Tin công nghệ

Tai nghe dạng mở với thiết kế như khuyên tai, giá hơn 5 triệu đồng

Mới đây, Huawei đã ra mắt tai nghe dạng mở đầu tiên của hãng mang tên FreeClip tại thị trường quốc tế. Mẫu tai nghe này được thiết kế để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái và cân bằng tới người dùng. Ngoài ra, HUAWEI FreeClip cũng là tai nghe mở đầu tiên trong ngành không phân biệt tai trái và tai phải.

blank

Thiết kế và những điểm nổi bật của HUAWEI Freeclip

Khác với các mẫu tai nghe FreeBuds tiêu chuẩn, HUAWEI FreeClip là mẫu tai nghe dạng mở có thiết kế cực kỳ độc đáo. Theo GSMArena HuaweiCentral, thiết kế của HUAWEI FreeClip là sự kết hợp của ba phần:

  • Comfort Bean – Sử dụng hình dạng hạt đậu để gia tăng độ bám quanh tai người dùng.
  • Acoustic Ball – Được thiết kế dựa theo các mẫu khoang tai thật, Acoustic Ball nhằm mục đích ngăn chặn sự khó chịu khi người dùng đeo tai nghe.
  • C-bridge – Bộ phận này bao gồm một cảm biến cùng với kẹp khóa có thể điều chỉnh được. Bên cạnh đó, kẹp khóa của C-bridge cũng có 9 dây lõi được bọc trong cantilever arm (dầm công son).
blank

Về trọng lượng, HUAWEI cho biết mỗi bên tai nghe của HUAWEI FreeClip chỉ nặng 5,6g. Về mặt thông số kỹ thuật, HUAWEI FreeClip có thể phát nhạc liên tục tới 32 giờ và sạc đầy sau 40 phút. Nếu hết pin, người dùng chỉ mất 10 phút cho 3 giờ nghe nhạc với công nghệ sạc nhanh của Huawei. Cuối cùng, tai nghe đạt tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP54 và hỗ trợ codec bao gồm SBC, AAC, L2HC.

blank

HUAWEI FreeClip sẽ có hai phiên bản màu sắc là tím và đen. Mẫu tai nghe này sẽ được mở bán tại Anh và Châu Âu vào cuối tháng 12 với giá bán lần lượt là £180 (khoảng 5,5 triệu đồng) và €200 (khoảng 5,2 triệu đồng). Ngoài ra, nếu người dùng ở Anh đặt hàng từ ngày 13/12 đến 29/1/2024, họ sẽ được tặng vòng đeo tay HUAWEI Band 8 miễn phí.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Theo: GSMArena, HuaweiCentral

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!