Tin Tức Game

Naraka Bladepoint Mobile đã có giấy phép phát hành, mở test 01/04/2024

Tổng cộng có 111 trò chơi trong đợt tháng 02 này đã nhận được số phiên bản tại Trung Quốc, trong đó có Naraka Bladepoint Mobile.

Con số này xấp xỉ với 115 trò chơi có số phiên bản trong tháng 01 và nhìn chung phù hợp với mong đợi của công chúng. Vào ngày 27 tháng 2, Cơ quan Quản lý Xuất bản và Báo chí đại lục đã ban hành một loạt số phiên bản trò chơi mới. Đây là lô số phiên bản thứ 3 được phát hành vào năm 2024 và là lô số phiên bản game đại lục thứ 2 được thông qua trong năm nay.

Naraka Bladepoint Mobile thử nghiệm tháng 4. Ảnh: Sohu.

Naraka Bladepoint Mobile thử nghiệm tháng 4. Ảnh: Sohu.

Tổng cộng có 111 trò chơi đã nhận được số phiên bản nhờ “liên tục đảm bảo và thúc đẩy trò chơi trực tuyến” từ phía cơ quan chuyên trách. Về nền tảng, trong số 111 game được cấp phép, có 108 game di động, 10 game client PC, 1 game console và 6 game đa nền tảng.

Điểm nổi bật chính của đợt này là Naraka Bladepoint Mobile, Black Myth: Wukong đã vượt qua quá trình đánh giá, thẩm định. Naraka Bladepoint Mobile vốn rất nổi tiếng kể từ khi hé lộ thông tin.

Naraka Bladepoint Mobile là phiên bản chuyển thể của trò chơi cạnh tranh hành động nhiều người chơi cùng tên được phát triển bởi 24 Studio của NetEase từ PC. Trò chơi gốc bắt đầu thử nghiệm vào cuối năm 2020 và doanh số vượt 6 triệu nhân dân tệ vào năm 2021. Vào năm 2022, doanh số của Naraka Bladepoint đã vượt 10 triệu rồi 20 triệu tệ vào năm 2023. Cùng năm đó, số lượng người chơi toàn cầu đã vượt 40 triệu người.

Game có nhiều hoạt động hấp dẫn. Ảnh: 163.

Game có nhiều hoạt động hấp dẫn. Ảnh: 163.

Naraka Bladepoint Mobile được phát triển bởi đội ngũ ban đầu của 24 Studio và không phải là sự sao chép đơn giản từ phiên bản PC. “Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một trò chơi chiến đấu mới mẻ dành cho người chơi”, đại diện nhóm sản xuất nói. Trò chơi sở hữu nhiều lớp nhân vật và cho phép game thủ tự do lựa chọn trước khi bắt đầu trận đấu, giúp game thủ tự do lựa chọn các phương pháp tiếp cận trận đấu, cũng như sở trường của bản thân, vì mỗi nhân vật đều có kĩ năng và thuộc tính riêng biệt, thế mạnh, điểm yếu riêng, game thủ cần thuần thục để phát huy tối đa một vị tướng trong trận đấu, mang lại lợi thế cực kì lớn cho bản thân. Ngoài ra game thủ hoàn toàn có thể tùy biến cho nhân vật yêu thích của mình thông qua hệ thống skin nhân vật cực kỳ phong phú.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!