Tin công nghệ

Màn Hình Máy Tính Samsung Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Samsung đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi đầu tư và sản xuất đa dạng các màn hình máy tính Samsung với đa dạng kiểu dáng và tính năng. Như vậy, không chỉ là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng, Samsung còn ghi ấn tượng với khách hàng ở nhiều dòng sản phẩm khác. Không ít người tiêu dùng thắc mắc giá của màn hình máy tính Samsung là bao nhiêu? Hay liệu có nên mua màn hình máy tính Samsung không?

Hãy cùng Phong Vũ tham khảo chi tiết về các tính năng, điểm vượt trội cũng như những dạng màn hình của Samsung sở hữu để có lời giải đáp cho mình nhé.



1. Màn hình Samsung có những tính năng gì đặc biệt?

Thành lập năm 1983, tập đoàn Samsung phát triển trụ sở tại Hàn Quốc và đã có rất nhiều thành tựu phát triển vượt bật, trong đó phải kể đến màn hình máy tính Samsung. Samsung là tập đoàn đa quốc gia với hệ thống kinh doanh đa dạng ngành nghề. Tuy nhiên, lĩnh vực mũi nhọn của hãng chính là mặt hàng điện tử tiêu dùng với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: máy tính bảng, máy tính, điện thoại di động thông minh, chip điện tử….

Thông thường, để có thể đánh giá một sản phẩm có chất lượng tốt không, người ta sẽ tiến hành tìm hiểu về các trang thiết bị – tính năng mà sản phẩm có. Màn hình máy tính Samsung, dưới đây là những ưu điểm đặc biệt mà màn hình Samsung sở hữu.

1.1 Đa dạng chủng loại, thiết kế

Để có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, ông lớn này đã sản xuất hàng loạt các loại màn hình khác nhau với đa dạng các ưu điểm phù hợp với từng trải nghiệm và mục đích riêng của người sử dụng. Chẳng hạn như, màn hình Gaming dành cho Game thủ, tạo hiệu ứng và trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất. Hay màn hình cong với đa dạng các góc nhìn giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh sống động và chân thật nhất.

man hinh may tinh samsung 3
Màn hình cong Samsung với đa dạng các góc nhìn giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh sống động.

Ngoài ra, Samsung còn sở hữu màn hình phẳng, thích hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng xử lý các tác vụ, công việc cần độ chính xác về hình ảnh cao như thiết kế đồ họa, thống kê số liệu… Không chỉ vậy, màn hình Samsung còn được trang bị UHD/WQHD với độ phân giải cao, góc màn hình rộng, đem lại trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét.

1.2 Tần số quét cao đến 240Hz

Thời điểm tháng 09/2020, các loại màn hình máy tính có tần số quét là 144Hz đã được xếp vào loại cao cấp. Tuy nhiên, có thể nói Samsung đã đi trước thời đại khi sản xuất ra ngoài thị trường loạt màn hình máy tính Samsung có tần số quét đạt đến 240Hz. Hiệu ứng này giúp hình ảnh chuyển động trên màn hình trở nên nhịp nhàng, mượt mà hơn bao giờ. Nó giúp người dùng thoát khỏi nỗi lo âu giật lag hay xuất hiện bóng mờ hình ảnh.

1.3 Thời gian phản hồi thấp, hoàn hảo để chơi game

Có rất nhiều dòng màn hình máy tính của Samsung sở hữu thời gian phản hồi chỉ duy nhất 1ms. Điều này đảm bảo rằng những chuyển động xuất hiện trên màn hình dễ dàng bắt nét và không bị bóng mờ.

man hinh may tinh samsung 1
Nhiều dòng màn hình máy tính của Samsung sở hữu thời gian phản hồi chỉ duy nhất 1ms.

Trong đó, có thể kể đến màn hình Gaming OLED 49 inch, một trong các dòng sản phẩm của Samsung sở hữu thời gian phản hồi chỉ 1ms, khiến người dùng cảm thấy, hình ảnh đồ họa trên game trở nên rõ ràng và thú vị hơn bao giờ hết.

1.4 Hỗ trợ công nghệ G-Sync, FreeSync

Màn hình máy tính Samsung đa phần sở hữu công nghệ G-Sync, được phát triển bởi NVIDIA, có khả năng chống hiện tượng rách ảnh bằng phương thức đồng bộ hóa tốc độ làm mới của màn hình và tốc độ khung hình. Ngoài ra, một số màn hình máy tính gaming của Samsung còn được tích hợp FreeSync có chức năng tương tự G-sync như Màn hình gaming Cong CRG9.

1.5 Chế độ bảo vệ mắt

Những màn hình máy tính của Samsung đều được tích hợp Chế độ bảo vệ mắt. Nó giúp lọc ánh sáng xanh, giảm thiểu các tác hại cho đôi mắt của bạn khi phải làm việc liên tục với các thiết bị máy tính hoặc chơi game lâu.

