Tin công nghệ

Điện thoại INOI 288S 4G: sự kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại trong phân khúc tầm trung

INOI là thương hiệu được nhiều người dùng Việt quan tâm trong những ngày vừa qua sau khi tổ chức sự kiện “chào sân” vào ngày 10 tháng 1. Trong sự kiện này, công ty mang tới 4 mẫu điện thoại thông minh với thiết kế ấn tượng. Trong đó, chiếc điện thoại INOI 288S 4G nổi bật với kiểu dáng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại vô cùng độc đáo. 

Điện thoại INOI 288S 4G ra mắt tại thị trường Việt Nam

Vào ngày 10 tháng 1 vừa qua, thương hiệu INOI đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, kinh doanh tại các thị trường châu Âu, INOI đã đánh dấu một bước nữa trên kế hoạch mở rộng phạm vi sản phẩm toàn cầu của mình khi mang những chiếc smartphone tới Việt Nam. Tại sự kiện, công ty cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí (PHTD). Trong thời gian tới, họ sẽ là công ty phân phối các mẫu điện thoại của INOI đến với người dùng trong nước.

Điện thoại INOI 288S 4GĐiện thoại INOI 288S 4G

Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường công nghệ tiềm năng. Rất nhiều nhà sản xuất có tên tuổi lớn cũng đang cạnh tranh để thu hút người dùng trong nước. Thay vì phân khúc cao cấp, INOI mang đến những sản phẩm trong mức giá tầm trung. Ngoài 3 mẫu smartphone với thiết kế hiện đại, INOI còn giới thiệu một chiếc điện thoại có phím bấm vật lý. INOI 288S 4G là sản phẩm đặc biệt được chú ý trong sự kiện vừa qua.

Thiết kế kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại

Nếu thoạt nhìn thiết kế của chiếc điện thoại này, bạn sẽ nhớ tới những chiếc Nokia thời xưa. Nó được làm theo dạng thanh trượt, với bàn phím vật lý bên trong. Màn hình của chiếc điện thoại INOI 288S 4G chính hãng có kích thước 2 inch, với độ sắc nét để có thể hiển thị rõ ràng các thông tin hiện trên đó như ngày, giờ, hoặc khi người dùng nhắn tin. Bên dưới màn hình là logo thương hiệu INOI khá nổi bật. Điểm nổi bật chính là thanh trượt và các viền kim loại sáng bóng, khiến nó trông cao cấp và sang trọng hơn.

Điện thoại INOI 288S 4GĐiện thoại INOI 288S 4G

Về bàn phím vật lý bên dưới, các phím vẫn được sắp xếp theo cách thiết kế trên những chiếc điện thoại thời trước. Với khoảng cách phím phù hợp, người dùng sẽ không gặp tình huống bị đè phím hay thao tác sai trong khi soạn thảo. Ngoài ra, độ nhạy của phím cũng được đánh giá tốt, sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nhắn tin thoải mái. INOI 288S 4G chính hãng khá nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi và mang theo mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone cũng có thể sử dụng thêm nó như một điện thoại phụ chẳng hạn.

Kết nối 2 SIM, gọi điện mọi lúc mọi nơi

Điện thoại INOI 288S 4G chính hãng không phải một chiếc điện thoại thông minh để bạn có thể chơi game hay xem phim trên đó. Tuy nhiên nó sẽ hỗ trợ rất tốt các tác vụ như nghe gọi, nhắn tin, kết nối giữa mọi người. Nhà sản xuất trang bị cho nó kết nối 2 SIM, rất linh hoạt cho người dùng khi sử dụng.

Điện thoại INOI 288S 4GĐiện thoại INOI 288S 4G

Ngoài ra, điện thoại còn có một camera 0,3 inch, bạn có thể sử dụng nó trong một số trường hợp cần lưu lại khoảnh khắc thì cũng rất hữu ích. Về thời lượng pin, INOI 288S 4G chính hãng cũng sở hữu viên pin lớn, nên người dùng có thể mang nó theo để kết nối với người thân, bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Nhìn chung chiếc INOI 288S 4G chính hãng phù hợp với những người dùng lớn tuổi với nhu cầu kết nối cơ bản hoặc những ai đang muốn sở hữu thêm một chiếc điện thoại phụ.

Điện thoại INOI 288S 4G ra mắt có giá bao nhiêu?

INOI 288S 4G là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ, dưới 2 triệu đồng. Theo nhà sản xuất công bố trong sự kiện, giá niêm yết của nó sẽ là 1.190.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý để người dùng phổ thông có thể sở hữu và đáp ứng một số nhu cầu cơ bản. Như vậy trong phân khúc giá rẻ, người dùng Việt đã có thêm một tuỳ chọn hợp lý rồi. INOI 288S 4G chính hãng hứa hẹn cũng sẽ được nhiều người quan tâm bên cạnh 3 mẫu điện thoại thông minh cùng được INOI giới thiệu trong sự kiện vừa qua.

Điện thoại INOI 288S 4GĐiện thoại INOI 288S 4G

Mặc dù có màn chào sân khá ấn tượng tuy nhiên INOI cũng vẫn là một thương hiệu mới tại Việt Nam. Việc thay đổi thói quen của người dùng để cạnh tranh với các tên tuổi lớn như Xiaomi, Realme hay OPPO là không hề dễ dàng. Vì thế họ cũng cần thời gian để có thể khẳng định chất lượng sản phẩm. Nhưng điều đó cho thấy, thị trường Việt Nam vẫn được đánh giá là thị trường tiềm năng. Trong tương lai, INOI có thể sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone và các sản phẩm đa dạng khác đến với người tiêu dùng Việt.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại INOI 288S 4G ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 13 siêu phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!