Tin công nghệ

Làm rơi Galaxy S23 Ultra xuống hồ, quan chức Ấn Độ rút cạn nước để tìm kiếm

Mới đây, trang tin Android Authority cho biết, một quan chức tại Ấn Độ có tên Rajesh Vishwas đã rút cạn nước trong một hồ chứa để tìm kiếm chiếc điện thoại của mình. Trước đó, tại chuyến kiểm tra định kỳ đập Kherkatta ở bang Chhattisgarh (miền trung Ấn Độ), ông Vishwas đã vô tình làm rơi điện thoại xuống hồ chứa do con đập tạo ra.

Cụ thể, ông Vishwas đã điều một đội thợ lặn nhằm tìm kiếm chiếc điện thoại thoại. Tuy nhiên, do không mang lại kết quả, ông quyết định rút cạn nước trong hồ chứa bằng cách sử dụng một máy bơm để chuyển nước sang con kênh gần đó. Chỉ trong ba ngày sau, khoảng hai triệu lít nước đã được máy bơm di chuyển. Theo báo cáo, đây là lượng nước đủ để tưới cho sáu kilômét vuông (600 ha) đất nông nghiệp.

Sau đó, ông Vishwas đã tìm được chiếc điện thoại Samsung của mình. Tuy nhiên, thiết bị đã không còn hoạt động do ở dưới nước quá lâu. Android Authority tiết lộ, thiết bị mà ông Vishwas tìm kiếm được cho là mẫu Samsung Galaxy S23 Ultra có chuẩn kháng nước IP68, với khả năng bảo vệ khỏi nước ở độ sâu tối đa 1,5 mét trong thời gian không quá 30 phút.

Hiện tại, ông Vishwas đang tạm thời bị đình chỉ công tác sau khi nhận phải một khiếu nại từ bộ phận tài nguyên nước. Ông Priyanka Shukla, một quan chức quận Kanker (Ấn Độ), nói với tờ The National: “Nước là nguồn tài nguyên thiết yếu, không thể lãng phí như thế này được.” Tuy nhiên, Ông Vishwas đã bác bỏ mọi cáo vụ nhắm đến bản thân, ông khẳng định lượng nước được ông rút ra đến từ phần bị trào của con đập và “không thể sử dụng được”.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!