Tin công nghệ

iPhone 16 Pro Max sẽ là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple

Sau nhiều thế hệ duy trì kích thước màn hình 6.1 inch và 6.7 inch, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thể sẽ được nâng kích thước lên đáng kể.

Theo Ross Young, CEO công ty nghiên cứu thị trường màn hình Display Supply Chain Consultants (DSCC), dòng iPhone 16 Pro sẽ sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Trước đó, Ross Young đã dự đoán chính xác về iPhone 13 Pro series có tần số quét 120Hz và kích thước của các dòng MacBook Pro, iPad Mini mới.

Cụ thể trong bài tweet của mình, Ross Young cho rằng iPhone 16 Pro sẽ có kích thước 6.2 inch và iPhone 16 Pro Max là 6.9 inch. Trong khi đó, các mẫu iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ vẫn giữ nguyên kích thước là 6.1 inch và 6.7 inch. Nếu thông tin này là chính xác, đây sẽ là yếu tố tiếp theo để phân biệt giữa iPhone Pro và iPhone thường.

Ngoài ra, nhà phân tích Ross Young cho rằng, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có tỷ lệ màn hình mới. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, khi viền máy càng mỏng và kích thước màn hình tăng lên thì tỷ lệ màn hình phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu, trải nghiệm của người dùng. 

Với các thay đổi trên, iPhone 16 Pro Max sẽ là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Nhưng cần lưu ý rằng dòng iPhone 16 series còn hơn một năm nữa mới ra mắt, vì vậy Apple có thể từ bỏ kế hoạch này bất cứ lúc nào nếu có vấn đề về kích thước màn hình lớn. Dự kiến iPhone 16 series sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2024.

Theo: AppleInsider

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!