Mở hộp & Đánh giá

Loạt tính năng của Galaxy S23 series được cập nhật xuống các dòng máy thấp hơn

Từ trước đến nay, Samsung vẫn thường xuyên cung cấp những tính năng của flagship mới ra mắt cho các dòng điện thoại cũ hơn thông qua các bản cập nhật phần mềm. Và mới đây, trang tin Android Authority cho biết, những cải tiến về camera trên dòng Galaxy S23 cũng sẽ được cập nhật trên các thiết bị Galaxy phiên bản cũ hơn.

Cụ thể, đại diện của Samsung đã thông báo rằng, tính năng Image Clipper trên dòng Galaxy S23 sẽ xuất hiện trên các dòng Galaxy S20, Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip trở lên. Đây là tính năng tương tự iOS 16 của Apple, cho phép tách đối tượng ra khỏi ảnh, giúp người dùng dán chúng vào các ứng dụng khác trên điện thoại.

Image Clipper galaxy s23

Bên cạnh đó, thế hệ Galaxy S22 series cũng đã được bổ sung tùy chọn Astro Hyperlapse. Đây là tính năng mới trên dòng Galaxy S23, cho phép ghi lại những chuyển động của các vì sao cùng dải thiên hà với cài đặt lên tới 300x. Hiện tại, bản cập nhật phần mềm để kích hoạt các tính năng này trên các thế hệ cũ đang trong giai đoạn phát triển. Do đó, người dùng sẽ sớm nhận được chúng trong ứng dụng Thư viện và Camera của thiết bị.

Theo thông lệ, các bản cập nhật sẽ được đưa đến đầu tiên cho những máy Galaxy cao cấp (Galaxy S và Galaxy Z). Sau đó sẽ tiến tới các dòng máy xếp sau như Galaxy Note (đã ngừng sản xuất) và các dòng Galaxy A/M/F, cuối cùng sẽ là các máy tính bảng Galaxy Tab. Các bản cập nhật sẽ tung ra vào các thời điểm khác nhau tùy từng thị trường.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!