Tin công nghệ

Tầm quan trọng của chuyển đổi số với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội


DNVN – Doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội chiếm khoảng 97% các doanh nghiệp đăng ký thành lập, đóng góp đáng kể vào thu ngân sách nhà nước. Thực tế đang chứng minh con đường chuyển đổi số cho các doanh nghiệp là đúng đắn nhưng không phải tất cả các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng đó để biến thành hành động cụ thể.

Vậy chuyển đổi số quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 như thế nào?

Chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp cơ hội mở ra nhiều tiềm năng hơn nữa bằng cách cho phép họ mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh, tiếp cận khách hàng dễ dàng với chi phí tối ưu hơn.

Cung cấp thông tin từ dữ liệu, giúp nhân sự trong doanh nghiệp có quyền truy cập vào lượng dữ liệu khổng lồ. Họ có thể theo dõi tất cả các chỉ số như: hiệu quả của quy trình, tỷ lệ chuyển đổi kênh, giá trị lâu dài và sự hài lòng của khách hàng… Nó không chỉ cho phép doanh nghiệp sắp xếp dữ liệu của mình một cách trực quan và dễ dàng truy cập mà còn cho phép đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu nhanh chóng, chính xác hơn.

Chuyển đổi số là cần thiết để duy trì tính cạnh tranh của doanh nghiệp: Các doanh nghiệp cần lựa chọn công nghệ phù hợp để đáp ứng quá trình chuyển đổi số, đồng thời làm hài lòng các đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến.

blank

Chuyển đổi số giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm, tiếp cận sản phẩm

Giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng: Công nghệ kỹ thuật số có thể cung cấp thông tin chi tiết cho doanh nghiệp về dữ liệu lịch sử của khách hàng như: các tương tác, sở thích và mức độ tương tác của họ. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng cung cấp các phương tiện để phân tích dữ liệu này nhanh chóng nhằm cá nhân hóa trải nghiệm và đáp ứng tốt hơn nhu cầu, mong đợi của khách hàng.

Chuyển đổi số còn tăng cường liên kết giữa các bộ phận, giúp họ tương tác tốt và thường xuyên hơn nhờ việc sử dụng các nền tảng quản trị doanh nghiệp tự động.

Đồng thời nhờ đó doanh nghiệp có thể tự động hóa các tác vụ và quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm chi phí, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Hoàng Hiếu

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!