Thủ thuật điện thoại

8 cách tải video Tik Tok không logo miễn phí trên điện thoại, đơn giản dễ làm

Hiện nay, TikTok đã trở thành mạng xã hội thu hút được nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong quá trình sử dụng nhiều người dùng thường xuyên muốn lưu trữ video TikTok bằng cách tải về. Tuy nhiên, việc này khiến nhiều người gặp phải trường hợp video tải xuống dính phải logo. Vậy làm thế để lưu video TikTok không có logo? Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu 8 cách tải video TikTok mà không dính logo trên điện thoại một cách đơn giản. 

Tìm hiểu về ứng dụng TikTok là gì ? 

Trước khi tìm hiểu cách lưu video TikTok không có logo như thế nào thì bạn cần phải hiểu được ứng dụng TikTok là gì. TikTok (hay còn gọi là Douyin tại Trung Quốc) là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video ngắn phổ biến trên toàn cầu. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-1luu-video-tik-tok-khong-co-logo-1

Ứng dụng cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các video ngắn với thời lượng từ 3 giây đến 10 phút, với nhiều chủ đề đa dạng như giải trí, âm nhạc, hài hước, giáo dục. Một số điểm nổi bật của ứng dụng TikTok như: 

  • Video ngắn: TikTok tập trung vào các video ngắn, dễ xem và phù hợp với thời đại bận rộn hiện nay.
  • Nội dung đa dạng: Ứng dụng cung cấp nội dung phong phú, từ giải trí, âm nhạc, hài hước đến giáo dục, kiến thức, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
  • Công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ: TikTok cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa video sáng tạo, giúp người dùng tạo ra những video độc đáo và thu hút.
  • Tính tương tác cao: Ứng dụng khuyến khích người dùng tương tác với nhau thông qua các tính năng like, comment, share, duet, v.v.
  • Khả năng lan truyền mạnh mẽ: Nhờ thuật toán thông minh, TikTok giúp các video có khả năng lan truyền rộng rãi và tiếp cận lượng lớn người dùng tiềm năng.

Vì sao khi lưu video TikTok sẽ bị dính logo nền tảng? Có lưu video TikTok không có logo được không? 

Hiện nay, TikTok là một trong những ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, một số người dùng thắc mắc tại sao khi lưu video TikTok lại bị dính nền tảng. 

  • Bảo vệ bản quyền: Việc thêm logo vào video là một cách để TikTok bảo vệ bản quyền nội dung được tạo ra trên nền tảng của họ. Logo giúp xác định nguồn gốc của video và ngăn chặn việc sử dụng trái phép.
  • Quảng bá thương hiệu: Logo TikTok cũng là một cách để quảng bá thương hiệu của họ. Khi người dùng chia sẻ video TikTok có logo, nó sẽ giúp tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút thêm người dùng mới.
  • Theo dõi hiệu suất: Logo TikTok có thể được sử dụng để theo dõi hiệu suất của video. TikTok có thể sử dụng thông tin này để cải thiện thuật toán đề xuất video và hiển thị nội dung phù hợp với người dùng.

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-2luu-video-tik-tok-khong-co-logo-2

Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể lưu video Tik Tok không có logo thông qua các phần mềm trực tuyến hỗ trợ. 

Bật mí 8 cách lưu video TikTok không có logo đơn giản, dễ thực hiện 

Hiện nay người dùng có thể lưu video TikTok không có logo thông qua các công cụ trực tuyến. Dưới đây là 8 cách lưu video Tik Tok không có logo nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện. 

