Tin Tức Game

Steam Deck được dùng để chơi những tựa game nào nhiều nhất vào tháng cuối năm 2022?

Valve công bố danh sách các trò chơi nổi tiếng nhất trên Steam Deck vào tháng 12 năm 2022, bao gồm các tựa game mới và các tựa game kinh điển.

Steam Deck

Kể từ khi được phát hành vào tháng 2 năm 2022, Steam Deck đã đem đến một phương pháp mới để người chơi khám phá lại các trò chơi yêu thích của bản thân hoặc dọn dẹp các trò chơi còn tồn đọng dang dở.

Để kết thúc năm 2022, Valve đã chia sẻ danh sách các trò chơi nổi tiếng nhất trên Steam Deck cho tháng 12 năm 2022. Vì năm 2023 tràn ngập các bản phát hành mới rất được mong đợi, các trò chơi có tổng thời gian chơi nhiều nhất trên Steam Deck có thể sớm thay đổi để giới thiệu các tựa game mới, ngay cả khi một số tựa game trong danh sách hiện là mặt hàng chủ lực trong thư viện của hầu hết người chơi.

Kể từ khi được phát hành vào tháng 2 năm 2022, Steam Deck đã đem đến một phương pháp mới để người chơi khám phá lại các trò chơi yêu thích của bản thân hoặc dọn dẹp các trò chơi còn tồn đọng dang dở bằng cách truy cập các trò chơi Steam đó trên thiết bị cầm tay này. Vì nhiều game thủ muốn chạm tay vào máy chơi game mới nhất do Valve phát triển, Steam Deck đã bị thiếu hàng trong những tháng đầu tiên ra mắt. Khi tình hình tốt hơn, Valve quyết định tặng Steam Deck cho những người xem lễ trao giải The Game Awards, làm tăng thêm số lượng người sở hữu chiếc máy chơi game cầm tay này.

Valve đã tiết lộ danh sách các trò chơi nổi tiếng nhất trên Steam Deck cho tháng 12 năm 2022, được sắp xếp theo thời gian chơi. Đứng đầu danh sách này là Vampire Survivors và tựa game chiến thắng giải Game of the Year của The Game Awards 2022 là Elden Ring. Hoàn thành bục vinh quang là The Witcher 3: Wild Hunt, mặc dù trò chơi đã tròn bảy tuổi vào năm 2022.

blank

Valve đã tiết lộ danh sách các trò chơi nổi tiếng nhất trên Steam Deck cho tháng 12 năm 2022, được sắp xếp theo thời gian chơi.

20 trò chơi nổi tiếng hàng đầu của tháng 12 năm 2022 trên Steam Deck như sau:

  1. Vampire Survivors
  2. Elden Ring
  3. The Witcher 3: Wild Hunt
  4. Hades
  5. Persona 5 Royal
  6. Red Dead Redemption 2
  7. Stardew Valley
  8. Cyberpunk 2077
  9. Grand Theft Auto V
  10. The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition
  11. Valheim
  12. God of War
  13. Fallout 4
  14. Brotato
  15. Slay the Spire
  16. The Binding of Isaac: Rebirth
  17. No Man’s Sky
  18. Horizon Zero Dawn
  19. Marvel’s Spider-Man Remastered
  20. Monster Hunter Rise

Mặc dù có một số lượng lớn trò chơi được phát hành vào năm 2022, phần lớn các tựa game nổi tiếng nhất trên Steam Deck đã không được phát hành trong năm nay. Trong số những game lâu đời nhất trong danh sách này có The Witcher 3: Wild Hunt năm 2015, Grand Theft Auto V năm 2013, Fallout 4 năm 2015 và The Elder Scrolls 5: Skyrim năm 2011. Trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam Deck trong tháng 12 năm 2022 là Vampire Survivors được phát hành khá gần vào ngày 20 tháng 10 năm 2022.

Ngoài hai tựa game nằm trong top game Steam Deck nổi tiếng nhất, Bethesda và CD Projekt là nhà phát hành có nhiều game nhất trong danh sách này. Vào tháng 12 năm 2022, người chơi chủ yếu thưởng thức các trò chơi nhập vai một người chơi trên Steam Deck, cũng như các trò chơi phiêu lưu và mô phỏng. Một số tựa game được hưởng lợi từ mức độ nổi tiếng mới nhờ các công bố về phần tiếp theo và thông tin cập nhật trong lễ trao giải The Game Awards 2022, chẳng hạn như Hades và Cyberpunk 2077.

Valve gần đây đã thông báo rằng Steam Deck đã hỗ trợ hơn 7.000 trò chơi, cả các tựa game có thể chơi được và các tựa game đã được xác minh là chơi tốt trên hệ thống. Bên cạnh những trò chơi nổi tiếng nhất trong tháng 12 năm 2022 được liệt kê ở trên, Steam Deck có ngày càng nhiều tựa game tương thích, từ các trò chơi AAA cho đến những viên ngọc độc lập ít được biết đến hơn.

Xem thêm: Epic Games Store đã trao tặng bao nhiêu giá trị trò chơi miễn phí cho game thủ trong năm 2022?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!