Tin công nghệ

Rò rỉ thiết kế của OnePlus 12: Màn hình LTPO4 OLED, cụm camera độc đáo

Tiếp nối sự ra mắt của dòng sản phẩm OnePlus Series vào đầu năm nay với 2 phiên bản là 11 và 11R. Mới đây, theo thông tin của một leeker nổi tiếng lan truyền trên mạng xã hội, OnePlus có thể sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mới với những nâng cấp rõ rệt so với thế hệ tiền nhiệm của nó.

Được biết, OnePlus 12 khi ra mắt sẽ sở hữu sức mạnh của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của nhà Qualcomm với hiệu năng cực mạnh. Vậy diện mạo mới của máy sẽ có những cải tiến như thế nào so với phiên bản trước đó? Không để các bạn chờ lâu, MobileCity sẽ hé lộ cho các bạn chi tiết thông tin mới nhất của OnePlus 12 ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ của OnePlus 12

Theo thông tin của một leeker nổi tiếng trên trang mạng xã hội Twitter, Yogesh Brar đã tiết lộ một số thông tin mới nhất về siêu phẩm mới của OnePlus. Cụ thể về ngày ra mắt, OnePlus dự kiến sẽ phát hành sản phẩm mới này tại Trung Quốc vào khoảng tháng 12 năm 2023. Điều này có nghĩa là OnePlus 12 sẽ ra mắt toàn cầu vào khoảng thời gian quý 1 năm 2024. Dự kiến máy sẽ có thiết kế đối xứng, đồng thời có những cải tiến về màn hình thế hệ mới, có thể là tấm nền LTPO4 OLED.

Đặc biệt, camera chính cũng sẽ được thay thế với thiết kế tương tự với cảm biến 1 inch của Oppo Find X6 Pro. Leeker này cũng đề cập đến hệ thống ống kính tele mới với thông tin hé lộ là thiết bị Sony IMX709 RGBW 32MP vẫn sẽ được sử dụng cho chế độ chụp ảnh xa nhưng sẽ được ghép nối với một ống kính cải tiến. Ngoài ra, OnePlus 12 trong tương lai sẽ được cung cấp tính năng sạc nhanh hơn thế hệ tiền nhiệm của nó là OnePlus 11 (100W).

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-thong-tin-ro-ri-tren-twitter
Thông tin rò rỉ của OnePlus 12 trên Twitter

Để có thể hình dung rõ hơn về flagship mới này của OnePlus, hãy cùng chúng tôi điểm lại các thông số kỹ thuật chính của OnePlus 11 ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 11

Theo như chúng tôi dự đoán, OnePlus 12 khi ra mắt sẽ được trang bị thông số kỹ thuật gần giống so với phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11, chỉ khác ở việc thiết lập bộ vi xử lý và màn hình mới. Để biết chi tiết hơn về flagship mới này, trước tiên cùng nhìn lại những hiệu năng mà OnePlus 11 được trang bị ngay dưới đây.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Như mọi người đã biết, OnePlus 11 được cung cấp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 sản xuất trên tiến trình 4nm. Đây là con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với cấu trúc 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X3 có xung nhịp lên đến 3.2 GHz, 2 nhân Cortex-A715 có tốc độ 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 có tốc độ 2.8 GHz và 3 nhân Cortex-A510 có tốc độ 2.0 GHz kết hợp với card đồ họa GPU Adreno 740 cho ra hiệu suất hoạt động cực nhanh.

Hơn nữa, OnePlus 11 còn sở hữu bộ RAM mặc định lên tới 16GB và khả năng mở rộng thêm với 12GB RAM ảo cho phép các tác vụ, đa nhiệm mượt mà và đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-kha-nang-mo-rong-ram-ao
Khả năng mở rộng 12GB RAM ảo

Màn hình AMOLED 2K+

OnePlus 11 được trang bị tấm nền LTPO3 Fluid AMOLED có kích thước lớn 6.7 inches với độ phân giải 2K+ cho ra chất lượng hiển thị đẹp, độ phân giải cao, màu sắc tươi sáng. Hơn thế nữa, màn hình có tần số quét cao 120Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà ở mọi tác vụ hàng ngày. Mọi người cũng có thể sử dụng điện thoại ở ngoài trời, dưới cường độ ánh sáng lớn vì màn hình có độ sáng khá cao với 1300 nits.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-man-hinh-oneplus11-co-chat-luong-hien-thi-tot
Màn hình 2K+ với chất lượng hiển thị tốt

Camera chụp ảnh đêm siêu đỉnh

Điểm nhấn của chiếc máy này là hệ thống cảm biến cực kỳ ấn tượng với công nghệ AI có khả năng điều chỉnh ánh sáng, màu sắc khá tốt với độ chi tiết cao. OnePlus sở hữu bộ 3 camera sau với 1 cảm biến chính có độ phân giải 50MP và 2 cảm biến phụ bao gồm ống kính tele 32MP và ống kính góc siêu rộng 48MP.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-he-thong-camera-sau-oneplus-11
Hệ thống camera sau của OnePlus 11

Với tính năng chụp phơi sáng lâu, OnePlus 11 xử lý rất tốt những hình ảnh thiếu ánh sáng mà vẫn giữ được độ chi tiết, màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, cảm biến chính của máy còn được hỗ trợ khả năng quay hình lên đến 8K với tốc độ khung hình là 23FPS.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-hinh-anh-chup-trong-dieu-kien-thieu-anh-sang
Hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng

Ngoài ra, hệ thống camera của OnePlus 11 có sự hợp tác với Hasselblad, do đó, máy được hỗ trợ thêm chế độ chụp XPAN. Đây là một tính năng khá kinh điển của hãng Hasseblad.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-anh-chup-bang-che-do-xpan-cua-oneplus-11
Ảnh chụp bằng chế độ XPAN trên OnePlus 11

Thiết bị này còn được cung cấp camera selfie ở mặt với 16MP, cho ra hình ảnh sắc nét, tuy nhiên vẫn chưa được cung cấp chế độ quay video 4K và 60FPS.

Sạc nhanh 100W

Điện thoại OnePlus 11 sở hữu viên pin dung lượng lớn với 5.000 mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng máy trong suốt 7-8 tiếng hoạt động liên tục với những tác vụ cơ bản thông thường. Đồng thời, hãng còn trang bị công nghệ sạc nhanh lên tới 100W hỗ trợ mọi người tiết kiệm thời gian và sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng hơn 30 phút.

ro-ri-thiet-ke-oneplus-12-dung-luong-pin-lon-va-sac-nhanh-100w
Dung lượng pin lớn với viên pin 5.000 mAh

Tổng kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc máy OnePlus 12 mà chúng tôi vừa cập nhật và chia sẻ cho mọi người. Tuy nhiên, tất cả những dữ kiện trên chỉ mang tính chất tham khảo với những dự đoán trước từ các thông tin rò rỉ. Do đó, chúng ra cần phải chờ những thông tin chính thức của hãng để xem liệu OnePlus 12 còn những tính năng nào được cải tiến và nâng cấp nữa không.

Nếu như mọi người đang quan tâm đến những sản phẩm mới như OnePlus 12, đừng quên theo dõi MobileCity để có thể cập nhật thông tin nhanh và mới nhất về chiếc máy này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!