Tin công nghệ

Tin vui, tựa game Dragon Quest Builders đã có mặt trên PC sau 7 năm ra mắt

Hôm nay, Square Enix đã thông báo rằng sau bảy năm, Dragon Quest Builders, phần tiếp theo của trò chơi cùng tên ra mắt năm 2018, sẽ chính thức có trên PC vào đầu tháng Hai.

Dragon Quest Builders sẽ có trên PC

Phát hành vào năm 2016, Dragon Quest Builders là một game sinh tồn thế giới mở kết hợp giữa kiểu xây dựng theo khối của Minecraft và bối cảnh lore của Dragon Quest. Đây là một trò chơi thú vị cho phép bạn xây dựng căn cứ trong khi trải nghiệm các câu chuyện và nhiệm vụ được xây dựng sẵn. Trò chơi ra mắt trên PS3 và PS4 vào năm 2016, sau đó có mặt trên Switch vào năm 2018 và tiếp tục trên cả điện thoại thông minh. Tuy nhiên, tựa game RPG xây dựng theo khối nổi tiếng này chưa bao giờ được phát hành trên PC. Nhưng, mọi thứ sắp thay đổi vào tháng tới.

game-1
Dragon Quest Builders sẽ có trên PC trong tháng 2 tới đây

Điều ngạc nhiên là phần tiếp theo của trò chơi, Dragon Quest Builders 2, đã ra mắt trên cả console và PC vào năm 2019. Square Enix thậm chí còn bán một gói trên Steam kết hợp cả hai trò chơi trong một gói. Trong khi việc một trò chơi vốn bị “mắc kẹt” trên console có được port PC chính thức là điều đáng mừng thì việc nó ra mắt vào thời điểm này vẫn khiến nhiều người bối rối.

game-2
Dragon Quest Builders là game sinh tồn thế giới mở kết hợp giữa kiểu xây dựng theo khối của Minecraft và bối cảnh lore của Dragon Quest

Một câu hỏi khác cũng được đặt ra: Liệu game thủ Xbox cũng sẽ có quyền truy cập Dragon Quest Builders trong năm nay? DQB2 đã cập bến Xbox vào năm 2021, vài năm sau khi ra mắt trên PS4 và PC. Nhưng phần đầu tiên chưa bao giờ xuất hiện trên Xbox. Có lẽ Square Enix sẽ tiếp tục “chiêu đãi” game thủ Xbox bằng một phiên bản DQB muộn màng dành riêng cho họ.

Tổng kết

Dragon Quest Builders sẽ có mặt trên PC là một điều đáng mừng cho các game thủ. Dù việc này là điều khá chậm trễ từ nhà phát triển nhưng dù sao, đây cũng là một tin vui phải không nào! Như vậy, chúng ta có thể chơi Dragon Quest Builders trên chính chiếc PC của mình rồi!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!