2. Nên mua màn hình Samsung cong hay phẳng?

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua màn hình máy tính samsung phẳng hay cong, có thể bỏ túi ngay những bí quyết lựa chọn dưới đây:

Thứ nhất, về nhu cầu sử dụng: Màn hình cong hoặc gaming thường có góc nhìn rộng sẽ thích hợp cho game thủ và người làm việc có liên quan đến mảng thiết kế đồ họa. Ngược lại, màn hình phẳng hay dòng UHD/WQHD sẽ phù hợp với nhu cầu học tập, công việc hay đơn giản chỉ là thích có nhiều màn hình khi làm việc..

Thứ hai, xem xét góc nhìn của hai loại màn hình máy tính Samsung: Màn hình cong thường dễ bị lóa hơn khi đặt ở nơi có ánh sáng cao nhưng có khả năng mang lại trải nghiệm tốt. Màn hình phẳng phù hợp với đa dạng vị trí, bắt nắng tốt nhưng lại không mang đến góc nhìn rộng.

man hinh may tinh samsung 2
Màn hình cong thường dễ bị lóa hơn khi đặt ở nơi có ánh sáng cao.

Thứ ba, về không gian sử dụng: Nếu bạn cần tiết kiệm không gian thì màn hình máy tính Samsung cong sẽ là lựa chọn hợp lí dành cho bạn. Ngoài ra, màn hình phẳng lại giúp tiết kiệm diện tích khi đặt nhiều màn hình nằm cạnh nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn treo màn hình lên tường thì có thể chọn màn hình phẳng vì thiết kế màn hình cong rất khó để treo tường.

Cuối cùng, về nhu cầu tài chính: Bạn có thể dựa vào điều kiện kinh tế hiện tại để chọn lựa một màn hình máy tính phù hợp nhất. Theo giá thị trường, màn hình cong có tỉ giá cao hơn màn hình máy tính Samsung phẳng nhưng nó cũng mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn bởi các tích hợp công nghệ tiên tiến đa dạng hơn.

3. Ưu đãi màn hình Samsung khủng tại Phong Vũ

Từ ngày 13/02 đến 31/03/2023, cửa hàng Phong Vũ giảm 400K cho dòng màn hình Samsung 24 inch trở xuống và giảm 700K cho dòng màn hình Samsung 27 inch trở lên.

Ngoài ra, khi quý khách mua hàng, nhập mã VNPAYPV sẽ được hưởng ưu đãi giảm thêm lên đến 300K với ứng dụng VNPAY-QR. Giá giảm sâu các màn hình :

uu dai man hinh samsung

Ngoài ra, cửa hàng Phong Vũ giảm ngay 23% cho màn hình Samsung khi khách hàng mua kèm Laptop bất kỳ. Khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá màn hình qua SMS sau khi chốt đơn Laptop.

Lưu ý:

  • Giảm từ giá niêm yết
  • Mỗi số điện thoại chỉ được sử dụng mã 1 lần
  • Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác của Phong Vũ và VNPAY
uu dai man hinh samsung 2

4. Top 2 màn hình Samsung bền, đẹp và giá tốt nhất hiện nay

4.1 Màn hình LCD Samsung 24 inch LF24T350FHEXXV

Màn hình máy tính có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm sử dụng máy tính của khách hàng, Samsung hẳn đã rất lưu ý đến những sản phẩm màn hình để không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo được hiệu năng hoạt động. Màn hình LCD Samsung LF24T350FHEXXV là sản phẩm phục vụ tốt trong nhu cầu sử dụng rộng với phân khúc giá đang khá tốt tại Phong Vũ.

man hinh may tinh samsung

Màn hình LCD Samsung 24 inch

3.089.000₫ 3.489.000₫

  • Kích thước: 24″ (1920 x 1080), Tỷ lệ 16:9
  • Tấm nền IPS, Góc nhìn: 178 (H) / 178 (V)
  • Tần số quét: 75Hz , Thời gian phản hồi 5 ms
  • HIển thị màu sắc: 16.7 triệu màu
  • Công nghệ đồng bộ: FreeSync
  • Cổng hình ảnh: , 1 x HDMI 1.4, 1 x VGA/D-sub

4.2 Màn hình LCD SAMSUNG LS27R350FHEXXV

Màn hình LCD Samsung 27 inches sở hữu thiết kế cạnh viền siêu mỏng với khung đế chắc chắn giúp người dùng có thể lắp đặt tại bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình IPS LED, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh đẹp cùng các chi tiết sắc nét.

man hinh may tinh samsung 1

Màn hình LCD Samsung

4.289.000₫ 4.989.000₫

  • Kích thước: 27″ (1920 x 1080), Tỷ lệ 16:9
  • Tấm nền IPS, Góc nhìn: 178 (H) / 178 (V)
  • Tần số quét: 75Hz , Thời gian phản hồi 5 ms
  • Hiển thị màu sắc: 16.7 triệu màu
  • Công nghệ đồng bộ: FreeSync
  • Cổng hình ảnh: , 1 x HDMI 1.4, 1 x VGA/D-sub

Trên đây, Phong Vũ đã chia sẻ đến bạn chi tiết về các thông tin của màn hình máy tính Samsung giúp bạn có thể trả lời việc có nên mua hay không. Chúc bạn có thể tìm được cho mình một màn hình máy tính Samsung hợp lí nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!