Mở hộp & Đánh giá

Ít tiền nhưng vẫn cần điện thoại mượt mà, ổn định? Chọn ngay 3 mẫu Google Pixel này

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng phải cho độ mượt ngang ngửa Apple iPhone? Hãy chọn ngay Google Pixel. Nhờ chạy Android gần như thuần Google, chúng đem lại độ mượt đến đáng kinh ngạc, không thua kém gì so với những chiếc điện thoại với logo “quả táo cắn dở”. Thậm chí, nhiều người còn gọi Google Pixel là “iPhone của thế giới Android”. Trong phân khúc dưới 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc điện thoại Pixel cho độ mượt mà, hỗ trợ lâu dài cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Google Pixel 4XL

Đây là một trong số ít sản phẩm cho độ mượt mà tốt nhất phân khúc 4 triệu đồng. Trên thực tế, phần nhiều sản phẩm trong tầm giá này thường không có con chip mạnh, đi kèm hệ điều hành nặng và tối ưu không tốt dẫn đến trải nghiệm giật, lag và thiếu trơn tru.

blank

Pixel 4XL cũng là chiếc điện thoại cho khả năng quay chụp vượt trội trong phân khúc. Những bức ảnh chụp từ sản phẩm này cho chất lượng hài hoà và tốt không kém gì những mẫu máy Android đắt gấp đôi, thậm chí gấp 3 giá tiền. Các trang bị khác trên Pixel 4XL cũng rất đồng đều từ màn hình 2K sắc nét, loa hay và viên pin ở mức ổn.

Đặt mua Google Pixel 4XL tại các đường dẫn dưới đây.

blank


Google Pixel 5

Cao hơn một chút so với Pixel 4XL, chúng ta có Pixel 5 với giá 4,5 triệu đồng. Mình cho rằng đây là lựa chọn toàn diện nhất phân khúc 4 triệu khi thể hiện đồng đều gần như mọi yếu tố, đặc biệt là pin, hiệu năng và đặc biệt là camera.

blank

Một yếu tố khác khiến Pixel 5 trở nên nổi bật, đó là thiết kế. Kích thước vô cùng nhỏ cùng mặt lưng được làm nhám mờ giúp trải nghiệm cầm nắm trên sản phẩm này được cải thiện rất nhiều. Thêm vào đó, mặc dù được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, thế nhưng Pixel 5 vẫn hỗ trợ sạc không dây và sạc ngược không dây. Điểm trừ lớn nhất trên sản phẩm này có lẽ là công suất sạc chỉ dừng lại ở 18W, điều có thể xem là lỗi thời trong năm 2023.

Đặt mua Google Pixel 5 tại các đường dẫn dưới đây.

blank

Google Pixel 6A và Google Pixel 6

Google Pixel 6A cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại có pin và camera tốt trong tầm giá 6 triệu đồng. So với Pixel 5, camera trên Pixel 6A tốt hơn khá nhiều và thời lượng pin cũng được cải thiện khoảng 15 – 20%.

Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là thiết kế chỉ được làm từ nhựa. Thêm vào đó, màn hình Pixel 6A chỉ có tần số quét 60Hz, ít nhiều ảnh hưởng đến độ mượt mà khi vuốt chạm hay chuyển cảnh ứng dụng. Để khắc phục hai yếu điểm này, bạn có thể cân nhắc một số sản phẩm khác, chẳng hạn như Google Pixel 6.

blank

Nhìn chung, Google Pixel 6 và Google Pixel 6A có khá nhiều điểm tương đồng. Chúng cùng chạy con chip Google Tensor, đều được cập nhật lên Android 14 và sử dụng thiết kế mặt lưng mới. Pixel 6 lợi thế nhờ có màn hình 90Hz và cảm biến camera cao cấp hơn, trong khi Pixel 6A có thời lượng pin tốt hơn đáng kể.

Đặt mua Google Pixel 6A và Google Pixel 6 tại các đường dẫn dưới đây.

blank
blank


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!