Tin công nghệ

Hệ sinh thái LG hút khách tham quan tại Tech Awards 2022

Khu trải nghiệm 15 m2 mô phỏng không gian sống với hệ sinh thái từ LG như TV, điều hòa, máy hút bụi, tủ lạnh… hút hàng trăm lượt khách tại triển lãm Tech Expo 2023.





Khu trải nghiệm của LG với thiết kế như một gian phòng thông minh, trưng bày những sản phẩm hiện đại nhất từ hãng.

Triển lãm kéo dài xuyên suốt hai ngày 5-6/1. Khu trải nghiệm của LG với thiết kế như một gian phòng thông minh, trưng bày những sản phẩm hiện đại nhất từ hãng. Ngoài ấn tượng thị giác, các thiết bị được sắp đặt theo nhóm tính năng: khu vực giải trí, nơi làm việc, nhà bếp và chăm sóc quần áo, khu vực giải pháp thanh lọc không khí. Nhờ vậy, khách tham quan có thể hiểu rõ hơn các tính năng từng nhóm sản phẩm, dễ dàng trải nghiệm các đồ dùng. Thiết kế này còn giúp dễ dàng hình dung về cách bài trí sản phẩm trong không gian đời sống.





Trong ngày đầu mở cửa, khu triển lãm từ LG hút hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm, tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Hầu hết người dùng đánh giá cao các tính năng thông minh, tối ưu tiện ích khi sử dụng. Nhiều người cũng trực tiếp đặt mua sản phẩm ngay tại sự kiên.

Trong ngày 5/1, gian trưng bày sản phẩm của LG hút hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm, tìm hiểu thông tin. Hầu hết người dùng đánh giá cao các tính năng thông minh, tối ưu tiện ích khi sử dụng. Nhiều người cũng trực tiếp đặt mua sản phẩm ngay tại sự kiên.





Khu vực giải trí tập trung phần lớn người đến tham quan. Các mẫu TV trưng bày tại đây gồm OLED G2 97 inch, QNEWD80SQA 65inch và Posé.

Khu vực giải trí tập trung phần lớn người đến tham quan. Ba mẫu TV trưng bày tại đây gồm OLED G2 97 inch, QNEWD80SQA 65 inch và Posé. Mẫu OLED G2 giúp nâng cấp trải nghiệm giải trí cho gia đình với bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K mang lại màu sắc sống động và chính xác, dải màu siêu rộng Perfect Color. Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED tối ưu màu sắc rực rỡ và tươi sáng trên mỗi pixel hiển thị, màu đen sâu cho từng khung hình. Còn trên QNEWD80SQA, công nghệ Quantum Dot và NanoCell mang lại màu sắc sống động và phong phú hơn. Bộ xử lý AI lý α7 Gen5 giúp hoàn thiện trải nghiệm hình ảnh, mỗi khung hình đều hiển thị ở trạng thái chân thực hơnn. TV đồng thời đáp ứng nhu cầu chơi game nhờ giảm thiểu hiện tượng trộn hình, giật hình và độ trễ đầu vào nhờ công nghệ AMD FreeSync Premium.





Trong ảnh là người dùng đang tìm hiểu thông tin về mẫu LG Posé - một trong những thiết bị đáng chú ý mà hãng ra mắt năm nay. Sản phẩm có thiết kế mỏng tinh tế với các góc bo mềm mại, cùng với thiết kế mặt sau mang tính ứng dụng cao. Người dùng có thể trưng dụng bộ phận này để biến thành khu vực để sách, tạp chí. Chế độ Gallery Mode trình chiếu hình ảnh cùng chân đế giúp TV Posé hiện diện như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian.

Khách hàng đang tìm hiểu thông tin về mẫu LG Posé – một trong những thiết bị đáng chú ý mà hãng ra mắt năm nay. Sản phẩm có thiết kế mỏng tinh tế với các góc bo mềm mại, cùng với thiết kế mặt sau mang tính ứng dụng cao. Người dùng có thể trưng dụng bộ phận này để biến thành khu vực để sách, tạp chí. Chế độ Gallery Mode trình chiếu hình ảnh cùng chân đế giúp TV Posé hiện diện như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian.





