Tin công nghệ

Vivo X100 Pro Plus rò rỉ hình ảnh kết xuất, tiết lộ thiết kế quen thuộc

Vivo đang có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo đó chính là dòng sản phẩm Vivo X100. Được biết, thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn về thiết bị Vivo X100 Pro Plus cùng các tính năng tiến tiến vượt trội.

Đến nay, hình ảnh kết xuất của chiếc máy này đã bị rò rỉ bởi một người mách nước, tiết lộ thiết kế của máy khi ra mắt. Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết hơn các thông tin của Vivo X100 Pro Plus ngay dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ Vivo X100 Pro Plus

Hình ảnh render được chia sẻ từ người mách nước cho thấy Vivo X100 Pro Plus sẽ có thiết kế tương tự như Vivo X90 Pro+, nhưng cũng có một số điểm khác biệt quan trọng. Đáng chú ý là mô-đun máy ảnh được đặt chính giữa phía sau điện thoại, tạo nên một diện mạo khác biệt so với dòng Vivo X90 trước đó. Ngoài ra, dải sáng bóng trên mặt sau cũng đã bị loại bỏ, tạo ra một thiết kế trang nhã, sang trọng hơn.

vivo-x100-pro-plus-ro-ri-hinh-anh-ket-xuat-tiet-lo-thiet-ke
Hình ảnh kết xuất rò rỉ của Vivo X100 Pro Plus

Bên cạnh đó, tipster Digital Chat Station mới đây cũng đã tiết lộ một vài tính năng của điện thoại, dự kiến sẽ cho ra mắt vào tháng 11 sắp tới.

Thông số kỹ thuật Vivo X100 Pro Plus (dự kiến)

Vivo X100 Pro Plus dự kiến khi ra mắt sẽ được cải tiến đáng kể với các tính năng tiên tiến vượt trội. Các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Vivo X100 Pro Plus được cho là sẽ sở hữu sức mạnh từ chipset hàng đầu sắp ra mắt của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3 với công nghệ xử lý N4P tiên tiến của TSMC cho phép tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cực tốt.

Dự kiến vi xử lý này ​​sẽ có CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 có xung nhịp 2.0 GHZ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng trong việc xử lý các tác vụ đa nhiệm phức tạp.

CPU mạnh mẽ này còn đi kèm với đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và giảm tiêu thụ năng lượng tới 45%. Từ đó, cho những trải nghiệm tuyệt vời cho việc chơi game, xem phim và sử dụng các ứng dụng đồ họa nặng.

vivo-x100-pro-plus-ro-ri-hinh-anh-ket-xuat-chip-snapdragon-8-gen-3
Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Cùng với đó, Vivo X100 Pro+ sẽ được cung cấp RAM LPDDR5x không chỉ đảm bảo tốc độ xử lý nhanh hơn so với các công nghệ trước đó, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, mang lại tuổi thọ pin tốt hơn cho thiết bị. Hơn nữa, bộ lưu trữ UFS 4.0 mang lại tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh chóng, giúp người dùng có thể truy cập vào dữ liệu và ứng dụng một cách nhanh nhất.

Màn hình QHD+ 6.78 inch

Theo thông tin rò rỉ, X100 Pro+ sẽ sử dụng tấm nền OLED kích thước lớn 6.78 inch, cho hình ảnh sống động, độ tương phản cao và đen sâu, cùng với góc nhìn rộng. Hơn nữa, việc hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà hơn khi cuộn trang và chuyển động trên màn hình. Đây là một điểm nổi bật quan trọng để cung cấp trải nghiệm thú vị và trực quan hơn cho người dùng.

Tuy chưa có thông tin chính thức xác nhận từ Vivo, nhưng có tin đồn cho rằng Vivo X100 Pro+ cũng sẽ được trang bị màn hình cạnh cong, không chỉ tạo ra một vẻ đẹp hiện đại cho thiết bị, mà còn mang lại cảm giác mỏng nhẹ, rất thuận tiện khi sử dụng. Thêm vào độ phân giải QHD+ sẽ cung cấp cho người dùng hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc bắt mắt.

vivo-x100-pro-plus-ro-ri-hinh-anh-ket-xuat-man-hinh-120hz
Màn hình OLED 120Hz

Camera tiềm vọng 200MP zoom 10x

Leaker không đề cập đến camera trước của Vivo X100 Pro+. Tuy nhiên, thiết lập camera phía sau của điện thoại sẽ được trang bị cảm biến chính Sony IMX989 50MP. Nó sẽ được kết hợp với camera góc siêu rộng IMX598 50MP, ống kính chân dung IMX758 50MP và ống kính tiềm vọng cực khủng với 200MP có khả năng zoom quang tới 10x. Điều này tạo ra một khả năng chụp ảnh cực đa dạng và phong phú mà không một chiếc điện thoại thông minh nào có thể so sánh được.

vivo-x100-pro-plus-ro-ri-hinh-anh-ket-xuat-camera-200mp
Camera 200MP cực đỉnh

Pin 5.400 mAh và sạc nhanh 100W

Người mách nước còn cho biết, Vivo X100 Pro+ sẽ được cung cấp viên pin siêu trâu với dung lượng lớn 5.400 mAh, đảm bảo người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm điện thoại thông minh mà không cần lo lắng về việc hết pin nhanh chóng. Với một pin dung lượng cao như vậy, người dùng có thể duy trì sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ, cho dù đó là duyệt web, xem video hoặc chơi game.

Ngoài khả năng pin ấn tượng, Vivo X100 Pro+ còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 100W, cho phép người dùng nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Hơn nữa, hãng còn bổ sung khả năng sạc không dây 50W, mang đến sự tiện lợi, linh hoạt và nạp pin một cách dễ dàng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại Vivo X100 Pro Plus sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!