Tin Tức Game

GTA 6 sẽ có mức giá đắt hơn rất nhiều so với các tựa game trên thị trường hiện nay?

Một tin đồn mới khẳng định rằng GTA 6 sắp ra mắt sẽ có mức giá đắt hơn đáng kể so với hầu hết các trò chơi AAA hiện đại trên thị trường.

GTA 6

Một tin đồn mới đang lan truyền trên mạng cho thấy Grand Theft Auto 6 sẽ có mức giá bán là 150 USD tức gần 4 triệu đồng, cao hơn gấp đôi so với hầu hết các trò chơi AAA hiện đại. Người hâm mộ đã chờ đợi GTA 6 hơn một thập kỷ và có thể nói rằng trò chơi này sẽ có màn phát hành cực kỳ hoành tráng bất cứ khi nào nó lên kệ. Grand Theft Auto 5 xét cho cùng là một trong những sản phẩm giải trí thành công nhất mọi thời đại, và vì vậy rất có thể GTA 6 ít nhất sẽ sánh ngang nếu không muốn nói là vượt qua nó.

Sự chờ đợi Grand Theft Auto 6 là một điều vô cùng khó khăn đối với những người hâm mộ dòng game này. Các trò chơi GTA thường được phát hành với lịch trình thường xuyên hơn, nhưng đã hơn 10 năm kể từ khi Grand Theft Auto 5 tung ra thị trường. Rockstar đã cố gắng thu hút người hâm mộ trong thời gian chờ đợi bằng cách phát hành lại Grand Theft Auto 5 trên các nền tảng mới hơn với nhiều tính năng hơn và với cả Grand Theft Auto Trilogy, nhưng nhiều người vẫn ngày càng hồi hộp chờ đợi GTA 6.

Tuy chúng ta vẫn còn phải chờ xem khi nào game thủ Grand Theft Auto sẽ được chơi GTA 6, nhưng một tin đồn mới cho thấy mỗi game thủ có thể phải trả khoảng 150 USD cho trò chơi mới. Tin đồn này bắt nguồn từ một báo cáo của Niche Gamer, trong đó cũng nói rằng ngân sách dành cho Grand Theft Auto 6 nằm trong khoảng từ 1 đến 2 tỷ USD. Không có thông tin nào trong số này được Take-Two Interactive hoặc Rockstar Games xác nhận, và vì vậy người hâm mộ nên coi tin đồn này chỉ là tham khảo. Mặc dù việc Take-Two phát hành Grand Theft Auto 6 với mức giá siêu cao như vậy không phải là không thể, nhưng điều đó cũng có vẻ rất khó xảy ra. Tuy nhiên cũng có thể có các phiên bản đặc biệt của GTA 6 có giá từ 150 USD trở lên.

blank

Người hâm mộ không nên quá phấn khích về tin đồn này hoặc mức giá tiềm năng của Grand Theft Auto 6 cho đến khi có thông tin chính thức về vấn đề này từ Rockstar Games. Các tin đồn khác cho rằng Grand Theft Auto 6 có thể được tiết lộ trong tương lai tương đối gần và nếu đúng, có lẽ sẽ có một số lời giải thích rõ ràng về vấn đề này. Nhưng cũng giống như người hâm mộ nên hoài nghi về tin đồn về giá cả của GTA 6, game thủ cũng không nên quá tin tưởng đối với tất cả những tin đồn khác xung quanh trò chơi thế giới mở rất được mong đợi này.

Ngoài ra còn có những tin đồn khác còn cho rằng GTA 6 có thể có sự tham gia của Joe Rogan và trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10 năm sau. Nhưng không có điều nào trong số này được chứng minh bởi bất kỳ nguồn chính thức nào. Hy vọng rằng thông tin chính thức về Grand Theft Auto 6 sẽ ra mắt  sớm hơn để xác thực hoặc dập tắt những tin đồn này.

Xem thêm: Những tựa game hành động tội phạm hay nhất không thuộc GTA series 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!