Tin công nghệ

Garmin Forerunner 965: Đây có phải là phiên bản đồng hồ chạy bộ đáng để mua?

Garmin Forerunner 965 là một bản nâng cấp của Forerunner 955 được phát hành vào chín tháng trước đó. Mặc dù số lượng các nâng cấp này không lớn nhưng đáng chú ý là sản phẩm đã có một bước nhảy vọt gần như hoàn hảo. Không chỉ dừng lại ở màn hình AMOLED tuyệt đẹp mà còn có thời lượng pin cực kỳ trâu, đánh bại hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Màn hình hiển thị trên Garmin Forerunner 965

Garmin Forerunner 965 chủ yếu tập trung vào màn hình AMOLED tuyệt đẹp với kích thước 1,4 inch. Màn hình này không chỉ phong phú về màu sắc và có độ sắc nét rõ ràng giữa sáng và tối, mà còn có độ phân giải 454 x 454 px cực kỳ rõ nét, cộng thêm độ sáng siêu cao.

garmin-forerunner-965-1garmin-forerunner-965-1
Màn hình hiển thị trên Garmin Forerunner 965

Tất cả những thông số này sẽ mang đến một màn hình có thể xem trong mọi điều kiện ánh sáng. Bạn cũng có thể kích hoạt tính năng màn hình luôn bật và không cần lo đến mức tiêu thụ năng lượng của màn hình. Thậm chí, tính năng nói trên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ pin.

Màn hình này còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không lo về vấn đề trầy xước và thoải mái vận động trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tối giản, hiện đại

Garmin Forerunner 965 vẫn sở hữu một thiết kế quen thuộc của dòng đồng hồ chạy bộ Forerunner. Tuy nhiên, viền bezel đã được nâng cấp hơn so với thế hệ trước. Vỏ ngoài của đồng hồ được làm bằng titan, mang đến cảm giác nhẹ và bền bỉ hơn. Đồng hồ 965 còn đạt khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50 mét, vì vậy, người dùng có thể yên tâm trong các môn thể thao dưới nước.

garmin-forerunner-965-2garmin-forerunner-965-2
Thiết kế tối giản, hiện đại

Dây đeo trên đồng hồ sẽ có ba tuỳ chọn bao gồm các cặp màu Vàng/Đen, Đen/Xám bột và Đá trắng/Xám bột. Dây đeo này được hoàn thiện từ silicon nên dễ dàng uốn và mang đến sự thoải mái hơn trong quá trình đeo.

Tính năng theo dõi sức khoẻ trên Garmin Forerunner 965

Garmin Forerunner 965 sở hữu các tính năng chăm sóc sức khoẻ gần giống với Forerunner 955. Vì vậy, đồng hồ cũng sẽ mang đến các báo cáo buổi sáng, cung cấp cho bạn bản tóm tắt về mức độ ngủ ngon của bạn, mức độ hồi phục và tần suất tập luyện chăm chỉ của ngày hôm trước. Đồng thời nó cũng bổ sung thêm các thông tin như thời tiết trong ngày.

garmin-forerunner-965-3garmin-forerunner-965-3
Tính năng theo dõi sức khoẻ trên Garmin Forerunner 965

Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng Health Snapshot, một phép đo kéo dài hai phút để xem nhịp tim, mức oxy trong máu, nhịp hô hấp, căng thẳng và sự thay đổi nhịp tim (HRV). Kết hợp với chỉ số mức độ sẵn sàng tập luyện, số liệu này sẽ cho bạn biết ngay mức độ sẵn sàng của bạn cho việc tập luyện.

Tính năng luyện tập mang đến sức khoẻ cường tráng

Giống như Forerunner 955, Forerunner 965 cũng có nhiều chế độ thể thao để bạn có thể lựa chọn thoải mái bộ môn phù hợp. Các chế độ thể thao bao gồm: Chạy bộ, Chạy đường xa, Chạy bộ với máy, Đạp xe, Bơi hồ bơi, HIIT,….và nhiều hơn thế nữa.

dong-ho-4dong-ho-4
Tính năng luyện tập mang đến sức khoẻ cường tráng

Tất cả các chế độ thể thao này đều có thể được tùy chỉnh trên đồng hồ và trong ứng dụng Garmin Connect. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng theo dõi cường độ luyện tập cũng như kết quả sau khi đã tập luyện xong.

Thời lượng pin vượt trội

Một khả năng mà Garmin vượt trội so với các đồng hồ thể thao khác trên thị trường là thời lượng pin. Mặc dù có màn hình sáng hơn nhưng thời lượng pin của Forerunner 965 khá giống với Garmin Forerunner 955.

Theo đó, đồng hồ có thể hoạt động lên đến 15 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Với chế độ GPS đa băng tần, đồng hồ có thể hoạt động trong 20 giờ và khi kết hợp với việc vừa nghe nhạc vừa sử dụng GPS, đồng hồ có thể tồn tại trong 10,5 giờ.

dong-ho-5dong-ho-5
Thời lượng pin vượt trội

Như bạn có thể thấy, mặc dù độ phân giải cao và màn hình sáng hơn nhưng thời lượng pin trên Forerunner 965 vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, có một số lưu ý rằng khi tính năng màn hình luôn bật được kích hoạt, thời lượng pin ở chế độ đồng hồ thông minh sẽ giảm từ 23 ngày xuống còn 7 ngày. Tuy nhiên, thời lượng pin vẫn dài hơn rất nhiều so với các đối thủ khác. 

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Garmin Forerunner 965. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về dòng đồng hồ chạy bộ của nhà Garmin.

Xem thêm Khám phá chiếc smartwatch Garmin Venu SQ2 Music thú vị

Không bỏ lỡ bất kỳ video review nào khi đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!