Mở hộp & Đánh giá

Chính thức mở cổng Record 2023 – Bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất năm 2023

Record 2023 là hoạt động bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất năm 2023 do Vật Vờ Studio và VT MEDIA tổ chức.

Năm nay, Record 2023 có tổng cộng 29 hạng mục bình chọn với 168 đề cử cho các sản phẩm và thương hiệu được người dùng Việt yêu thích nhất. Các hạng mục bình chọn có các sản phẩm từ điện thoại, máy tính bảng, thiết bị âm thanh, thiết bị đeo và đồ gia dụng.

Chương trình bình chọn của Record 2023 sẽ được bắt đầu từ ngày 21/12/2023 tới hết ngày 21/01/2024. Mỗi người tham gia được phép bình chọn 1 lần cho mỗi hạng mục khác nhau. Sau 1 tháng bình chọn, các sản phẩm được người dùng bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất theo từng hạng mục.

Tham gia bình chọn tại đây.

Khi tham gia bình chọn, người dùng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng với rất nhiều phần quà, bao gồm: Điện thoại Xiaomi 13T, Robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum E10, đồng hồ REPI ONE Smartwatch và rất nhiều phần quà có giá trị khác.

blank

Bên cạnh các hạng mục bình chọn, người dùng có thể tham gia Minigame “Ông Hoàng Công Nghệ” diễn ra từ thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần với nhiều phần quà rất hấp dẫn. Ngoài ra còn các phiên đấu giá ngược diễn ra vào thứ Hai hàng tuần giúp các bạn có cơ hội mua được những món đồ công nghệ với mức giá bất ngờ.

Xem thêm thể lệ, danh sách quà tặng và thời gia diễn ra minigame tại đây.



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!