Mở hộp & Đánh giá

3 bộ sạc dự phòng Magsafe tốt nhất cho iPhone, giá bằng 1/4 hàng của Apple

MagSafe là một công nghệ không dây được Apple tích hợp trên dòng iPhone 12 trở đi. Công nghệ này sử dụng hệ thống nam châm đồng nhất giúp iPhone được căn chỉnh, cố định và gắn chặt với các phụ kiện khác. Dựa vào đặc tính trên, rất nhiều phụ kiện MagSafe độc đáo từ các thương hiệu bên thứ ba đã ra đời, có thể kể đến sạc dự phòng, ốp lưng, hay ví da.

Thông thường, sạc dự phòng MagSafe của Apple sẽ có giá hơn 2 triệu đồng. Vì thế, các mẫu sạc dự phòng của các thương hiệu bên thứ 3 sẽ là giải pháp tốt hơn và kinh tế hơn. Với giá chỉ dưới 500.000đ, đây sẽ là 3 mẫu pin sạc dự phòng MagSafe tốt nhất cho iPhone.

Sạc dự phòng không dây từ tính Rocoren

Rocogen là một thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện mới nổi trong thời gian gần đây. Hiện tại, những sản phẩm của hãng đang được người dùng đánh giá khá cao về độ bền cũng như chất lượng hoàn thiện. Với sạc không dây từ tính Rocoren, sản phẩm này mang một thiết kế nhỏ gọn rất giống với sản phẩm của Apple, với độ mỏng chỉ từ 14,3 mm rất tiện lợi khi gắn vào iPhone của bạn. Bên cạnh khả năng sạc Magsafe lên tới 15W, sản phẩm của Rocoren còn hỗ trợ sạc nhanh 20W và sạc không dây 15W.

blank

Sạc dự phòng không dây Remax RPP-65

Remax luôn mang đến những sản phẩm sở hữu thiết kế độc lạ theo phong cách trẻ trung và hiện đại bậc nhất. Với mức giá chưa đến 500.000 đồng, Remax RPP-65 là một sự lựa chọn đáng giá nếu bạn đang tìm kiếm một viên pin dự phòng Magsafe dung lượng cao nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn. Với dung lượng 10,000mAh, Remax RPP-20 có thể dễ dàng sạc cho thiết bị của bạn từ 1-2 lần. Ngoài ra, sản phẩm của Remax cũng hỗ trợ sạc nhanh 20W, cùng sạc không dây và Magsafe 15W.

blank

Sạc dự phòng không dây từ tính Baseus

Các sản phẩm của Baseus được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá thành dễ chịu. Sạc dự phòng không dây từ tính Baseus có thiết kế khá vừa vặn với mặt lưng của các thiết bị iPhone. Với công suất khi sử dụng Magsafe và sạc không dây lên đến 15W, giúp chiếc iphone của bạn được sạc đầy trong vòng 3 – 4h đồng hồ. Ngoài ra, khi kết nối với dây cáp, sản phẩm này cũng cho ra công suất sạc nhanh 20W.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!