Tin công nghệ

Sạc siêu nhanh 300W của Redmi vừa được xác nhận chính thức

Realme mới chỉ tung ra sạc siêu nhanh công suất 240W cho Realme GT Neo 5 trong tháng này. Nhưng kỉ lục đó sắp bị “đạp đổ” bởi Redmi, thương hiệu con của Xiaomi.

Phiên bản quốc tế Realme GT 3 sẽ ra mắt đêm nay (28 tháng 2) với công suất sạc Pin 240W cao nhất thế giới. Nhưng Redmi đã có một pha “dằn mặt” cực “khét” khi vừa đăng tải poster thể hiện sạc siêu nhanh lên tới 300W của mình.

sac-sieu-nhanh-redmi-300w-2
Sạc siêu nhanh 300W của Redmi

Chưa hết thương hiệu con của Xiaomi còn đăng tải hình ảnh và video test sạc 300W của mình. Từ đó cho thấy, chiếc Redmi Note 12 Discovery Edition thử nghiệm đã được sạc:

  • Từ 0% lên 10% chỉ trong 43 giây.
  • Từ 0% lên 50% chỉ tốn 2 phút.
  • Từ 0% lên 50% trong 4 phút 55 giây.
sac-sieu-nhanh-redmi-300w-1
Hình ảnh test sạc 300W của

Chiếc điện thoại Redmi Note 12 Discovery Edition mang viên Pin 4.100mAh trong bài thử nghiệm đã được tinh chỉnh lại để hỗ trợ sạc 300W. Theo Xiaomi, công suất thực tế đã chạm ngưỡng 290W. Và đây là công nghệ kiểm soát dòng điện công suất lớn do Xiaomi tự nghiên cứu và phát triển. Điều này có được là nhờ một chip quản lý sạc cho hiệu suất chuyển đổi điện năng đạt 98%.

So với các công nghệ hiện nay, sạc 300W của Xiaomi tiên tiến hơn nhiều khi nhiệt độ sinh ra trên điện thoại và củ sạc thấp hơn đáng kể, điện áp đạt mức 15V – 30A, viên Pin của máy được chế tạo bằng carbon cứng để đảm bảo độ an toàn. Ngoài ra vật liệu GaN để giảm kích thước linh kiện một cách an toàn nhất.

Có thế trong năm nay, Redmi sẽ tung ra điện thoại hỗ trợ sạc siêu nhanh 300W. Cùng chờ đón cuộc đua sạc nhanh đang ngày càng gay cấn nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!