Nơi làm việc cũng là không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của một người trẻ. Tại đây, LG bố trí laptop gram 17 2022 - thiết bị dành cho thế hệ dịch chuyển với thiết kế siêu nhẹ (1,35 kg). Viền màn hình nhỏ gọn, bản lề cải tiến được giấu kín tạo cảm giác màn hình mỏng đều ở cả bốn cạnh, mang đến không gian hiển thị thoáng đãng. Tấm nền chống chói Anti-Glare giúp quan sát tốt và rõ dù sử dụng ở ngoài trời, ánh sáng gay gắt, bảo vệ mắt khi sử dụng lâu dài. Máy trang bị Intel Core thế hệ thứ 12 giúp người dùng xử lý đa tác vụ dễ dàng; thời gian sử dụng lâu hơn 17 giờ đồng hồ chỉ sau 1 lần sạc pin. LG gram 2021 - Sản phẩm từng được vinh danh tại sự kiện VNE Tech Awards 2022

Nơi làm việc cũng là không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của một người trẻ. Tại đây, LG bố trí laptop gram 17 2022 – thiết bị dành cho thế hệ dịch chuyển với thiết kế siêu nhẹ (1,35 kg). Viền màn hình nhỏ gọn, bản lề cải tiến được giấu kín tạo cảm giác màn hình mỏng đều ở cả bốn cạnh, mang đến không gian hiển thị thoáng đãng. Tấm nền chống chói Anti-Glare giúp quan sát tốt và rõ dù sử dụng ở ngoài trời, ánh sáng gay gắt, bảo vệ mắt khi sử dụng lâu dài.





Sau khi trải nghiệm, người dùng thể hiện sự ấn tượng với hiệu năng, thiết kế của máy. Sản phẩm trang bị Intel Core thế hệ thứ 12 giúp xử lý đa tác vụ dễ dàng; thời gian sử dụng lâu hơn 17 giờ đồng hồ chỉ sau 1 lần sạc pin. LG gram 2021 cũng được vinh danh là Laptop xuất sắc 2021 tại giải thưởng năm ngoái - Tech Awards 2021.

Sau khi trải nghiệm, người dùng thể hiện sự ấn tượng với hiệu năng, thiết kế của máy. Sản phẩm trang bị Intel Core thế hệ thứ 12 giúp xử lý đa tác vụ dễ dàng; thời gian sử dụng lâu hơn 17 giờ chỉ sau một lần sạc pin. LG gram 2021 cũng được vinh danh là Laptop xuất sắc 2021 tại giải thưởng Tech Awards 2021.





Kế đến là hai khu vực: nhà bếp và chăm sóc quần áo; giải pháp thanh lọc không khí. Khu nhà bếp tập hợp các dòng sản phẩm: tháp giặt sấy WashTower, tủ chăm sóc quần áo Styler, máy hút bụi CordZero A9 Kompressor, tủ lạnh InstaView.

Kế đến là hai khu vực: nhà bếp và chăm sóc quần áo (tháp giặt sấy WashTower, tủ chăm sóc quần áo Styler, máy hút bụi CordZero A9 Kompressor, tủ lạnh InstaView) và giải pháp thanh lọc không khí (điều hòa DualCool 2022, máy lọc không khí kèm quạt LG PuriCare AeroTower).





Trong ảnh, từ trái sang là tủ lạnh, tủ chăm sóc quần áo và tháp giặt sấy. Tủ lạnh InstaView có tính năng gõ nhanh hai lần là có thể nhìn xuyên thấu bên trong mà không phải mở cửa tủ, giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đến 41%. Công nghệ Hygiene Fresh giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm tmùi khó chịu. Tủ chăm sóc quần áo Styler ứng dụng công nghệ hơi nước TrueSteam giúp tiêu diệt phần lớn vi khuẩn, virus gây hại trên quần áo chỉ trong 20 phút. Tủ còn thiết kế hệ thống móc treo có chuyển động ngang nhẹ nhàng giúp rũ sạch bụi bẩn, giúp hơi nước thẩm thấu tốt hơn.Tháp giặt sấy WashTower dùng chung một trung tâm điều khiển ở mặt trước, giữa hai thiết bị. Máy nhận biết khối lượng đồ giặt và xác định chất liệu vải vóc để từ đó đề xuất chế độ giặt xả phù hợp, tối ưu quy trình làm sạch quần áo nhanh và tiết kiệm điện năng.

