Tin công nghệ

Ninety Eight giới thiệu điện thoại tích hợp ví blockchain đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 11/3, start-up blockchain Việt Nam, Ninety Eight thông báo đã hợp tác với Jambo, để ra mắt thế hệ smartphone mới, tích hợp sẵn ví Web3, giá từ 2,5 triệu đồng.

Jambo được biết đến là công ty có trụ sở tại châu Phi, giàu kinh nghiệm trong việc phát triển cơ sở hạ tầng cho Web3 tại các thị trường mới nổi. Thương vụ hợp tác lần này của hai thương hiệu hứa hẹn sẽ thúc đẩy việc phổ cập Blockchain tại các thị trường đang phát triển, bắt đầu từ Việt Nam và mở rộng ra các nước trong khu vực châu Á.

Ninety Eight giới thiệu điện thoại tích hợp ví blockchain đầu tiên tại Việt Nam

Điểm đặc biệt trên JamboPhone đến từ việc chiếc điện thoại này được tích hợp mặc định ứng dụng ví blockchain Coin98 Super Wallet, cho phép hàng tỷ người dùng tiềm năng truy cập Web3 ngay lập tức, liền mạch và thuận tiện.

blank

Với việc JamboPhone tích hợp Coin98 Super Wallet, Ninety Eight kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phổ cập các ứng dụng blockchain và các ứng dụng phi tập trung (Dapps) cho đa số người dùng. Để làm được điều đó, smartphone Web3 cần có mức giá dễ tiếp cận. Thấu hiểu được điều đó, JamboPhone dự kiến sẽ có giá 99 USD, tức chỉ 2,5 triệu đồng.

Sự ra đời của điện thoại thông minh đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong kỷ nguyên Internet. Nhờ smartphone, hàng tỷ người dùng có cơ hội tiếp cận Internet, điều mà trước đây chỉ những ai có điều kiện sở hữu máy tính đắt tiền mới có thể làm được.

blank

“Tại Ninety Eight, chúng tôi tin rằng công nghệ Web3 có tiềm năng thay đổi cuộc sống và thúc đẩy tài chính toàn diện trên quy mô toàn cầu. Bằng cách hợp tác với Jambo, chúng tôi đang thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ này ở các thị trường mới nổi, nơi khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống có thể bị hạn chế”, ông Lê Thanh, đồng sáng lập Ninety Eight, công ty sở hữu ứng dụng Coin98 Super Wallet với hơn 9 triệu người dùng cho biết.

Đồng quan điểm với ông Thanh, ông James Zhang, sáng lập Jambo cho biết, JamboPhone không chỉ là một sản phẩm mà nó còn là một phong trào hướng tới tự do tài chính cho các thị trường mới nổi. “Chúng tôi tin rằng tiềm năng được phân bổ đồng đều, nhưng cơ hội thì không”, ông James Zhang nói thêm.

<p>The post Ninety Eight giới thiệu điện thoại tích hợp ví blockchain đầu tiên tại Việt Nam first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!