Mở hộp & Đánh giá

5 mẫu robot hút bụi Ecovacs mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 6-30 triệu đồng

Vừa qua, Ecovacs đã ra mắt loạt sản phẩm robot hút bụi mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, tính năng và thiết kế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong việc dọn dẹp nhà cửa. Trong đó, Ecovacs đã mắt 5 mẫu robot hút bụi mới, bao gồm Deebot T30 Pro Omni, Deebot X2 Combo, Y1 Pro, Y1 Pro Plus và Tineco iFloor 5.

Deebot T30 Pro Omni

  • Giá bán: 2̵9̵.̵9̵0̵0̵.̵0̵0̵0̵đ =>> 18.900.000đ

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Deebot T30 Pro Omni, mẫu robot Deebot đầu tiên của Ecovacs có khả năng tiếp cận vào các góc cạnh trong nhà để làm sạch và có lực hút lên tới 11.000 Pa. Nhờ lực hút mạnh, Deebot T30 Pro Omni có thể hút mọi vết bẩn thông thường, từ gạo, cát bụi, vỏ bánh hay thậm chí là những vết bẩn cứng đầu. Thêm vào đó, robot mới của Ecovacs còn có khả năng tạo bản đồ chỉ trong 6 phút, nhờ vào công nghệ radar laser 360° và TrueMapping 3.0.

Ngoài ra, Ecovacs đã trang bị cho robot này hệ thống ZeroTangle™️ với lược đôi chống rối, giúp loại bỏ tình trạng tóc bám vào chổi chính, đồng thời duy trì hiệu suất làm sạch cao. Bên cạnh đó, Deebot T30 Pro Omni còn có công nghệ giặt khăn lau được nâng cấp với nước nóng 70°C, từ đó giúp loại bỏ vết bẩn và tiệt trùng hiệu quả hơn. Với viên pin có dung lượng 5200mAh và có thể hoạt động lên đến 290 phút, người dùng có thể yên tâm trong quá trình robot hút bụi, làm sạch nhà cửa một cách triệt để mà không cần phải sạc pin giữa chừng. Người dùng có thể điều khiển mẫu robot này thông qua ứng dụng ở trên điện thoại và trợ lý giọng nói YIKO. Cuối cùng, Deebot T30 Pro Omni sẽ có 2 phiên bản trạm sạc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Deebot X2 Combo

Giá bán: 39.900.000đ =>> 29.900.000đ

Deebot X2 Combo là phiên bản cải tiến từ mẫu Deebot X2 Omni trước đó của Ecovacs. Theo đó, sản phẩm này đã được hãng bổ sung thêm một máy hút bụi ở bên cạnh trạm sạc robot. Mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế hình vuông giống phiên bản trước, thế nhưng lực hút của Deebot X2 Combo đã được tăng từ 8.000 Pa lên mức 8.700 Pa. Thêm vào đó, với hệ thống lau xoay OZMO Turbo 2.0, mẫu robot này có thể loại bỏ được cả các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, trà, cà phê, v.v. Khi hoàn thành công việc, Deebot X2 Combo sẽ tự động là sạch khăn lau bằng nước nóng cũng như sấy khô bằng khí nóng.

Về phần máy hút bụi, người dùng có thể sử dụng nó để làm sạch các vị trí mà robot không thể tới (ví dụ như ghế sofa, mặt bàn, kệ TV hoặc giường). Ngoài ra, máy hút bụi này còn có đầu hút đa dạng, giúp người dùng có thể làm sạch cho nhiều bề mặt khác nhau với hệ thống lọc 4 giai đoạn được nâng cấp và bộ Brush Combo. Thêm vào đó, bộ lọc HEPA trên máy hút bụi này còn có khả năng giữ tới 99,97% các hạt bụi mịn có kích thước 0,3 µm.

Cuối cùng, phần trạm sạc Deebot X2 Combo cũng được cải tiến để nó có thể tự động làm sạch rác cho cả máy hút bụi cầm tay và robot hút bụi. Giống như các mẫu robot khác của Ecovacs, người dùng có thể điều khiển Deebot X2 Combo thông qua ứng dụng hoặc trợ lý giọng nói YIKO 2.0.

Ecovacs Y1 Pro và Y1 Pro Plus

Giá bán cho bản Y1 Pro: 7.900.000đ =>> 5.900.000đ
Giá bán cho bản Y1 Pro Plus:
10.900.000đ =>> 7.900.000đ

Với phiên bản Ecovacs Y1 Pro, mẫu robot này sở hữu lực hút lên tới 6.500 Pa cùng viên pin dung lượng 5.000mAh, có thể hoạt động liên tục 180 phút. Theo công bố từ hãng, Ecovacs Y1 Pro có thể làm sạch trong không gian rộng tới 4000ft2 chỉ với một lần sạc đầy cùng bình chứa nước có dung tích lên tới 420ml. Ngoài ra, công nghệ TrueMapping và LiDAR trên mẫu robot này còn có khả năng nhận dạng phòng và lập bản đồ trong vòng 10 phút với độ chính xác lên đến 95%. Hơn nữa, robot còn có thể tránh chướng ngại vật tốt không làm gián đoạn công việc dọn dẹp của robot trong quá trình hoạt động.

blank

Chuyển sang Ecovacs Y1 Pro Plus, phiên bản này đã được hãng bổ sung thêm trạm đa năng, có thể đổ rác tự động với dung tích 5L. Thêm vào đó, trạm đa năng của robot này có khả năng làm sạch chỉ trong vòng 12 giây cùng với công nghệ chân không mạnh mẽ. Đặc biệt, trạm robot còn được trang bị ống dẫn nước tự động có khả năng loại bỏ 99% các hạt bụi nhỏ, từ đó giúp không gian nhà luôn sạch sẽ. Còn lại, từ thiết kế, lực hút, công nghệ TrueMapping / LiDAR hay dung lượng pin của Ecovacs Y1 Pro Plus vẫn được giữ nguyên như phiên bản Pro.

Tineco iFloor 5

Giá bán: 9.900.000đ =>> 6.490.000đ

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách là Tineco iFloor 5, máy hút bụi có khả năng lau nhà khô/ướt cùng công nghệ làm sạch các khu vực góc cạnh ở trong nhà. Theo công bố của hãng, Tineco iFloor 5 có 2 chế độ làm sạch Eco và Max, phù hợp với mọi khu vực. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được trang bị viên pin dung lượng 3.000mAh, có thể hoạt động liên tục lên đến 30 phút – gấp 3 lần so với phiên bản iFloor 3.

Với bản chải có thiết kế độc đáo, Tineco iFloor 5 có thể làm sạch ở các góc, cạnh ở trong nhà mà không để lại vệt dọc theo tường hay các khu vực khó tiếp cận. Ngoài ra, Tineco iFloor 5 cũng được trang bị 2 bình chứa nước sạch/bẩn riêng biệt có dung tích lần lượt là 720ml và 800ml. Sau hoàn thành quá trình dọn dẹp, người dùng chỉ cần đặt Tineco iFloor 5 vào nơi lưu trữ, thiết bị sẽ tự động vệ sinh bàn chải xoay và loại bỏ mảnh vụn, bụi bẩn còn sót lại.

<p>The post 5 mẫu robot hút bụi Ecovacs mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 6-30 triệu đồng first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!