Mở hộp & Đánh giá

Những công nghệ tiên tiến của Infinix tại CES 2024: Đổi màu mặt lưng, pin cực nhiệt,…

Mới đây, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024, Infinix đã giới thiệu những công nghệ hoàn toàn mới hướng đến việc cải thiện trải nghiệm trên điện thoại thông minh của người dùng. Những tính năng này bao gồm khả năng tùy chỉnh mặt lưng điện thoại, công nghệ sạc thuận tiện cùng tuổi thọ pin tốt hơn.

Infinix E-Color Shift

Công nghệ Infinix E-Color Shift sẽ biến mặt lưng điện thoại của bạn thành một bảng màu có thể tùy chỉnh để hiển thị các mẫu, thông điệp hoặc thời gian. Infinix cho biết, công nghệ này có thể duy trì màu sắc rực rỡ mà không cần quá nhiều năng lượng. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc tới 60 vị trí trên điện thoại bằng ứng dụng chuyên dụng. Do đó, khả năng để bạn sáng tạo với mặt lưng này có thể coi là vô tận. 

blank

Infinix AirCharge

Công nghệ AirCharge của Infinix cho phép bạn rút phích cắm và cấp nguồn không dây cho điện thoại. Công nghệ này sử dụng hiệu ứng cộng hưởng từ nhiều cuộn dây và các thuật toán thông minh. Do đó, chúng có thể truyền năng lượng sạc đi xa tới 20 cm. Với công nghệ này, thiết bị của bạn sẽ được sạc ngay cả ở những góc nghiêng như 60 độ. Infinix cho biết, hệ thống này hoạt động dưới tần số 6,78 MHz và được tích hợp các mạch bảo vệ, đảm bảo an toàn trong quá trình sạc không dây.

blank

Extreme-Temp Battery

Công nghệ Extreme-Temp Battery (Pin cực nhiệt) hứa hẹn sẽ sẽ giúp pin duy trì hiệu suất mạnh mẽ ngay cả ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tính năng này sử dụng công nghệ mô phỏng điện phân sinh học và trạng thái rắn nhiệt hạch, từ đó, pin có thể hoạt động ổn định với mức nhiệt từ -40°C đến 60°C. Với công nghệ này, bạn có thể bỏ qua các vấn đề về pin ở bất kỳ quốc gia, khu vực mà bạn đến.

blank

Theo Gizchina

<p>The post Những công nghệ tiên tiến của Infinix tại CES 2024: Đổi màu mặt lưng, pin cực nhiệt,… first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!