Tin Tức Game

ASTRA Knights of Veda – Khám phá thế giới trung cổ giả tưởng đầy màu sắc đen tối, huyền bí

Được phát triển bởi HYBE IM Co., Ltd. – công ty phát triển trò chơi tới từ Hàn Quốc, ASTRA: Knights of Veda đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của người chơi khắp thế giới sau khi được công bố tại sự kiện Gamescom 2023. Trò chơi được phát triển bởi hơn 120 nhân viên trong suốt 7 năm và được công ty kì vọng sẽ tạo nên những tác động lớn lên thị trường game trên toàn thế giới đúng với danh xưng “kiệt tác vĩ đại” được đặt cho.

blank

ASTRA: Knights of Veda lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi người chơi chiến đấu chống lại vị vua điên Magnus. Ảnh: Play store.

Trong ASTRA: Knights of Veda, người chơi sẽ được dấn thân vào thế giới Trung Cổ giả tưởng, chiến đấu chống lại vị vua điên Magnus – dưới sự bảo trợ của nữ thần Veda. Ở cuộc hành trình này, người chơi sẽ khám phá ra sự tồn tại của các giáo phái, hội kín bí ẩn cũng như nhiều sự kiện bí mật, những âm mưu có thể phá hủy cả thế giới này.

blank

ASTRA: Knights of Veda sở hữu nền đồ họa 2D theo phong cách dark fantasy. Ảnh: Play store.

Việc kết hợp giữa phong cách dark fantasy, bối cảnh Trung Cổ cùng lối diễn họa 2D mang tới cho ASTRA: Knights of Veda một nền đồ họa cực kỳ nổi bật. Từng màn chơi, từng đoạn cắt cảnh đều diễn tả lên sự đen tối, ghê rợn và mục nát của thế giới này.  Đặc biệt đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm ở các công ty như Nexon, NCSOFT hay EA Korea cũng không quên chăm chút cho nhân vật cũng như các loại quái vật trong trò chơi. Từng loại quái vật ghê rợn, khát máu được mô tả chi tiết qua từng nét vẽ, chuyển động hứa hẹn sẽ mang tới cho người cảm giác ấn tượng nhất khi thưởng thức.

blank

ASTRA: Knights of Veda thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang truyền thống. Ảnh: Play store.

Thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang truyền thống, trò chơi hướng người chơi tới với các trải nghiệm chiến đấu thông qua khả năng điều khiển nhân vật cũng như sự nhuần nhuyễn trong thao tác chiến đấu. Không chỉ thế HYBE IM Co., Ltd từ nền tảng 4 lớp nhân vật khởi đầu còn mở ra cho người chơi khả năng phát triển nhân vật không giới hạn, thỏa sức xây dựng nhân vật theo mong muốn của bản thân. Ngoài ra, ASTRA: Knights of Veda dự kiến sẽ là một trò chơi đa nền tảng khi được phát hành song song giữa PC và thiết bị di động (bao gồm hai hệ điều hành Android và iOS).

Bạn đọc quan tâm đến ASTRA: Knights of Veda có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hybeim.astra&&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/astra-knights-of-veda/id6449925651

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!