Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp Xiaomi POCO X6 Pro: Thiết kế rất đẹp nhưng dễ gây lú

POCO X6 Pro là một chiếc điện thoại mới nhất vừa được cho ra mắt của nhà Xiaomi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp Xiaomi POCO X6 Pro để xem xét, đánh giá thiết kế cũng như những tính năng của nó nhé! Liệu rằng, đây có phải là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng?

Vậy bạn có biết tại sao MobileCity chúng tôi lại “vừa đấm vừa xoa” khi nhận xét về thiết kế của POCO X6 Pro có phần đẹp mắt nhưng cũng có phần gây lú lẫn hay không? Và không để cho mọi người phải tò mò hơn nữa, ngay bây giờ hãy cùng với chúng tôi mở hộp Xiaomi POCO X6 Pro và khám phá kỹ lưỡng chiếc điện thoại này nào!

Mở hộp Xiaomi POCO X6 Pro

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh tầm trung với thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và pin dung lượng lớn? Nếu vậy, Xiaomi POCO X6 Pro là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên, nhiều người khi đi mua sắm một chiếc smartphone mới dành cho bản thân thường quan tâm đến thiết kế của máy hơn hẳn những yếu tố khác.

mo-hop-poco-x6pro-1
Mở hộp Xiaomi POCO X6 Pro

Hiệu năng của máy thôi là chưa đủ. Và để nói chính xác nhất về thiết kế của Xiaomi POCO X6 Pro, MobileCity chúng tôi đã cầm trên tay mình chiếc hộp đựng của X6 Pro. Cùng unbox trực tuyến chiếc máy này với chúng tôi nha.

Hộp đựng và phụ kiện

Xiaomi POCO X6 Pro có phần bao bì được đóng gói kỹ lưỡng trong một hộp đựng đơn giản nhưng tinh tế. Hộp có hình dạng hộp chữ nhật không có quá nhiều chi tiết phức tạp, tạo ra một cảm giác sang trọng và hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sơn chủ đạo của hộp là đen, mang đến một vẻ ngoài bí ẩn và gợi cảm giác tò mò cho người nhìn. Đây là một màu sắc phổ biến trong thiết kế bao bì điện thoại hiện nay, tạo nên sự cao cấp và thời thượng.

mo-hop-poco-x6pro-2
Phần hộp đựng được thiết kế đơn giản, sang trọng

Trên nắp hộp có in dòng chữ “Xiaomi POCO X6 Pro” với màu vàng nổi bật, tạo sự tương phản hấp dẫn trên nền đen. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế này giúp người dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm ngay cả khi nó được đặt trong một đám đông.

Tổng thể, quá trình đóng gói của Xiaomi POCO X6 Pro được thực hiện với sự cẩn thận và tinh tế. Thiết kế đơn giản của hộp đựng tạo ra ấn tượng lớn và thể hiện sự chuyên nghiệp của Xiaomi trong việc cung cấp một trải nghiệm sản phẩm tốt cho người dùng.

mo-hop-poco-x6pro-3
Các phụ kiện đi kèm trong hộp

Khi mở chiếc hộp đựng ra, người dùng sẽ được chứng kiến sự cẩn thận và chỉn chu trong quá trình đóng gói của Xiaomi POCO X6 Pro. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc điện thoại được bọc gọn trong một lớp bảo vệ cẩn thận, tránh trầy xước và hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm cũng không thể thiếu. Điện thoại đi kèm với một ốp lưng nhựa cao cấp chống sốc, cáp sạc và củ sạc 67W để sạc nhanh và tiện lợi, cùng với sách hướng dẫn sử dụng để người dùng có thể khám phá và tận hưởng đầy đủ tính năng của chiếc điện thoại.

mo-hop-poco-x6pro-4
Nhìn chung, POCO X6 Pro có khâu đóng gói khá kỹ lưỡng, cẩn thận

Và sau đây sẽ là mục hấp dẫn nhất của bài viết này: Đánh giá thiết kế Xiaomi POCO X6 Pro cũng như giải đáp tại sao “POCO X6 Pro có thiết kế rất đẹp nhưng dễ gây lú”. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Đánh giá thiết kế của Xiaomi POCO X6 Pro

Xiaomi POCO X6 Pro được thiết kế với sự đơn giản và tinh tế. Mặc dù không có sự khác biệt lớn so với Poco X6 5G, nhưng nó vẫn mang đến một diện mạo hấp dẫn và hiện đại. Chiếc điện thoại có mặt sau bằng kính với các biến thể màu Xám, Đen và phiên bản màu Vàng có mặt sau bằng chất liệu da. Phiên bản màu Xám trông cực kỳ nịnh mắt, tuy nhiên mặt lưng bóng lại làm nó dễ bám vân tay khi người dùng cầm vào trực tiếp.

