Tin công nghệ

Rò rỉ thông tin chi tiết về Xiaomi Pad 6S Pro, liệu ngày ra mắt đã rất gần?

Trong thời gian gần đây, các thông tin chi tiết chính của Xiaomi Pad 7 Pro đã bị rò rỉ rất nhiều. Giờ đây, một người dùng Weibo tiết lộ rằng chiếc máy tính bảng này có thể được cho là Xiaomi Pad 6S Pro. Người dùng cũng đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị cũng như thông tin bổ sung.

Nếu điều này thực sự trở thành sự thật thì Pad 6S Pro sẽ là mẫu thứ tư trong dòng Pad 6 bao gồm các mẫu tiêu chuẩn, Pro và Max. Cùng khám phá kỹ hơn về các tính năng của máy trong phần dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về Xiaomi Pad 6S Pro bị rò rỉ

Người dùng mạng xã hội này đề cập rằng chiếc Xiaomi Pad 6S Pro được đồn đại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Ngoài ra, máy sẽ có màn hình 12.4 inch với tỷ lệ khung hình 16:10.

ro-ri-thong-tin-ipad-6s-pro-thong-tin
Thông tin từ người dùng mạng xã hội Weibo

Thiết bị được cho là này được cho là bản nâng cấp nửa thế hệ và sẽ được thiết kế để bổ sung cho chiếc xe Xiaomi SUV7. Xiaomi Pad 6S Pro cũng được cho là có tính năng sạc nhanh, kết nối và hơn thế nữa.

Xiaomi Pad 6S Pro cũng được cho là có tính năng sạc nhanh
Xiaomi Pad 6S Pro cũng được cho là có tính năng sạc nhanh

Trước đây, DCS đã tiết lộ một chiếc máy tính bảng Xiaomi được cho là có thông số kỹ thuật tương tự nói trên. Đây được suy đoán là Xiaomi Pad 7 Pro. Máy cũng đạt được chứng nhận 3C với hỗ trợ 120W. Thông tin mới nhất đề cập rằng chiếc máy tính bảng này thực sự có thể là Xiaomi Pad 6S Pro.

Xiaomi Pad 6S Pro có thể được hỗ trợ sạc nhanh 120W
Xiaomi Pad 6S Pro có thể được hỗ trợ sạc nhanh 120W

Ngoài ra còn có thêm thông tin về dòng Xiaomi Pad 7 thế hệ tiếp theo. Các máy tính bảng này sẽ có màn hình OLED, Snapdragon 8 Gen 3 SoC và hỗ trợ kết nối vệ tinh. Redmi cũng có hai máy tính bảng đang được sản xuất. Vậy đó là tổng cộng năm máy tính bảng của công ty. Xiaomi đặt mục tiêu trở thành top 3 nhà sản xuất máy tính bảng trên thế giới.

Kết luận

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro sắp ra mắt. Các bạn ấn tượng với tính năng nào của máy nhất? Hãy để lại ý kiến phía dưới bài viết này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!