Mở hộp & Đánh giá

Sạc dự phòng tích hợp dây sạc đáng mua nhất với giá 270.000đ: AZEADA AZ-P10

AZEADA AZ-P10 là một mẫu sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh có đi kèm dây sạc, đem tới công suất 22.5W với giá chỉ hơn 270.000đ.

blank

Hiện nay trên thị trường, các mẫu pin dự phòng 10.000mAh có mức giá rẻ nhất từ 250.000đ cho hàng chính hãng. Các mẫu sạc này thường có hai cổng sạc cùng công suất khoảng 20W cho đầu ra USB-C. Khi đặt cạnh các sản phẩm trên, AZEADA AZ-P10 có rất nhiều ưu điểm để trở thành một trong những mẫu sạc dự phòng đáng mua nhất phân khúc.

AZEADA AZ-P10 Power Bank

blank

Đầu tiên, AZEADA AZ-P10 đi kèm với 2 dây sạc USB-C và Lightning đi kèm. Do đó, người dùng sẽ không cần mang theo cáp sạc rời mỗi khi di chuyển. Phần dây sạc này có kích thước khoảng 15cm, vừa đủ để vừa sạc vừa cầm máy một cách thoải mái.

blank

Hãng trang bị hai khe ở giữa thân sạc để gắn dây khi không sử dụng.

blank

Ngoài ra, AZEADA AZ-P10 còn có một cổng ra với chuẩn USB-A và USB-C để phục vụ các nhu cầu khác. Khi hết pin, mình có thể sạc AZEADA AZ-P10 bằng cổng micro-USB hoặc tận dụng chuẩn USB-C của các bộ sạc điện thoại, máy tính.

Ở mặt trước, AZEADA AZ-P10 được trang bị một màn hình LED nhỏ để hiển thị phần trăm pin còn lại của sạc dự phòng.

blank

So với các mẫu sạc dự phòng 10.000mAh khác trên thị trường, AZEADA AZ-P10 có kích thước khá lớn do phải trang bị một màn hình LED cùng không gian cho các phần dây sạc tích hợp. Đây là điều cần đánh đổi nếu muốn sở hữu một mẫu sạc dự phòng có nhiều tuỳ chọn khác.

Với công suất 22.5W, AZEADA AZ-P10 sẽ phù hợp với hầu hết các mẫu iPhone đang có trên thị trường. Ngoại trừ iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max hỗ trợ tối đa 27W, các mẫu iPhone còn lại đều chỉ hỗ trợ công suất sạc quanh mức 20-25W. Vì thế, thời gian sạc iPhone qua sạc dự phòng hay bộ sạc có dây thông thường sẽ không chênh lệch quá nhiều.

blank

Ngoài ra, các mẫu điện thoại của Samsung như Galaxy Z Flip5 cũng chỉ được hỗ trợ công suất sạc 25W. Vì thế, người dùng các mẫu máy Samsung cũng có thể lựa chọn AZEADA AZ-P10 khi được trang bị sẵn một cổng USB-C.

blank

Nhìn chung, AZEADA AZ-P10 là một mẫu sạc dự phòng khá đáng mua trong phân khúc trên 200.000đ tại thị trường Việt Nam. Nó sẽ phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị từ AirPods, iPhone hay cả các mẫu điện thoại Android.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!