Mở hộp & Đánh giá

Apple sẽ ra mắt MacBook Air 15 inch vào tháng 4 sắp tới?

Theo MacRumors, Apple được cho là sẽ ra mắt một chiếc MacBook Air với kích thước lên đến 15,5 inch. Cùng với đó, hãng có thể sẽ trình làng một mẫu Mac Pro mới và thêm một tuỳ chọn màu sắc cho iPhone 14 tiêu chuẩn.

Thông tin trên được chia sẻ từ nhà phân tích Ross Young, một leaker rất có tiếng khi dự đoán chính xác hầu hết thông tin về những sản phẩm của Apple. Theo đó, ông cho biết Táo khuyết có thể ra mắt một mẫu MacBook Air với kích thước lên đến 15,5 inch, song hành với một chiếc Mac Pro và màu sắc mới trên iPhone 14 ngay trong đầu tháng 4/2023.

blank
MacBook Air M2

Nếu những thông tin trên trở thành sự thật, người dùng sẽ được chứng kiến một chiếc MacBook Air với kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Trước đó, vào tháng 6/2022, Apple đã ra mắt MacBook Air M2 với màn hình 13,6 inch, thay thế cho thế hệ MacBook cũ với kích thước chỉ 13,3 inch.

Cũng theo Ross Young, mặc dù sở hữu màn hình với kích thước lớn hơn, song MacBook Air 15,5 inch vẫn chỉ sử dụng tấm nền LCD, không phải OLED như nhiều thông tin trước đó. Cấu hình máy nhìn chung tương tự so với thế hệ MacBook Air ra mắt vào năm 2022, với vi xử lý Apple M2, webcam Full HD có cấu trúc “tai thỏ” và chạy sẵn macOS Ventura 13.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!