Tin công nghệ

Hé lộ thông số kĩ thuật Vivo X100 Pro: Sạc nhanh 100W, màn hình 1.5K

Dòng điện thoại Vivo X100 Series hiện đang là sản phẩm được nhiều người chờ đợi và kì vọng nhất của hãng. Trước đó, một trong ba mẫu smartphone thuộc dòng Vivo X100 Series là Vivo X100 Pro Plus đã bị rò rỉ một vài những tính năng quan trọng ra bên ngoài thì mới đây, thông số kĩ thuật của Vivo X100 Pro cũng đã chính thức được tiết lộ. Theo đó, chiếc di động thông minh này sở hữu cấu hình vô cùng khủng, không thua kém so với phiên bản cao cấp nhất trong series là bao nhiêu.

Nổi bật phải kể đến đó chính là bộ vi xử lý Dimensity 9300, sạc siêu nhanh 100W, màn hình OLED 1.5K, cùng vô vàn những tính năng khác nữa để các bạn có thể khám phá trong những phần tiếp theo của bài viết này. Và bây giờ, còn chần chờ gì nữa mà không kéo ngay màn hình của bạn xuống phía dưới để khám phá chiếc điện thoại Vivo X100 Pro dự đoán là siêu hot hit trong thời gian sắp tới nào!

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Vivo X100 Pro

Nói qua một chút về những cỗ máy di động thông minh mới nhất đến từ nhà Vivo là Vivo X100 Series này. Dòng sản phẩm theo như những thông tin đã bị rò rỉ từ trước đây sẽ bao gồm tổng cộng 3 phiên bản. Lần lượt là Vivo X100, Vivo X100 Pro và còn lại là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong series – Vivo X100 Pro Plus. Như chúng ta đã biết, Vivo X100 Series chính là người anh em ‘sinh sau đẻ muộn’ của Vivo X90 Series, được kế thừa và phát huy những điểm mạnh, cải tiến và nâng cấp một vài tính năng tốt hơn so với người tiền nhiệm.

he-lo-thong-so-ki-thuat-vivo-x100-pro-thong-so-ki-thuat
Hé lộ thông số kĩ thuật của Vivo X100 Pro

Nói về nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay, phiên bản điện thoại Vivo X100 Pro cuối cùng cũng được tiết lộ một số thông tin cấu hình quan trọng. Theo như tài khoản nổi tiếng chuyên rò rỉ các tin tức công nghệ uy tín trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc – Digital Chat Station chia sẻ, mẫu smartphone sẽ được trang bị những tính năng như sau:

Màn hình OLED chất lượng 1.5K tuyệt đẹp

Tài khoản Weibo này cho biết, mặt trước của Vivo X100 Pro sẽ được hãng trang bị cho chiếc màn hình cong tràn viền về phía hai bên lề, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển, phát huy tối đa không gian hiển thị. Kết hợp với đó là tấm nền OLED độ phân giải 1.5K xịn sò được cung cấp bởi BOE sẽ giúp máy cho ra những thước phim, khung hình vô cùng tuyệt đẹp, sống động, chân thực như đang hiện ra ngay trước tầm hình của người dùng.

he-lo-thong-so-ki-thuat-vivo-x100-pro-man-hinh
Màn hình OLED chất lượng 1.5K

Chưa hết, theo một số dự đoán của các chuyên gia công nghệ, điện thoại Vivo X100 Pro có thể sẽ được trang bị tốc độ làm mới cao 120Hz. Đây cũng là một mức tần số quét khá phổ biến, xuất hiện ở nhiều mẫu smartphone mới trên thị trường di động hiện nay. Với 120Hz, Vivo X100 Pro sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm cảm ứng trên tấm nền màn hình vô cùng mượt mà, nhanh nhạy, chuẩn xác đến từng mili giây, cực kì phù hợp với việc chơi game.

Ống kính tiềm vọng 64MP

Nói về khả năng nhiếp ảnh, theo như Digital Chat Station cung cấp, phiên bản điện thoại Vivo X100 Pro sẽ được hãng trang bị cho cụm camera chính với 3 ống kính. Trong đó nổi bật là ống kính tiềm vọng OmniVision OV64B độ phân giải 64MP cực kì đắt đỏ, xịn sò. Cho những ai chưa biết về loại ống kính này, kính tiềm vọng cung cấp khả năng zoom quang học mà camera trên các mẫu điện thoại thông thường không thể thực hiện được. Nó cho phép chúng ta có thể zoom quang học lên tới 5X và thậm chí là 10X.

he-lo-thong-so-ki-thuat-vivo-x100-pro-kinh-tiem-vong
Điện thoại trang bị kính tiềm vọng siêu xịn sò

Hai ống kính còn lại là cảm biến máy ảnh chính 1 inches Sony IMX989 độ phân giải 50MP và máy ảnh góc siêu rộng 12MP. Như vậy, chắc chắn những bức hình mà máy chụp được sẽ có chất lượng vô cùng tuyệt vời, rõ nét, độ chi tiết cao và có thể ‘cân tất’ được mọi điều kiện môi trường phức tạp.

