Tin công nghệ

Samsung đáp trả True Tone của Apple bằng tính năng hiển thị mới trên Galaxy S24 series

Vừa qua, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S24 với nhiều cải tiến liên quan đến thiết kế, hiệu năng, camera, các tính năng AI và màn hình. Trong đó, cả 3 mẫu Galaxy S24 năm nay đều được trang bị màn hình có độ sáng tối đa lên tới 2.600 nits và khả năng biến đổi tần số quét từ 1-120Hz. Thậm chí, chuyên trang SamMobile cho biết, Samsung còn cập nhật một tính năng mới trên One UI 6.1 để cải thiện trải nghiệm hiển thị của người dùng.

Cụ thể, trong mục cài đặt Hiển thị trên giao diện One UI 6.1, Samsung đã bổ sung tính năng Adaptive Color Tone mới. Theo SamMobile, tính năng này sẽ sử dụng camera trước và sau của Galaxy S24 series để điều chỉnh màu sắc cũng như cân bằng trắng màn hình dựa theo điều kiện ánh sáng của người dùng. Về cơ bản, Adaptive Color Tone sẽ giúp màu sắc trên thiết bị trở nên tự nhiên hơn. Ví dụ, khi người dùng sử dụng thiết bị trong điều kiện ánh sáng yếu, tính năng này sẽ chỉnh màn hình sang tông màu ấm.

blank
Tính năng Adaptive Color Tone trên Galaxy S24 series, ảnh: SamMobile

Trước đó, tính năng Eye Comfort Shield trên giao diện One UI cũ chỉ cung cấp một bộ lọc ấm trên màn hình để người dùng tránh mỏi mắt. Tuy nhiên, tính năng Adaptive Color Tone mới được nhiều người dùng đánh giá cao hơn vì nó sử dụng camera để điều chỉnh tông màu dựa theo điều kiện ánh sáng.

Hiện tại, Adaptive Color Tone mới chỉ hỗ trợ cho dòng Galaxy S24, chưa rõ Samsung có bổ sung tính năng này tới các thiết bị Galaxy cũ thông qua bản cập nhật One UI 6.1 hay không.

Theo: SamMobile

<p>The post Samsung đáp trả True Tone của Apple bằng tính năng hiển thị mới trên Galaxy S24 series first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!