Mở hộp & Đánh giá

Đây là ứng dụng trải nghiệm trò chơi PC trên điện thoại Android

Từ trước đến nay, việc trải nghiệm những tựa game PC trên điện thoại luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, do sự khác biệt về nền tảng hệ điều hành, người dùng rất thường xuyên gặp phải những vấn đề về hiệu suất gây ảnh hưởng đến trải nghiệm. Mãi tới nay, Winlator – một ứng dụng mới ra mắt được mong đợi sẽ khắc phục những vấn đề này. 

Winlator là một ứng dụng bao gồm các công cụ cho phép người dùng chạy các chương trình x86 (32 bit) trên vi xử lý Arm hay các ứng dụng Windows trên Linux. Việc cài đặt Winlator tương đối đơn giản, khi người dùng chỉ cần tải ứng dụng về máy tính và di chuyển nó vào một thư mục bất kỳ trong điện thoại. Ứng dụng này sẽ mặc định được truy cập thư mục Tải xuống trên điện thoại, do đó bạn có thể đặt tất cả các trò chơi vào thư mục này.

Sau một thời gian trải nghiệm, Android Authority đã đưa ra một số nhận định về tính tương thích của ứng dụng này. Những tựa game bao gồm Deus Ex, Trackmania Nations ForeverGothic đã có thể chạy thành công với hiệu suất mượt mà. Trong khi đó, những tựa game như Hitman 2Undertale thì có độ tương thích kém hơn. Còn Far Cry 2Prince of Persia: The Sands of Time thì bị báo lỗi sau một vài phút khởi động.

blank

Theo các chuyên gia, người dùng không nên quá kỳ vọng vào Winlator nếu muốn trải nghiệm những tựa game yêu cầu cấu hình cao trên PC như Cyberpunk 2077 hay The Witcher 3. Ngoài ra, ứng dụng này cũng không tương thích tốt với các vi xử lý Snapdragon mới nhất (với GPU Adreno 7xx). 

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!