Tin công nghệ

Lenovo lọt TOP 5 nhà sản xuất điện thoại hàng đầu ở Châu Âu và Châu Mỹ Latinh

Lenovo 3

Lenovo từ lâu đã thống trị thị trường PC toàn cầu trong một thời gian dài. Tuy vậy, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc lại không may mắn trên thị trường điện thoại thông minh. Có thời điểm, Lenovo đã phải ngừng mảng sản xuất điện thoại di động của mình.

Thay vào đó, công ty tập trung vào thương hiệu Motorola mà họ đã mua lại vào tháng 10 năm 2014. Khoản đầu tư này đã bắt đầu được đền đáp khi Lenovo đang dần tạo nên làn sóng ở một số thị trường.

Lenovo lọt TOP 5 nhà sản xuất điện thoại hàng đầu ở Châu Âu và Châu Mỹ Latinh

Một báo cáo do công ty nghiên cứu thị trường Canalys công bố cho thấy thương hiệu điện thoại thông minh Lenovo, trong quý đầu tiên của năm 2023, đã đạt được mức tăng trưởng ngược xu hướng ở các khu vực trọng điểm như Châu Âu và Châu Mỹ Latinh. Công ty ghi nhận mức tăng trưởng lớn nhất ở Mỹ Latinh tại Brazil, một trong năm thị trường lớn nhất thế giới. Tại Brazil, điện thoại thông minh Lenovo lần đầu tiên lọt vào top 5 mẫu bán chạy nhất trong sáu năm qua.

Lenovo

Tại châu Âu, doanh số bán điện thoại di động của Lenovo trong quý 1 tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái và thị phần của hãng đứng thứ 5, đây là kết quả tốt nhất kể từ quý 3 năm 2017.

Trong khi đó ở khu vực Mỹ Latinh, các lô hàng smartphone của Lenovo đã tăng 7% và thị phần của thương hiệu đạt mức cao nhất là 21%.

Lenovo 1

Bên cạnh đó, Lenovo cũng chứng kiến mức tăng trưởng 5% hàng năm ở Brazil với 31% thị phần thị trường điện thoại di động. Nhờ đó, Lenovo cũng góp mặt vào TOP 5 nhà sản xuất smartphone với vị trí thứ hai ở Brazil sau Samsung.

Lenovo 2

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về những nổ lực của Lenovo? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Lenovo IdeaPad 5 Pro – Mọi thứ có thật sự “PRO”!?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!