Mở hộp & Đánh giá

Người dùng Instagram và Threads đột ngột bị đăng xuất tài khoản

Mới đây, một số người dùng cho biết, tài khoản Instagram và Threads của họ đã đột ngột bị đăng xuất mà không rõ nguyên nhân. Đáng chú ý, người dùng vẫn có thể đăng nhập lại vào ứng dụng nhưng sau đó tài khoản vẫn tiếp tục bị đăng xuất. 

Trên mạng xã hội Twitter, một người dùng cho biết: “Tôi tưởng rằng Instagram của mình vừa bị hack. Tôi đã phải đăng xuất tất cả tài khoản của tôi cùng một lúc”. Ngoài ra, một người dùng khác cũng phản ánh rằng: “Có ai gặp vấn đề khi đăng nhập Instagram không? Tài khoản bị đăng xuất hoàn toàn mà không phải do mình đăng xuất”. 

blank

Bên cạnh đó, một số người dùng cũng chia sẻ thêm rằng, họ còn không thể đăng ảnh và tạo câu chuyện trên Instagram. Hiện tại, Meta vẫn chưa xác nhận sự cố và người dùng chỉ có thể khắc phục tạm thời bằng cách cố gắng đăng nhập lại vào ứng dụng Instagram và Threads theo cách thông thường.

Trước đó vào đầu tháng này, các nền tảng của Meta cũng đã phải đối mặt với sự cố ngừng hoạt động toàn cầu. Điều này khiến cho Facebook, Messenger, Instagram và Threads bị sập hoàn toàn trong nhiều giờ. Sau đó, Meta giải thích rằng nền tảng của họ gặp “vấn đề kỹ thuật” mà không giải thích chi tiết thêm. Chuyên trang 9to5mac cho biết, đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cố mới đây của Instagram và Threads.

Theo 9to5mac

<p>The post Người dùng Instagram và Threads đột ngột bị đăng xuất tài khoản first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!