Tin Tức Game

Cat Garden – Game mô phỏng quán ăn mèo dễ thương sắp ra mắt

Lối chơi đơn giản cùng những chú mèo dễ thương của game mô phỏng Cat Garden đang được game thủ háo hức đón chờ.

Cat Garden là game mô phỏng với nhịp độ chậm rãi thư giãn cho bạn tận hưởng những giờ phút thả hồn vào không gian yên bình với những người bạn bốn chân đáng yêu. Tựa game mobile này là sản phẩm của DAERI SOFT Inc đầu tư phát triển trong thời gian dài trước khi cho ra mắt trên Android và các nền tảng khác.

Bối cảnh hấp dẫn của game mô phỏng Cat Garden
Bối cảnh hấp dẫn của game mô phỏng Cat Garden

Nổi bật với phong cách đồ họa 2D đơn giản cùng tạo hình nhân vật dễ thương. NPH đã mang đến một làn gió mới cho game thủ mobile một tựa game phải nói là ở mức tuyệt hảo. Nhịp độ chậm rãi cùng với những tiếng nhạc nền mang giai điệu thư giãn tạo cho game thủ những phút giây giải trí sảng khoái.

Tạo hình nhân vật của game Cat Garden
Tạo hình nhân vật của game Cat Garden

Có thể bạn muốn xem thêm: Aurora7 – Game ARPG đưa bạn vào thế giới thần tiên đầy màu sắc

Game thủ sẽ đóng vai đầu bếp phục vụ bữa tiệc cho những thực khách đến dùng bữa tại thị trấn nhỏ của bạn. Cả bạn và những vị khách đều là mèo với những tạo hình đặc sắc không giống với bất kì tựa game nào. Nhiệm vụ của game thủ chính là tạo nên những món sushi tuyệt hảo nhất từ trước đến nay để các vị thực khách ăn ngon, sau đó nhờ vào danh tiếng của mình bạn sẽ thu hút thêm được nhiều thực khách khác đến nữa.

blank

Thời gian đầu, cửa hàng sushi của bạn chỉ có một vài món trong thực đơn, cả quán chỉ có một vài bàn nhỏ để đón khách. Người chơi sẽ tích lũy tiền và kinh nghiệm để mỗi lần lên cấp có đủ tiền để sắm sửa thêm các trang thiết bị nội thất như ghế ngồi chờ, bàn tròn cho nhiều người hoặc đơn giản hơn là mua thêm các loại cây trang trí để thu hút thêm khách đến.

blank

Trong lúc điều khiển những chàng đầu bếp mèo của mình trong bếp. Đôi khi sẽ có những vị khách đặc biệt, chỉ cần hoàn thành yêu cầu của họ bạn sẽ nhận được những phần quà độc đáo có thể kể đến như trang phục cho nhân viên của nhà hàng hay một tạo hình mới lạ cho cửa hàng sushi của mình.

blank

Đánh giá tổng quan có thể thấy rằng với những ưu điểm như gameplay đơn giản, thân thiện cùng với đồ họa dễ thương thì chắc chắn tựa game này sẽ nhận được sự quan tâm của game thủ. Nếu bạn là một người thích chơi những game casual nhẹ nhàng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Đăng kí sớm: Android

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!