Mở hộp & Đánh giá

Đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam chưa thể giành tấm vé đầu tiên vào chung kết SEA Games 32

Với chiến thắng 3-0 áp đảo trước chủ nhà Campuchia, tuyển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam tiến vào chung kết nhánh thắng để đụng độ Philippines. Trước thử thách lớn nhất trên hành trình bảo vệ HCV, các chàng trai Cerberus Esports chưa thể giữ vững phong độ khi để thua trước Philippines với tỷ số 2-3, qua đó phải xuống nhánh thua để chờ cơ hội lấy tấm vé còn lại vào chung kết.

Ngay ở phần cấm chọn trong game đấu đầu tiên, cả 2 đội đều nhanh chóng lấy cho mình những vị tướng tương đối hợp xu hướng hiện tại. Với Việt Nam là Zoey hay Kha’Zix. Trong khi đó, Philippines có Jayce, Gragas, Ziggs hay Singed. Vì thế, trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng, 2 đội liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng từ những phút đầu tiên. Trong những thời điểm nhạy cảm, Philippines đã có được những mạng hạ gục và mục tiêu quan trọng của Việt Nam. Tuy nhiên, với pha di chuyển bắt lẻ bất ngờ vào người chơi đường trên Nazarrea ở phút thứ 14, Việt Nam lấy lại thế trận và có được chiến thắng quan trọng trong trận mở màn.

blank

Ảnh: Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Sang game đấu thứ 2, Việt Nam buộc phải chọn Xin Zhao cùng với Corki do đã bị Philippines cấm đi mất 2 con bài thuận tay là Garen và Kha’Zix. Việc lựa chọn con bài Lee Sin đã giúp cho người đi rừng bên phía Philippines cụ thể hoá lợi thế ngay từ những phút đầu với mạng nằm xuống của Akeno và Sứ giả Khe nứt. Tuy nhiên, thế trận đảo chiều sau thời gian tạm nghỉ khi Việt Nam đã giành lại được lợi thế nhờ 2 mạng hạ gục và vài mục tiêu quan trọng. Nhưng pha giao tranh ngay sau đó khiến Việt Nam phải trả giá và phải nhường lại thế trận cho đối thủ. Phút thứ 14, kỹ năng cá nhân lên tiếng kết hợp với nhiều pha giao tranh lẻ thành công giúp Việt Nam chiếm quyền làm chủ và kết thúc ván đấu sau đó 4 phút.

blank

Ảnh: Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Chiến thắng bản lề ở ván đấu thứ 2 không thể giúp cho Việt Nam kết thúc ngày khi đấu toàn thắng khi Philippines có được điểm ở 3 game đấu còn lại. Philippines chính thức giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết tổng. Trong khi đó, Việt Nam phải quyết đấu với đội thắng trong cặp trận Campuchia và Singapore để đoạt lấy tấm vé còn lại tới chung kết tổng. Tuy thất bại trong ngày hôm nay, nhưng các chàng trai của Cerberus Esports vẫn còn cơ hội đoạt HCV nếu như vượt qua trận chung kết nhánh thua vào ngày mai.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!