Tin Tức Game

Top 7 game thủ thành có lối chơi hấp dẫn trong tuần vừa qua

Cùng 2Game điểm danh những tựa game mobile thủ thành mới có lối chơi độc đáo và hấp dẫn vừa được ra mắt trong tuần vừa qua.

Gacha Party 

PvZ hay còn gọi là Plants vs. Zombies thì đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Có thể nói PvZ là tượng đài của dòng game chiến thuật thủ thành hiện nay, và tựa game Gacha Party (盲盒派对) mới được hé lộ gần đây sẽ có lối chơi gần giống với PvZ, nhưng với đồ họa Anime cực dễ thương.

blank

Về cơ bản thì lối chơi của game Gacha Party khá giống với PvZ, người chơi cần triệu hồi các nhân vật có khả năng tạo năng lượng trước, từ đó có thể triệu hồi thêm các nhân vật khác về sau. Trong quá trình triệu hồi sẽ có lũ robot xuất hiện và tấn công vào các cô gái. Do đó, người chơi cần phải cân nhắc và sắp xếp hợp lý để không tiêu diệt chúng trước khi chúng lại gần.

Đăng ký trước : TapTap

Rush defense 

Rush defense là game thủ thành mới ra mắt trên mobile do MiyoNet đầu tư sản xuất và phát hành. Studio này vốn được cộng đồng game thủ biết đến qua những tựa game đình đám như Date Or Fate hay Fantasy Stylist vô cùng hấp dẫn.

blank

Không quá nổi bật như những tựa game hot nhất nhì thị trường nhưng Rush defense vẫn được game thủ yêu thích bởi đồ họa 2D độc đáo, tạo hình các nhân vật pha lẫn nét hiện đại và cổ điển làm nên sức hút riêng, không chỉ vậy phần nhạc nền vui nhộn sẽ làm cho người chơi cảm thấy thư giãn.

Tải game: AndroidAPK

Spider Pig: No Food Home

Tựa game thủ thành Spider Pig: No Food Home do YOULOFT GAMES sản xuất và phát hành trên nền tảng mobile mới ra mắt khiến nhiều game thủ thích thú không thôi. Dàn nhân vật ngộ nghĩnh của game được lấy cảm hứng từ những nhân vật nổi tiếng như Người Nhện, Thủy Thủ Mặt Trăng hay Captain America. Nhạc nền vui nhộn của game hứa hẹn tạo nên những giờ phút giải trí thư giãn nhất cho game thủ.

Trải nghiệm những giây phút giải trí trong game thủ thành Spider Pig: No Food Home
Trải nghiệm những giây phút giải trí trong game thủ thành Spider Pig: No Food Home

Tải game: AndroidAPK

Có thể bạn muốn xem thêm : Hóa thân thành những chú bọ đáng yêu trong game Bugs Evolution

Royale Guard: Rush Defense TD

Royale Guard: Rush Defense TD là game thủ thành do easygoing sản xuất và phát hành trên nền tảng di động sắp sửa ra mắt trong thời gian tới. Đây là tựa game được game thủ Việt hào hứng đón chờ vì đã lâu lắm rồi mới có một tựa game quốc tế hỗ trợ tiếng Việt.

blank

Với gameplay vui nhộn tương tự những tựa game thủ thành khác, bạn sẽ xây dựng một loạt các tháp canh trên đường để bảo vệ thành chính của mình. Quân địch sẽ tiến vào lãnh thổ của bạn theo từng đợt, tiêu diệt hết những đợt càn quét của kẻ thù bạn sẽ nhận được phần thưởng gồm tiền vàng và kinh nghiệm để nâng cấp đội hình tháp canh của mình.

Đăng kí sớm: Android

Magic Tower Rush: Idle defense

Là một tựa game thủ thành chiến thuật, Magic Tower Rush có lối chơi vô cùng độc đáo khiến nhiều game thủ thích thú khi trải nghiệm. Người chơi sẽ được trở về thời Trung Cổ kết hợp với các yếu tố Fantasy và bảo vệ tòa tháp của mình không bị xâm chiếm với các thế lực khác.

Magic Tower Rush hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ thích thú bởi lối chơi thủ thành độc đáo của mình
Magic Tower Rush hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ thích thú bởi lối chơi thủ thành độc đáo của mình

Khác với nhiều tựa game thủ thành chiến thuật cổ điển, Magic Tower Rush có lối chơi độc đáo mới lạ. Người chơi sẽ phải dựa vào các anh hùng đứng trên các tòa tháp cố định và tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào tới gần. Sẽ có tổng cộng 1 tòa tháp chính và 10 tòa tháp phụ, mỗi tòa tháp đều có vai trò nhất định giúp người chơi có thể vượt qua những đợt tấn công từ quái vật.

Tải game : Android APK

Retro Rush

Retro Rush là game nhập vai nhàn rỗi do Rjoy phát hành trên nền tảng di động mới ra mắt vào đầu tháng 2/2024. Sở hữu lối chơi nhập vai nhàn rỗi cùng đồ họa pixel, trò chơi này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ toàn cầu. Nổi bật với nền đồ họa 2D cùng tạo hình các nhân vật mang phong cách pixel ngộ nghĩnh, hiệu ứng chiến đấu vui nhộn hòa cùng tiếng nhạc nền 8 bit khiến game thủ gợi nhớ lại những tựa game retro đỉnh cao năm nào.

Retro Rush là tựa game thủ thành cổ điển theo phong cách nhập vai nhàn rỗi
Retro Rush là tựa game thủ thành cổ điển theo phong cách nhập vai nhàn rỗi

Lối chơi thủ thành quen thuộc được kết hợp yếu tố nhàn rỗi của Retro Rush sẽ khiến bạn đắm chìm vào thế giới đầy màu sắc và thư giãn. Tại đây, game thủ sẽ chiêu mộ đội hình của mình để bảo vệ thành trì của mình khỏi lũ yêu ma quỷ quái để giữ vững hòa bình cho vương quốc của mình.

Tải game: AndroidAPK

E-Rank Troopers

E-Rank Troopers là game thủ thành có bối cảnh tương lai ngoài Trái Đất do IndieCatSoft phát hành trên nền tảng di động trong tháng 2/2024. Lối chơi quen thuộc cùng đồ họa ấn tượng của trò chơi đã tạo được thiện cảm với những game thủ trẻ đam mê dòng game chiến thuật.

blank

Vẫn giữ nguyên gameplay thủ thành quen thuộc, game thủ sẽ phải bảo vệ căn cứ của mình trên một hành tinh bí ẩn khỏi sự tấn công của lũ quái vật. Game thủ sẽ bảo vệ thành trì khỏi kẻ thù bằng kĩ năng và tài nghệ cầm quân của mình, cùng với những chiến binh mạnh mẽ của mình bạn sẽ mở rộng lãnh thổ của mình tiến ra những vùng đất mới và làm chủ toàn bộ.

Tải game: AndroidAPK

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!