Tin công nghệ

Robot lọc không khí của ECOVACS có khả năng di chuyển giữa các phòng, tích hợp loa để nghe nhạc

Vừa qua, thương hiệu ECOVACS đã cho ra mắt hàng loạt mẫu robot hút bụi, máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam. Trong đó, robot ECOVACS Airbot Z1 là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất với khả năng hút bụi trong nhiều phòng khác nhau. Thêm vào đó, Airbot Z1 còn có khả năng phát nhạc hay đặt báo thức nhờ bộ loa tích hợp.

Cách thức di chuyển của ECOVACS Airbot Z1

Airbot Z1 bản chất là một mẫu máy lọc không khí tích hợp thêm khả năng định vị và né tránh vật cản của robot hút bụi. Đây là mẫu robot lọc không khí hiếm hoi trên toàn thế giới, và hiện tại hãng đã đưa về thị trường Việt Nam với giá từ 18,9 triệu đồng (đã đi kèm khuyến mãi).

blank
Mặt sau của Robot lọc không khí Ecovacs Airbot Z1

ECOVACS Airbot Z1 được hoàn thiện từ kim loại, tạo được độ chắc chắn khi sử dụng. Ở mặt trước, hãng trang bị 2 cảm biến lớn ở phía dưới và phía trên của robot, từ đó có thể tăng độ chính xác khi di chuyển giữa các căn phòng.

Công nghệ AIVI 3D cho phép Airbot Z1 nhận diện chính xác các đối tượng trong nhà thông thường và tự động tránh các chướng ngại vật, tương tự cách làm của các mẫu robot hút bụi của ECOVACS. Song song với đó, bản đồ và điều hướng 3D thông minh với TrueMapping 2.0 sẽ mở rộng khoảng cách phủ sóng, cho phép Airbot Z1 phát hiện các đối tượng lên đến 10 mét.

blank

Do đó khi mở ứng dụng của ECOVACS trên điện thoại thông minh, Airbot Z1 cũng cho khả năng vẽ bản đồ chính xác như robot hút bụi thông thường. Tuy nhiên, bản chất là thiết bị lọc không khí, do đó Airbot Z1 sẽ chỉ cần di chuyển một số vị trí nhất định trong phòng để làm sạch không khí.

blank

Ở phần thân giữa, Airbot Z1 có một màng lọc kích thước lớn với 4 lớp gồm:

  • Air Pollutants Removal (Lớp lọc bụi bẩn trong không khí)
  • Fod-free Humidification (Lớp tạo ẩm) (bán rời)
  • UV Sterilization (Lớp Khử trùng bằng tia cực tím)
  • Air Freshener
blank

Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp phần màng lọc này qua một thao tác đơn giản. Theo hãng, lõi lọc này có độ bền lên tới 5 năm sử dụng.

Ngoài ra, để làm thơm phòng, người dùng có thể sử dụng một lọ dung dịch, sau đó đặt vào trung tâm của robot để lan tỏa mùi hương tới căn phòng. Khi đó, Airbot Z1 đã đóng vai trò của một chiếc máy khuếch tán tinh dầu.

blank
Màn hình LED trên Ecovacs Airbot Z1

Để biết được chất lượng không khí trong nhà, ECOVACS cũng trang bị một màn hình LED ở phía trên của Airbot Z1. Từ đó, người dùng có thể nắm bắt được chất lượng không khí, từ nồng độ bụi PM2.5, nhiệt độ và độ ẩm.

blank
Xem camera trực tiếp từ ứng dụng của Ecovacs Airbot Z1

Do sở hữu nhiều cảm biến camera, người dùng cũng có thể tận dụng Airbot Z1 làm một chiếc camera an ninh di động với khả năng đàm thoại 2 chiều. Đây là tính năng đã xuất hiện trên nhiều mẫu robot hút bụi cao cấp của ECOVACS như X2 Combo.

Đặc biệt hơn cả, Airbot Z1 còn được trang bị hai loa 7W, từ đó người dùng có thể tận dụng để nghe nhạc, nghe podcast trực tiếp từ robot lọc không khí. Trong ứng dụng ECOVACS HOME, hãng còn cho phép người dùng sử dụng để báo thức hay phát các bản nhạc ru ngủ vào ban đêm. Trên thực tế, cơ chế phát nhạc này hoạt động dựa trên kết nối Bluetooth, do đó người dùng cần giữ khoảng cách nhất định để đảm bảo kết nối khi sử dụng. Chất lượng âm thanh thực tế không quá lớn, do đó người dùng chỉ nên sử dụng trong một vài trường hợp cần thiết.

blank

Hiện tại, ECOVACS Airbot Z1 và các sản phẩm khác của thương hiệu này đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, ECOVACS Airbot Z1 đang có giá khuyến mãi từ 18,9 triệu đồng cho hàng chính hãng cùng chương trình khuyến mãi trong 1 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ECOVACS Airbot Z1

DẪN ĐƯỜNG
Điều hướng TrueMapping 2.0
Phát hiện và tránh vật cản AIVI 3D
HIỆU SUẤT LÀM SẠCH
Cảm biến Cảm biến VOC
CADR 600m³/h
Bộ lọc Bộ lọc Hepa
Công nghệ khử trùng Tia UV
Dung tích bình chứa 2L
Công suất tạo ẩm tối đa 400ml/h
TƯƠNG TÁC
Tạo bản đồ bằng ứng dụng Ecovacs Home
Công suất loa 7W
Micro 6
Trợ lý ảo YIKO
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Kích thước 35 x 36.9 x 52.3cm
Cân nặng 14kg

HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!