Tin công nghệ

Samsung hợp tác cùng Thế Giới Di Động, mở 202 không gian trải nghiệm SamZone trên toàn quốc

Hôm 18/01, Công ty điện tử Samsung Vina kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Thế Giới Di Động đã chính thức công bố về chiến lược hợp tác toàn diện trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm các sản phẩm công nghệ của Samsung tại thị trường Việt Nam. Theo đó, những khu vực trưng bày sản phẩm Samsung trước đây được đặt bên trong cửa hàng Thế Giới Di Động sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp hơn, với tên gọi chính thức là không gian trải nghiệm SamZone.

Không gian trải nghiệm SamZone sẽ tận dụng triệt để các ưu điểm của cửa hàng bán lẻ sẵn có, làm cơ sở cho việc tái cấu trúc, mở rộng cũng như thay đổi trong đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến trải nghiệm công nghệ đẳng cấp và đáng kinh ngạc.

Có tới 202 không gian trải nghiệm SamZone sẽ đồng loạt được khai trương trên hệ thống Thế Giới Di Động cả nước cho thấy mức độ hợp tác chuyên sâu cùng độ phủ rộng lớn. Không những vậy, SamZone mang sứ mệnh không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trọn vẹn dải sản phẩm di động hàng đầu của Samsung mà còn đem đến trải nghiệm mua sắm công nghệ đẳng cấp chưa từng có được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp, cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn.

blank

Tận hưởng không gian trải nghiệm khác biệt cùng trọn vẹn hệ sinh thái công nghệ Galaxy đẳng cấp

Nằm trọn vẹn bên trong cửa hàng kinh doanh truyền thống, không gian trải nghiệm SamZone được ví như một điểm sáng cuốn hút, gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu công nghệ. Toàn bộ không gian mang hơi thở của phong cách tối giản với tông màu trắng đen đặc trưng cùng lối thiết kế sang trọng tinh tế theo đúng với tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu. Không những vậy, các khu vực trưng bày còn được bố trí theo từng nhóm riêng biệt hướng tới các mục đích sử dụng và trải nghiệm khác nhau, mang màu sắc mới mẻ trẻ trung cho thấy được sự đồng điệu với cá tính cũng như xu hướng mua sắm của người trẻ.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ các dòng sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy. Từ những mẫu smartphone đẳng cấp như Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, Galaxy S23 series cho đến bộ sản phẩm Galaxy S23 FE, Galaxy A series được nhiều người tiêu dùng ưu thích. Bên cạnh đó, dòng tính bảng cao cấp Galaxy Tab S9 Series, đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 Series hay tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro cũng sẽ có mặt đầy đủ, mang đến một trải nghiệm công nghệ trọn vẹn xuyên suốt đáp ứng toàn diện mọi mặt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua khu vực trưng bày phụ kiện bên trong SamZone với các bộ sưu tập phụ kiện thời trang dành riêng như dây đồng hồ, ốp lưng điện thoại, hộp đựng tai nghe… với các phiên bản thiết kế độc quyền, mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa thiết bị độc đáo đầy cá tính mà khó có một cửa hàng điện thoại thông thường nào có được.

Càng đặc biệt hơn cả khi đến với không gian trải nghiệm SamZone, khách hàng còn có cơ hội trở thành những người đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm Galaxy S24 Series, mẫu smartphone mới nhất đã được Samsung ra mắt. Được biết, đây là mẫu smartphone đẳng cấp được tích hợp sức mạnh của Galaxy AI, mang trải nghiệm AI di động toàn diện khác biệt và cực kỳ hấp dẫn. Đây cũng là điểm nhấn thú vị khiến cho SamZone trở thành một điểm đến hứa hẹn với người yêu công nghệ trong dịp tết này.

blank

Không gian trải nghiệm công nghệ SamZone đẳng cấp và đáng kinh ngạc, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Hướng tới nhu cầu người dùng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi tham gia trải nghiệm, SamZone có đội ngũ chuyên viên tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm lẫn thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng nắm bắt nhu cầu của người dùng để đưa ra lời khuyên về các thiết bị phù hợp nhất đến cho khách hàng.

blank

Ngoài ra, khi đến với không gian trải nghiệm SamZone, khách hàng còn nhận được cực nhiều những ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ là trải nghiệm mua sắm bùng nổ dịp tết đến xuân về. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội tham gia Minigame ngay tại cửa hàng với giải thưởng hấp dẫn:

  • Giải đặc biệt: 1 Galaxy S23 Ultra 5G 256GB
  • Giải nhất: 1 Galaxy M54 5G
  • Giải nhì: 1 Galaxy A34 5G 256GB
  • GIải ba: 1 Galaxy Tab A9+

Bên cạnh đó, chương trình Đặc quyền SamZone cho các khách hàng đặt trước Galaxy S24 Series sẽ nhận được bộ quà đặt trước là voucher lên đến 3 triệu đồng hoặc chương trình thu cũ đổi mới lên đến 5 triệu đồng, gói Samsung Care+ và trả góp 0%.

<p>The post Samsung hợp tác cùng Thế Giới Di Động, mở 202 không gian trải nghiệm SamZone trên toàn quốc first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!