ưu tiên chiến thắng của đội. Điều đó rất hữu ích với tôi khi có tư duy làm gương bằng cách nỗ lực nhiều hơn những người chơi khác. Tại kỳ Asian Games lần trước, tôi đã ăn bánh mì và hầu như không ăn nổi một bữa mỗi ngày, nhưng tôi nghĩ lần này tôi sẽ thoải mái nếu ăn nhiều hơn thế một chút.”

Faker và Ruler là những người đồng đội từng sát cánh ở Asian Games 2018.

Faker và Ruler là những người đồng đội từng sát cánh ở Asian Games 2018.

Sau cùng, cặp đôi từng khoác áo ĐTQG LMHT vào năm 2018 – Ruler và Faker cũng đã có những chia sẻ về việc “trả thù” tại giải đấu này:

Ruler: Tôi đã thua trong trận chung kết Asian Games 5 năm trước, rơi rất nhiều nước mắt và học được rất nhiều điều. Dựa trên điều này, tôi cảm thấy rất vui vì sẽ có nhiều điều tôi có thể nói với các đồng đội của mình tại Asian Games.

Faker: Thật không may, 5 năm trước chúng tôi chỉ giành được Huy Chương Bạc… Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với niềm tin rằng mình chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong năm nay.

Xem thêm: LMHT: Trang bị Thần Thoại sẽ bị xóa ở mùa giải 2024, chỉnh sửa địa hình Summoner’s Rift và nhiều nội dung khác

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!