Tin công nghệ

Samsung Galaxy S23 FE lộ diện với camera chính 50MP

Gần đây, nhiều người hâm mộ đã rất vui mừng khi biết tin hãng sẽ cho mắt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy S23 Series có tên gọi là Samsung Galaxy S23 FE. Theo một báo cáo mới, GalaxyClub.nl đã tiết lộ rằng sản phẩm sẽ được trang bị camera cải thiện hơn so với bản tiền nhiệm của nó.

Ngoài ra, hãng đã tiết lộ sản phẩm sẽ sử dụng chip Exynos 2200 và một số trang bị khác. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy S23 FE

Theo thông tin từ GalaxyClub.nl, Samsung Galaxy S23 FE khi ra mắt sẽ mang lại trải nghiệm chụp ảnh vượt trội hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm của nó, Galaxy S21 FE. Và điều đáng chú ý nhất là,sản phẩm được cho là sẽ được trang bị camera chính lên đến 50MP, tương tự như trên những chiếc máy Galaxy S22 và Galaxy S23 cao cấp ra mắt trước đó.

thiet-ke-camera-samsung-galaxy-s23-fe-anh-minh-hoa
Thiết kế camera Samsung Galaxy S23 FE (Ảnh minh họa)

Thông tin này đã được xác nhận từ một nguồn đáng tin cậy và đây là một bước đột phá lớn trong việc nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng của Samsung. So với Galaxy S21 FE chỉ có camera chính 12MP đến Galaxy S23 FE sẽ là một bản nâng cấp đáng kể, cho phép người dùng chụp ảnh với độ chi tiết cao hơn và các tính năng chụp ảnh mới hơn. Tuy nhiên, thông tin về các tính năng camera khác trên Samsung Galaxy S23 FE vẫn chưa được tiết lộ.

thiet-ke-camera-samsung-galaxy-s21-fe
Thiết kế camera Samsung Galaxy S21 FE

Hiện tại, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang tập trung vào việc phát triển hai sản phẩm cao cấp khác, đó là Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Các sản phẩm này được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 năm nay. Chính vì vậy, có thể Galaxy S23 FE sẽ được ra mắt vào quý 4 năm nay và thời gian chính thức vẫn chưa được công bố.

hinh-anh-cua-galaxy-z-fold-5-va-z-flip-5
Hình ảnh của Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 (Ảnh minh họa)

Ngoài trang bị trên, theo báo cáo khác tuyên bố Samsung Galaxy S23 FE sẽ được trang bị chipset Exynos 2200 hoặc có thể sử dụng chip Snapdragon tại thị trường khác. Sản phẩm dự kiến sẽ có bộ nhớ RAM lên đến 8GB và bộ nhớ bên trong lên đến 256G. 

chip-exynos-2200
Chip Exynos 2200

Hơn thế, Galaxy S23 FE sẽ sử dụng màn hình có tấm nền AMOLED có tần có quét lên đến 120Hz giúp cho việc làm mới hình ảnh trở lên nhanh chóng hơn.

man-hinh-cua-samsung-galaxy-s23-fe-anh-minh-hoa
Màn hình của Samsung Galaxy S23 FE (Ảnh minh họa)

Và sản phẩm còn được trang bị viên pin 4500 mAh đi kèm với sạc nhanh 25W giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài và sạc đầy pin điện thoại trong khoảng thời gian ngắn nhất.

pin-va-sac-cua-samsung-galaxy-s23-fe-anh-minh-hoa
Pin và sạc của Samsung Galaxy S23 FE (Ảnh minh họa)

Với những trang bị như vậy sẽ khiến cho các fan hâm mộ của Samsung vô cùng háo hức chờ đợi sự ra mắt của Galaxy S23 FE và hy vọng rằng hãng sẽ không làm người dùng thất vọng.

Bản tiền nhiệm Galaxy S21 FE

Để giúp người dùng có thể thấy được những sự thay đổi và nâng cấp hơn so với bản tiền nhiệm Galaxy S21 FE thì ngay sau đây chúng tôi sẽ nhắc lại một vài thông số kỹ thuật chính của chiếc máy này.

Chip Exynos 2100 mạnh mẽ

Chiếc điện thoại này được trang bị con chip Exynos 2100 với cấu trúc 8 nhân có xung nhịp lên đến 2,84 GHz kết hợp với GPU Mali-G78 MP14 cho ra hiệu năng mạnh mẽ khi sử dụng và chiến các tựa game đỉnh cao một cách mượt mà.

chip-exynos-2100
Chip Exynos 2100

Màn hình AMOLED, 120Hz

Sản phẩm được trang bị màn hình sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét lên đến 120Hz, cho phép người dùng trải nghiệm một không gian xem rộng rãi và thưởng thức nội dung với độ phân giải cao với khả năng hiển thị màu sắc chân thực, độ sáng tối ưu và tương phản cao.

man-hinh-cua-samsung-galaxy-s21-fe
Màn hình của Samsung Galaxy S21 FE

Camera chụp ảnh đẹp

Galaxy S21 FE có thiết kế cụm camera phía sau có 3 ống kính có cảm biến chính lên đến 12MP giúp cho người dùng có thể chụp lại được những tấm ảnh đẹp nhất mà mình nhìn thấy. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có hệ thống camera góc siêu rộng và camera tele cho phép người dùng chụp ảnh với nhiều góc nhìn và khung cảnh khác nhau.

camera-cua-samsung-galaxy-s21-fe
Camera của Samsung Galaxy S21 FE

Ngoài ra, phía trước của điện thoại có thể được trang bị một camera selfie 32MP giúp cho việc chụp ảnh tự sướng bản thân trở lên dễ dàng hơn.

Bộ nhớ lưu trữ vừa đủ

Sản phẩm được trang bị bộ nhớ lưu trữ vừa đủ với dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 8GB và dung lượng bộ nhớ bên trong lên đến 256GB, giúp máy có thể lưu trữ được nhiều thông tin và dữ liệu hơn. Ngoài ra, Samsung Galaxy S21 FE còn có thể sử dụng hệ điều hành Android 13 giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được hết toàn bộ những tính năng mà hãng trang bị trên máy.

bo-nho-luu-tru-cua-samsung-galaxy-s21-fe
Bộ nhớ lưu trữ của Samsung Galaxy S21 FE

Sạc nhanh 25W

Với một chiếc máy cận cao cấp như này thì đã không thể bỏ qua khi trang bị lên nó một viên pin lớn và một bộ sạc nhanh. Cụ thể, Galaxy S21 FE được trang bị viên pin có dung lượng 4500 mAh giúp người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng điện thoại trong một ngày dài mà không lo hết pin. Ngoài ra, hãng còn đi kèm theo đó sạc nhanh 25W hỗ trợ người dùng có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong khoảng 70 phút và giúp tiết kiệm thời gian mỗi khi phải chờ đợi.

pin-va-sac-cua-samsung-galaxy-s21-fe
Pin và sạc của Samsung Galaxy S21 FE

Samsung Galaxy S23 FE có thể coi là phiên bản thấp nhất trong các phiên bản mà hãng hãng đã cho ra mắt trước đó thuộc dòng Samsung Galaxy S23 Series bao gồm 3 phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Chính vì vậy, giá của sản phẩm khi ra mắt sẽ có giá thấp hơn rất nhiều so với các biến thế trước đó.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy S23 FE mà chúng tôi được biết. Các bạn thấy sao về phiên bản này? Cùng để lại ý kiến đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!