Lưu video TikTok không có logo thông qua TikTok downloader 

TikTok downloader là một trong nững công cụ trực tuyến giúp người dùng có thể tải được video TikTok không bị dính logo miến phí và đơn giản thực hiện. Người dùng có thể lựa chọn lưu video TikTok không dính logo dưới định dạng MP3 hoặc MP4 với mức độ phân giải HD rõ nét. Dưới đây là các bước lưu video TikTok không logo thông qua TikTok downloader mà bạn nên biết: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của TikTok downloader. Sau đó, tai mục giao diện chính sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn vào trong thanh “Just insert a link”. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn chỉ cầm bấm tải xuống và bấm không dính watermark. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-3luu-video-tik-tok-khong-co-logo-3

Lưu video TikTok không có logo thông qua SnapTik

Hiện nay, SnapTik có hai phiên bản chính đó là ứng dụng trên điện thoại Android và website trực tuyến. Nhờ vào công cụ SnapTik người dùng có thể tải video TikTok không có logo một cách hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng. Dưới đây là các bước thực hiện tải video TikTok không có logo thông SnapTik trên website: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của SnapTik. Sau đó, tai mục giao diện chính sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn vào trong thanh “Paste TikTok link here”. 
  • Bước 2: Cuối cùng bấm tải xuống video và chọn các tùy chọn đúng với nhu cầu của mình. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-4luu-video-tik-tok-khong-co-logo-4

Lưu video TikTok không có logo thông qua SSSTikTok

Để có thể tải video TikTok không có logo thông qua công cụ SSSTikTok bạn có thể tham khảo ngay các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của SSSTikTok. Sau đó, tai mục giao diện chính sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn vào trong thanh “Just insert a link”. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn chỉ cầm bấm tải xuống và bấm không dính logo. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-5luu-video-tik-tok-khong-co-logo-5

Lưu video TikTok không có logo thông qua TikMate 

TikMate là một website giúp người dùng có thể dễ dàng lưu video Tik Tok không có logo nhờ vào trình duyệt web hoặc tính năng Externsion. Dưới đây là các bước thực hiện để có thể tải video TikTok không dính logo với TikMate: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của TikMate. Sau đó, tai mục giao diện chính sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn trong ô trống rồi bấm chọn mục tải xuống. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm chọn tải xuống server 1 là đã lưu video không dính logo thành công. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-6luu-video-tik-tok-khong-co-logo-6

Lưu video TikTok không có logo thông qua X2convert 

Dưới đây là các bước lưu video TikTok không dính logo nhanh chóng và đơn giản mà bạn có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của X2convert. Sau đó, tai mục giao diện chính sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn trong ô trống rồi bấm chọn mục tải xuống. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn sẽ chọn format video và chất lượng HD video muốn lưu rồi bấm nút tải xuống để có thể lưu video TikTok không dính logo trong thiết bị. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-7luu-video-tik-tok-khong-co-logo-7

Lưu video TikTok không có logo thông qua MusicallyDown 

Một trong những công cụ lưu video TikTok không dính logo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là MusicallyDown. Đây chính là một website trực tuyến giúp người dùng có thể tải được video TikTok xuống nhanh chóng và đơn giản. 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của MusicallyDown. Sau đó, tai mục giao diện chính sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn trong ô trống rồi bấm chọn mục tải xuống. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn sẽ chọn format video và chất lượng HD video muốn lưu rồi bấm nút tải xuống để có thể lưu video TikTok không dính logo trong thiết bị. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-8luu-video-tik-tok-khong-co-logo-8

Lưu video TikTok không có logo thông qua Downloader

Dưới đây là các bước lưu video TikTok không dính logo với Downloader đơn giản mà bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của Downloader. Sau đó, bạn sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn trong ô trống rồi bấm chọn mục tải xuống. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn sẽ tải video xuống và kiểm tra trong ổ cứng của thiết bị. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-9luu-video-tik-tok-khong-co-logo-9

Lưu video TikTok không có logo thông qua YTop1 

Để có thể lưu video TikTok không dính logo bằng YTop1 thì bạn có thể tham khảo ngay các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website của YTop1. Sau đó, bạn sẽ tiến hành dán link video TikTok bạn chọn trong ô trống rồi bấm chọn mục tải xuống. 
  • Bước 2: Cuối cùng, bạn sẽ tải video xuống và kiểm tra trong thư viện của thiết bị. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-10luu-video-tik-tok-khong-co-logo-10