Trong ảnh, từ trái sang là tủ lạnh, tủ chăm sóc quần áo và tháp giặt sấy. Tủ lạnh InstaView có tính năng gõ nhanh hai lần là có thể nhìn xuyên thấu bên trong mà không phải mở cửa tủ, giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đến 41%. Công nghệ Hygiene Fresh giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm tmùi khó chịu.
Tủ chăm sóc quần áo Styler ứng dụng công nghệ hơi nước TrueSteam giúp tiêu diệt phần lớn vi khuẩn, virus gây hại trên quần áo chỉ trong 20 phút. Tủ còn thiết kế hệ thống móc treo có chuyển động ngang nhẹ nhàng giúp rũ sạch bụi bẩn, giúp hơi nước thẩm thấu tốt hơn.
Tháp giặt sấy WashTower dùng chung một trung tâm điều khiển ở mặt trước, giữa hai thiết bị. Máy nhận biết khối lượng đồ giặt và xác định chất liệu vải vóc để từ đó đề xuất chế độ giặt xả phù hợp, tối ưu quy trình làm sạch quần áo nhanh và tiết kiệm điện năng.





Giải pháp lọc khí cũng được nhiều người chú ý.

Giải pháp lọc khí cũng được nhiều người chú ý. LG mang đến máy lọc không khí kết hợp quạt PuriCare AeroTower với hệ thống lọc ba màng (lọc thô, HEPA 360 độ và khử mùi). Sản phẩm có nhiều tính năng tiên tiến khác nhằm cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Ngoài ra, máy còn mô phỏng làn gió thổi giữa hai vách thung lũng, tạo nên luồng khí mạnh mẽ nhưng vẫn yên tĩnh ở mức 23 dB.





Máy hút bụi CordZero hỗ trợ thay đổi chiều dài linh hoạt với 4 nấc (từ 880 đến 1.120 mm). Sau khi hút, thùng chứa tự động loại bỏ rác đã được hút bằng máy hút bụi và chuyển vào túi đựng bụi; hai bộ lọc phía sau sẽ đảm nhận chức năng loại bỏ các hạt bụi mịn. Cùng với hai tấm pin lithium-ion có thể thay đổi và sạc lại nhiều lần, người dùng có thể dễ di chuyển cây hút bụi trong suốt 120 phút dọn dẹp.

Máy hút bụi CordZero hỗ trợ thay đổi chiều dài linh hoạt với 4 nấc (từ 880 đến 1.120 mm). Sau khi hút, thùng chứa tự động loại bỏ rác đã được hút bằng máy hút bụi và chuyển vào túi đựng bụi; hai bộ lọc phía sau sẽ đảm nhận chức năng loại bỏ các hạt bụi mịn. Cùng với hai tấm pin lithium-ion có thể thay đổi và sạc lại nhiều lần, người dùng có thể dễ di chuyển cây hút bụi trong suốt 120 phút dọn dẹp.





Điều hòa DualCool 2022 có công nghệ lọc khí UVnano tích hợp bên trong dàn lạnh, góp phần loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió và hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài. Trong khi đó, công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer++ giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa hầu hết vi khuẩn, virus, tạo nên bầu không khí trong lành, tăng sức khỏe người dùng.

Điều hòa DualCool 2022 có công nghệ lọc khí UVnano tích hợp bên trong dàn lạnh, góp phần loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió và hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài. Trong khi đó, công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer++ giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa hầu hết vi khuẩn, virus, tạo nên bầu không khí trong lành, tăng sức khỏe người dùng.





Khu trải nghiệm tiếp tục mở cửa tự do đến 18h ngày 6/1. Đại diện hãng cho biết, thời gian tới thương hiệu sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu hàng ngày, hướng đến mục tiệu dẫn đầu về tính sáng tạo, nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng.

Khu trải nghiệm tiếp tục mở cửa tự do đến 18h ngày 6/1. Đại diện hãng cho biết, thời gian tới thương hiệu sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu hàng ngày, hướng đến mục tiệu dẫn đầu về tính sáng tạo, nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng. Tại Tech Awards 2022, LG lọt vào chung kết ở tất cả hạng mục mà hãng tham gia: Laptop xuất sắc, TV xuất sắc, TV gia đình tốt nhất, Thương hiệu máy hút bụi xuất sắc, Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc, Thương hiệu máy giặt xuất sắc, Thương hiệu điều hòa xuất sắc, Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc.

Minh Tú

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!