Hỗ trợ sạc nhanh 100W

Một thông tin vô cùng thú vị khác nữa mà Digital Chat Station đã cung cấp, mẫu điện thoại di động thông minh sẽ được tích hợp công nghê sạc siêu nhanh thần tốc với mức công suất lên tới 100W. Hiện tại, tuy rằng chưa có thông tin cụ thể về dung lượng viên pin mà hãng lắp đặt cho Vivi X100 Pro nhưng theo những báo cáo trước đây cho thấy, chiếc smartphone này sẽ sở hữu một mức năng lượng vô cùng lớn.

he-lo-thong-so-ki-thuat-vivo-x100-pro-sac-100w
Vivo X100 Pro tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 100W

Như vậy, với công nghệ sạc nhanh 100W cùng viên pin dung lượng lớn sẽ hỗ trợ người dùng trong quá trình trải nghiệm điện thoại được liền mạch hơn, tránh bị gián đoạn gây ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập, giải trí. Chúng ta có thể sử dụng chiếc máy trong nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không lo smartphone gặp phải vấn đề cạn kiệt năng lượng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thời lượng pin khi đang có ý định sở hữu một chiếc Vivo X100 Pro này trong tương lai không xa.

Bộ vi xử lí MediaTek Dimensity 9300

Trước hết, Dimensity 9300 là con chip được sản xuất cũng như đang thuộc quyền sở hữu của MediaTek – tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới với những bộ SoC có sức mạnh vượt trội. Nói về Dimensity 9300, bộ vi xử lý này hiện tại vẫn chưa được hãng chính thức cho ra mắt tới khán giả, nó dự kiến là sẽ trình làng vào cuối năm nay. Theo như tin tức rò rỉ về chipset, có thể thấy rằng Dimensity 9300 sẽ là con chip có hiệu năng mạnh nhất của nhà MediaTek trong thời gian sắp tới.

he-lo-thong-so-ki-thuat-vivo-x100-pro-dimensity9300-2
Vivo X100 Pro trang bị bộ vi xử lí Dimensity 9300

Mới đây, MediaTek đã xác nhận rằng, con chip flagship của mình sẽ sử dụng 4 nhân hiệu năng cao Arm Cortex-X4 và 4 nhân tiết kiệm điện năng Arm Cortex-A720 vừa được cho ra mắt công ty Advanced RISC Machine. Bộ vi sử lý với cấu trúc 8 nhân này có khả năng giảm mức tiêu thụ điện năng cho máy lên tới hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm Dimensity 9200 như hãng công bố. Trong một bài đăng của Digital Chat Station, Dimensity 9300 có thể cung cấp một nguồn sức mạnh còn vượt qua cả con chip Apple A17, giúp cho những cỗ máy thông minh sở hữu nó có hiệu suất làm việc siêu mạnh mẽ, chiến thắng mọi đối thủ khác trên thị trường.

he-lo-thong-so-ki-thuat-vivo-x100-pro-dimensity9300-1
Con chip cung cấp hiệu năng cực kì mạnh mẽ cho chiếc điện thoại

Như vậy, nếu chiếc điện thoại Vivo X100 Pro đúng như theo lời dự đoán là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 9300 này chắc chắn sẽ có một hiệu năng vô cùng vượt trội, cân tất được mọi tác vụ nặng như chơi game đấu trường thực tế ảo yêu cầu cấu hình cao: PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Genshin Impact,…

Lời tổng kết

Ngoài những thông số kĩ thuật nổi bật mà MobileCity liệt kê phía trên ra, Vivo X100 Pro cũng sẽ được hãng trang bị cho động cơ tuyến tính trục X, chức năng hồng ngoại cảm biến vân tay dưới màn hình, IR blaster và lắp đặt loa âm thanh kép thiết kế nổi để nâng cao chất lượng trải nghiệm điện thoại tốt nhất cho người sử dụng.

Và tin tức rò rỉ ngày hôm nay của chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. MobileCity xin chân thành cảm ơn tất cả quý bạn đọc đã theo dõi hết bài viết này. Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn biết nhiều thông tin hơn về mẫu điện thoại Vivo X100 Pro, hãy thường xuyên truy cập vào trang web của chúng tôi nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!