mo-hop-poco-x6pro-5
Đánh giá thiết kế của Xiaomi POCO X6 Pro

Về trọng lượng, POCO X6 Pro có cân nặng vừa phải, khoảng 186 gram hoặc 190 gram (tùy phiên bản), mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm. Tổng thể, thiết kế của POCO X6 Pro rất tốt và cảm giác cầm trên tay rất dễ chịu. Mặc dù nặng hơn một chút so với một số đối thủ cạnh tranh, nhưng thiết bị không có cảm giác cồng kềnh khi sử dụng. Một điểm trừ duy nhất là thiết bị không có xếp hạng IP, trong khi người tiền nhiệm POCO X5 Pro có xếp hạng IP52.

mo-hop-poco-x6pro-6
POCO X6 Pro có cân nặng vừa phải, tạo cảm giác cầm thoải mái

Ở phía sau của POCO X6 Pro, máy có một mô-đun camera lớn màu xám đậm. Mô-đun này bao gồm bốn phần cắt đen, ba trong số đó là cảm biến camera và một phần là đèn flash LED. Thêm vào đó, nhãn hiệu “POCO” cũng được khắc lên bản lề. Nếu bỏ qua chi tiết nhãn hiệu, quả thực POCO X6 Pro bên ngoài trông không khác gì chiếc Redmi K70 được ra mắt trước.

mo-hop-poco-x6pro-7
Máy có một mô-đun camera lớn màu xám đậm

Thông thường, người dùng sẽ phân biệt những chiếc smartphone với nhau chủ yếu dựa trên thiết kế mặt lưng. Trong khi đó, mặt lưng, đặc biệt phần camera của Redmi K70 và POCO X6 Pro lại đặc biệt giống nhau, đây cũng chính là lí do chúng ta sẽ dễ bị lú lẫn giữa 2 chiếc máy nếu không để ý kỹ.

mo-hop-poco-x6pro-8
Các nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải

Mặt trước của điện thoại có màn hình phẳng kích thước 6,7 inch với camera selfie nằm trong một lỗ đục trên màn hình. Một khung chia cắt giữa mặt sau và mặt trước được làm từ chất liệu nhôm, với các nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải (cạnh trái rỗng). Phía dưới có khay SIM, cổng Type-C và lưới tản nhiệt loa. Cạnh trên có một loa phụ – tính năng hiếm thấy trên các thiết bị tầm trung. Hơn nữa, POCO X6 Pro còn được trang bị IR Blaster và một micrô phụ ở phía trên để nâng cao trải nghiệm người dùng.

mo-hop-poco-x6pro-9
Nhìn chung, máy có thiết kế đơn giản và hiện đại, cảm giác cầm trên tay dễ chịu

Tóm lại, với thiết kế đơn giản và hiện đại, cảm giác cầm trên tay dễ chịu, Xiaomi POCO X6 Pro mang đến một trải nghiệm thiết kế tốt cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO X6 Pro

Xiaomi POCO X6 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung rất đáng cân nhắc. Điện thoại có thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và pin dung lượng lớn. Và để bạn có thể hình dung rõ hơn về hiệu năng mà máy đang sở hữu, dưới đây chúng tôi đã tạo một bảng thông số kỹ thuật khái quát của POCO X6 Pro.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi POCO X6 Pro:

Tiêu chí Xiaomi POCO X6 Pro
Kích thước 160,5 x 74,3 x 8,3 mm (6,32 x 2,93 x 0,33 inch)
186 gram hoặc 190 gram (6,56 oz)
Màn hình AMOLED, 6,67 inch, 68 tỷ màu, 120Hz, HDR10+, Dolby Vision, 500 nits (typ), 1200 nits (HBM), 1800 nits (cao điểm), 1220 x 2712 pixel
Chipset Mediatek Dimensity 8300 Ultra (4 nm)
GPU: Mali G615-MC6
Camera sau 64MP, f/1.7, 25 mm (góccrộng)
8MP, f/2.2, 120 độ (góc siêu rộng)
2MP, f/2.4, (macro)
Quay video: 4K@24/30fps, 1080p@30/60fps, gyro-EIS
Camera trước 16MP, f/2.4, (góc rộng)
Quay video:  1080p@30/60fps
Bộ nhớ RAM: 8 GB, 12 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc Li-Po: 5.000 mAh
Sạc nhanh: 67W có dây

Xiaomi POCO X6 Pro giá bao nhiêu tiền?

Đến với mục cuối cùng, chúng ta sẽ nói về giá bán của chiếc điện thoại này. Theo như hãng đã chính thức công bố, Xiaomi POCO X6 Pro sẽ được bán với 2 mức giá không có sự chênh lệch quá lớn tùy theo phiên bản bộ nhớ.

Cụ thể về giá bán của POCO X6 Pro như sau:

  • Phiên bản 8 GB + 256 GB có giá khoảng 9.99 triệu VNĐ.
  • Phiên bản 12 GB + 512 GB có giá khoảng 11.5 triệu VNĐ.

Vậy là bài viết mở hộp Xiaomi POCO X6 Pro này đến đây cũng phải kết thúc rồi. Bạn thấy giá bán của chiếc điện thoại đã hợp lí chưa?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!