Mở hộp & Đánh giá

Không chịu thua Samsung, Xiaomi cam kết hỗ trợ Redmi K60 Ultra với 4 bản cập nhật Android

Trên thị trường điện thoại Android hiện nay, Samsung OnePlus đang là hai thương hiệu có chính sách cập nhật lâu nhất với 4 bản Android và 5 năm cập nhật bảo mật cho một số dòng máy. Tuy nhiên, sắp tới Xiaomi cũng sẽ áp dụng chính sách cập nhật tương tự dành cho Redmi K60 Ultra.

Cụ thể, Xiaomi đã đăng tải hình ảnh trên Weibo về chính sách cập nhật dành cho mẫu máy Redmi K60 Ultra với 4 phiên bản Android lớn và 5 năm cập nhật bảo mật. Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi còn thông báo rằng, Redmi K60 Ultra cũng được thêm vào danh sách thiết bị đầu tiên được cập nhật lên giao diện MIUI 15.

blank
Redmi K60 Ultra là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được hỗ trợ cập nhật lên tới 4 bản Android

Việc Xiaomi kéo dài thời gian cập nhật cho các thiết bị mới là tín hiệu tốt đối với người dùng các mẫu máy của hãng. Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý rằng, chính sách này mới chỉ áp dụng cho Redmi K60 Ultra tại thị trường Trung Quốc và chưa rõ hãng có mở rộng chính sách này cho các thiết bị khác ở các thị trường quốc tế hay không. Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Xiaomi sẽ mang biến thể Redmi K60 Ultra đến với thị trường quốc tế với tên gọi là Xiaomi 13T Pro và áp dụng chính sách mới trên mẫu máy này.

Redmi K60 Ultra là mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng như trang bị chip Dimensity 9200+, màn hình 144Hz với độ sáng 2.600 nits và sạc nhanh 120W. Nhờ những cải tiến đáng giá này, Xiaomi đã bán được 222.000 thiết bị chỉ trong vòng 5 phút kể từ khi mở bán.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!