Mở hộp & Đánh giá

Màn hình giờ rẻ quá! Chỉ từ 1,7 triệu đồng đã có màn hình 24 inch, tần số quét 75Hz

Vài năm qua, việc tìm một chiếc màn hình máy tính tốt và giá cả hợp lý được xem là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, ngày nay có nhiều màn hình 24 inch giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Dưới đây là tổng hợp 3 chiếc màn hình máy tính giá rẻ nhất có kích thước 24 inch mà bạn nên chọn mua.

GLOWY GLW24IPS

GLOWY là thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị màn hình giá rẻ. Với 1,7 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một chiếc màn hình 24 inch, tấm nền IPS và tần số quét 75Hz của GLOWY – một mức giá vô cùng hấp dẫn.

blank

Tất nhiên, với mức giá rẻ đến vậy nên người dùng cần phải đánh đổi nhiều thứ. Độ sáng tối đa dừng ở mức trung bình, màu sắc không quá đậm đà và người dùng cần cân chỉnh màu thủ công để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, với mức giá chỉ 1,7 triệu đồng, đây là lựa chọn vô cùng hợp lý nếu bạn mới tiếp cận đến màn hình máy tính, cần một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản.

Đặt mua màn hình GLOWY GLW24IPS tại các đường dẫn dưới đây.

Màn hình GLOWY GLW24IPS

blank

E-DRA EGM24F75

Một chiếc màn hình 24 inch giá rẻ khác đó là E-DRA EGM24F75. Đây là thương hiệu đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất phụ kiện chơi game (gaming gear) như chuột, bàn phím hay tai nghe. Với E-DRA EGM24F75, chúng ta có một màn hình 24 inch sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD và tần số quét cao 75Hz.

blank

Dù là một sản phẩm giá rẻ, thế nhưng E-DRA EGM24F75 vẫn đạt độ phủ màu lên đến 95% sRGB. Thêm vào đó, nó có thiết kế khá mỏng, nhẹ và tích hợp chân đế chữ V dễ dàng di chuyển. Sản phẩm cũng có bảo hành chính hãng với thời hạn lên đến 2 năm. Tóm lại, E-DRA EGM24F75 là lựa chọn màn hình phù hợp với người dùng cơ bản khi có giá rẻ, thiết kế thân thiện cùng độ phủ màu tốt.

Đặt mua màn hình E-DRA EGM24F75 tại các đường dẫn dưới đây.

Màn hình E-DRA EGM24F75

blank

Viewsonic VA2406-H

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách là một màn hình 24 inch của Viewsonic với tên mã VA2406-H. Trong tầm giá trên dưới 2 triệu đồng, sản phẩm nổi bật khi sở hữu độ trễ chỉ 4 ms. Độ trễ thấp giúp việc chơi các tựa game có tiết tấu nhanh như Valorant hay Counter-Strike: Global Offensive trở nên nhạy bén và chuẩn xác hơn.

blank

Những trang bị khác trên Viewsonic VA2406-H cũng rất tốt trong phân khúc. Chúng ta có một màn hình VA 24 inch với độ phân giải Full HD và tần số quét lên đến 75Hz. Về ngoại hình, Viewsonic VA2406-H đi theo hướng tối giản với các đường nét vuông vức, phù hợp để sử dụng, làm việc trong mọi không gian phòng.

Đặt mua màn hình Viewsonic VA2406-H tại các đường dẫn dưới đây.

Màn hình Viewsonic VA2406-H

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!