Tin Tức Game

Hideo Kojima và Sam Lake của Remedy Entertainment hợp tác với nhau trong một dự án bí ẩn

Giám đốc sáng tạo của Remedy Entertainment là Sam Lake và Hideo Kojima đang cùng nhau thực hiện một dự án bí ẩn tại Kojima Productions.

Hideo Kojima

Hideo Kojima không còn xa lạ gì với việc hay làm việc với một số diễn viên và nhà sáng tạo nổi tiếng.

Hideo Kojima và giám đốc sáng tạo của Remedy Entertainment là Sam Lake đã tiết lộ một dự án bí ẩn mà họ tham gia tại Kojima Productions. Hideo Kojima không còn xa lạ gì với việc hay làm việc với một số diễn viên và nhà sáng tạo nổi tiếng và đưa các nhân vật giống họ vào trò chơi của mình. Các game thủ hẳn sẽ biết với các trường hợp như các nhân vật trong Death Stranding là Deadman, Sam Bridges và Cliff lần lượt dựa trên Guillermo del Toro, Norman Reedus và Mads Mikkelsen. Một số trò chơi sắp ra mắt của Kojima Productions sẽ tiếp tục sử dụng các diễn viên nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho nhân vật trong game của họ, bao gồm Death Stranding 2 và OD.

blank

Một loạt tweet của cả Sam Lake và Hideo Kojima đã được đăng trực tuyến vào đầu tuần này, trong đó cho thấy hai người sáng tạo trò chơi đang gặp mặt nhau tại studio.

Trong số những người sáng tạo đang hợp tác với Kojima có Sam Lake của Remedy Entertainment. Sam Lake là giám đốc sáng tạo của Remedy Entertainment, người được biết đến với vai trò viết kịch bản và đạo diễn các trò chơi tại studio. Sam Lake cũng rất nổi tiếng vì là gương mặt đại diện của chính Max Payne, với những hình ảnh giống khuôn mặt của anh ấy đã được sử dụng cho nhân vật chính của tựa game cùng tên. Sam Lake cũng đã xuất hiện trong Death Stranding phần đầu tiên với tư cách là một phần của loạt vai khách mời cùng với những gương mặt nổi tiếng khác như Geoff Keighley và nhạc sĩ Nhật Bản Daichi Miura. Có vẻ như Sam Lake sẽ lại cho một dự án khác của Kojima Productions mượn hình ảnh của mình.

Một loạt tweet của cả Sam Lake và Hideo Kojima đã được đăng trực tuyến vào đầu tuần này, trong đó cho thấy hai người sáng tạo trò chơi đang gặp mặt nhau tại studio. Một trong những dòng tweet này được Sam Lake đăng bao gồm một video TikTok ghi lại cảnh anh ấy đang uống một tách cà phê trong khi xung quanh là các thiết bị quét toàn thân. Dòng tweet của anh ấy lưu ý rằng anh ấy đang uống cà phê sau khi được quét nhân dạng cho một trò chơi điện tử đang được phát triển tại Kojima Productions. Sam Lake nói rằng anh ấy rất vinh dự được đến thăm Kojima Productions và khen ngợi Hideo Kojima về cách sắp xếp.

blank

Một tweet được Sam Lake đăng trên X bao gồm một video TikTok ghi lại cảnh anh ấy đang uống cà phê trong khi xung quanh là các thiết bị quét toàn thân.

Bản thân dòng tweet không nhắc gì đến mọi chi tiết về trò chơi mà anh ấy cho nhân dạng, có nghĩa là Sam Lake có thể tham gia vào bất kỳ trò chơi nào trong số ba trò chơi mà người hâm mộ biết đang được phát triển tại studio. Hiện tại, Kojima Productions đang làm việc trên Death Stranding 2, OD và đối thủ cạnh tranh Metal Gear Solid độc quyền của PlayStation là Physint.

Vai trò của nhân vật Sam Lake cũng là một điều bí ẩn. Xét rằng Death Stranding 2 dự kiến phát hành vào năm 2025, có thể nhân vật khách mời của anh trong trò chơi đầu tiên, Veteran Porter, sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo, và Sam Lake có thể đã đến studio để quét cập nhật nhân dạng của mình. Hiện tại người hâm mộ sẽ phải chờ thêm thông tin chính thức từ Kojima Productions về trò chơi mà Sam Lake đã tham gia.

Xem thêm: Sony ‘sửa’ lỗi hack cho phép PlayStation Portal chạy trò chơi PSP

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!