Một số lưu ý trước khi lưu video TikTok không có logo về điện thoại 

Một trong những điểm nổi bật của nền tảng TikTok đó là các video ngắn được edit với hình ảnh và âm thanh sinh động. Do đó, người dùng trên TikTok thường muốn tải các video xuống để có thể lưu trữ hoặc chia sẻ với những nền tảng khác. Tuy nhiên, khi lưu video TikTok không có logo về thiết bị của mình thì bạn cần phải quan tâm một số lưu ý dưới đây: 

Dọn dẹp dung lượng của thiết bị

Các video TikTok hiện nay có dung lượng kéo dài từ 1 phút 30 giây đến 3 phút. Tuy nhiên, dung lượng các video ngắn này tiêu hao tài nguyên của điện thoại khá nhiều. Do đó, nếu bạn muốn lưu trữ nhiều video TikTok không dính logo thì cần phải dọn dẹp dung lượng thiết bị. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-11luu-video-tik-tok-khong-co-logo-11

Kết nối mạng ổn định

Để quá trình lưu video TikTok về thiết bị không bị gián đoạn thì bạn cần phải đảm bảo được kết nối mạng hoạt động một cách ổn định. Khi tải video bạn nên ưu tiên sử dụng wifi để chất lượng video được tối ưu với tốc độ nhanh nhất có thể.

Xác định được mục đích đăng video 

Lưu video TikTok không có logo có thể vi phạm điều khoản sử dụng nền tảng của TikTok. Do đó, bạn nên tôn trọng quyền sáng tạo và tác giả của người đăng video. Đặc biệt, không được sử dụng video không dính logo với mục đích xấu để trục lợi cá nhân hoặc tạo thông tin lừa đảo. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-12luu-video-tik-tok-khong-co-logo-12

Hướng dẫn cách khắc phục gặp sự cố khi lưu video TikTok không có logo 

Dưới đây là một số cách khắc phục khi gặp sự cố lưu video TikTok không có logo mà bạn có thể tham khảo: 

  • Kiểm tra lại kết nối Internet: Nếu bạn gặp sự cố trong quá trình lưu video TikTok về điện thoại hay máy tính thì bạn nên kiểm tra xem kết nối mạng có ổn định hay bị ngắt kết nối không. 
  • Lưu video lại: Nếu bạn gặp lỗi trong quá trình tải thì có thể bấm thao tác tải xuống lần nữa để xem có lưu được video không nhé. 
  • Cập nhật phiên bản mới nhất: Nếu bạn gặp lỗi khi lưu video có thể do ứng dụng TikTok đang sao chép hoặc nâng cấp phiên bản mới. Do đó, bạn chỉ cần cập nhật phiên bản TikTok mới là có thể khắc phục được lỗi này. 
  • Xóa bộ nhớ của ứng dụng TikTok: Bộ nhớ cache đầy có thể nguyên nhân chính dẫn đến việc không thể sao chép được link video và lưu về thiết bị. Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần xóa bộ nhớ cache rồi thảo tác lưu video lại là được. 
  • Cấp quyền lưu vdeo cho trang web và TikTok: Một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể lưu video TikTok không logo về thiết bị thì có thể do bạn chưa cấp quyền cho ứng dụng. Do đó, bạn cần kiểm tra lại xem mình đã cấp quyền cho TikTok chưa. 

luu-video-tik-tok-khong-co-logo-13luu-video-tik-tok-khong-co-logo-13

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã bỏ túi được 8 cách lưu video TikTok không có logo hiệu quả và nhanh chóng. Nhờ vào các công cụ trên mà bạn đã có thể tải được các video TikTok mà không dính logo hoặc watermark. Hy vọng bài viết này Hoàng Hà Mobile đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc về ứng dụng TikTok.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!