Tin Tức Game

Top 30 NPH game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất theo dữ liệu vừa cập nhật

Vào tháng 6 năm 2023, bảng xếp hạng doanh thu của các nhà sản xuất trò chơi và ứng dụng Trung Quốc ở nước ngoài được công bố.

Danh sách doanh thu của các nhà sản xuất với top 6 vẫn ổn định, theo thứ tự xếp hạng: miHoYo xếp đầu tiên, Tencent thứ hai, Lilith thứ ba , số 4 là 37Games, số 5 Diandian Interactive và số 6 IM30. Một số nhà sản xuất game chiến thuật đã cải thiện thứ hạng.

Top 30 NPH game được cập nhật mới nhất.

Top 30 NPH game được cập nhật mới nhất.

Theo báo cáo này, thứ hạng của nhiều nhà sản xuất game đại lục ở nước ngoài tập trung vào mảng game chiến thuật đã gặt hái được nhiều thành công bao gồm Kemu Games, Topwar Studio, Lingxi Interactive Entertainment, v.v. Trong số đó, Lingxi Interactive Entertainment thành công ở tựa game Tam Quốc Chí Chiến Thuật Bản, Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục. Game không chỉ thành công tại thị trường nội địa mà còn vươn đến khu vực Hàn Quốc.

Nhà sản xuất trò chơi nước ngoài Ujoy Games đã cho thấy ​​​​sự gia tăng doanh thu đáng kể trong giai đoạn hiện tại. Trò chơi di động RPG Pixel Heroes đã đạt được kết quả tốt tại thị trường Đài Loan. Sau khi phiên bản tiếng Hàn chính thức ra mắt vào đầu tháng 6, game không chỉ đứng đầu danh sách lượt tải trên cả hai nền tảng Apple và Google mà còn đạt được doanh thu khủng, giúp Ujoy Games lọt vào top 30 thành công trong danh sách, cụ thể là xếp thứ 24.

Tình hình hoạt động của game di động Trung Quốc tại nước ngoài vào tháng 6 năm 2023 ghi nhận sự cạnh tranh vẫn rất khốc liệt. Trong số 10 trò chơi hàng đầu trong danh sách, chỉ có Honkai: Star Rail của MiHoYo là giữ vị trí đầu tiên, và thứ hạng của các trò chơi còn lại bị xáo trộn. Là một trong những thể loại thành công nhất ở nước ngoài, trò chơi chiến lược chiếm một nửa trong số 30 bảng xếp hạng chi tiêu của người dùng cho thấy độ hấp dẫn của dòng game chiến thuật do Trung Quốc sản xuất.

Top game Trung Quốc có doanh thu lớn nhất ở nước ngoài.

Top game Trung Quốc có doanh thu lớn nhất ở nước ngoài.

Trò chơi Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục xếp thứ 22 về doanh thu trong tháng này, tăng 22 bậc so với tháng trước nhờ các thị trường nổi tiếng như Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Malaysia, tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng tháng đạt 20%. Trong khi game Azur Lane, một trò chơi bắn súng sau khi tung ra cập nhật từ ngày 25 tháng 5 và ngày 1 tháng 6, giúp thứ hạng của game tăng 14 bậc. Thị trường nước ngoài lớn nhất của trò chơi vẫn là Nhật Bản, đóng góp hơn 50% doanh thu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!