Tin Tức Game

Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản ấn định ra mắt 17/03, đối thủ mới của dòng game chiến thuật

Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản của Lingxi Interactive Entertainment đã thực hiện rất nhiều đổi mới trên cơ sở lối chơi 4X truyền thống, làm sâu sắc thêm trải nghiệm chiến lược của người chơi.

Tiếp nối thành công của Tam Quốc Chí Chiến Thuật Bản, Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản được ủy quyền chính thức bởi Koei Tecmo, sẽ phát hành tại Trung Quốc bắt đầu vào ngày 17 tháng 3.

Trò chơi không chỉ kế thừa trải nghiệm lối chơi của loạt Tam Quốc Chí mà còn có sự hỗ trợ đầy đủ về mặt thiết kế nhân vật và chiến thuật. Quan trọng hơn, Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản kết hợp một cách sáng tạo lối chơi cờ chiến vào SLG 4X truyền thống, đồng thời dựa trên lịch sử thế giới Tam Quốc đầy phiêu lưu, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Game Open Beta ngày 17/03.

Game Open Beta ngày 17/03.

Game không hướng đến xây dụng các trận đấu theo phong cách “báo cáo trận chiến” và tập trung tạo ra niềm vui chiến thuật. Phải thừa nhận rằng so với các game phổ biến như ARPG và thẻ bài, SLG công thành gần như là cách thể hiện tốt nhất chủ đề Tam Quốc, đồng thời cũng được hầu hết người chơi ưa chuộng.

Nhà sản xuất Xiaoliu từng nói: “Trong mắt tôi, SLG là một thể loại có sức hấp dẫn độc đáo. Nó không chỉ có các yếu tố chiến lược như chỉ huy chiến lược, tài ngoại giao và bao vây các thành phố, mà còn có thể cảm nhận được tình đồng đội”. Tuy nhiên, hầu hết các SLG Tam Quốc trên thị trường đều rơi vào vòng luẩn quẩn của lối chơi na ná nhau, khó đáp ứng được nhu cầu chiến thuật ngày càng cao của người chơi. Tuy một số sản phẩm chọn cách đổi mới về chủ đề, hay chăm chút vào tạo hình, một số lại đổi mới về luật chiến đấu…

“Tạo ra một chiến lược SLG có thể kiểm soát trận chiến của các danh tướng nổi tiếng trong lịch sử trên chiến trường. Đây là ý định ban đầu của nhóm phát triển Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản” – đại diện hãng game cho hay. Thật vậy, so với SLG truyền thống, việc tích hợp lối chơi cờ trong chiến tranh khiển trận chiến một cách trực quan hơn. Ví dụ, sau khi người chơi xác nhận rằng các tướng đang tham chiến, họ có thể kiểm tra vị trí của kẻ thù, quan sát và thực hiện các triển khai chiến thuật tương ứng trong thời gian thực dựa trên tình hình của quân đội của mình. Người chơi có thể đích thân điều khiển trận chiến, lập chiến lược và thay đổi cục diện trận chiến, giúp cải thiện lối chơi 4X truyền thống.

Trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao trong game.

Trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao trong game.

Trên cơ sở này, Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản đào sâu hơn vào địa hình, vũ khí và các yếu tố khác của trò chơi. Ví dụ: trong các trò chơi SLG trước đây, sự khác biệt giữa các vũ khí chủ yếu được phản ánh trong giới hạn số lượng. Trò chơi kết hợp các tính năng thực tế lính khiên tấn công yếu hơn nhưng phòng thủ mạnh hơn, thích hợp để nhận sát thương ở phía trước; kỵ binh có thể dựa vào khả năng cơ động và phạm vi rộng mang đến cho người chơi nhiều khoảng trống hơn để cân nhắc chiến thuật.

Tất nhiên, nét độc đáo của lối chơi chơi cờ không chỉ nằm ở việc xây dựng chiến trường Tam Quốc ba chiều thông qua sự kết hợp binh chủng, địa hình, binh pháp, thế trận. Quan trọng nhất, mỗi vị tướng độc đáo có thể thể hiện đầy đủ khả năng và đặc điểm của mình.

Tam Quốc Chí Chiến Kỳ Bản khôi phục lại trải nghiệm của Tam Quốc. Trò chơi bắt đầu từ cuộc nổi dậy của Khởi nghĩa Khăn Vàng vào năm 184 sau Công nguyên, khi Đổng Trác nắm quyền kiểm soát Lạc Dương. Người chơi sẽ tham gia và viết lại sự kiện lịch sử, quan trọng hơn, người chơi có thể chu du thế giới Tam Quốc thú vị.

Trang chủ: https://sgzzqb.lingxigames.com/website

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!