Tin Tức Game

Vinh dự bước lên Top 1 về doanh thu, Tam Quốc Chí

Khi thiên hạ lại quay về trạng thái vô chủ, cuộc chiến tranh giành ngôi bá chủ lại nổi lên. Mùa giải 2 của Tam Quốc Chí – Chiến Lược đã khởi đầu với 8 võ tướng giới hạn mới, chiến pháp sự kiện, hệ thống binh thư, và đặc biệt là sự xuất hiện của thế lực mới Quân Hiệp Khách. Cục diện chiến trường sẽ biến đổi khôn lường, người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn phong phú, và cũng sẽ phải đối mặt với đối thủ mạnh mẽ hơn, hứa hẹn mang đến một chiến trường sôi động máu lửa ngay từ khi ra mắt. Sau khi mùa giải mới bắt đầu, Tam Quốc Chí – Chiến Lược cũng đã giành được vị trí Top 1 bảng xếp hạng doanh thu trên App Store, được đông đảo game thủ khen ngợi.

blank

Trong season 2, game thủ sẽ có cơ hội sưu tầm được 8 võ tướng giới hạn mới là: Tư Mã Ý, Trương Liêu, Bàng Thống, Tôn Thượng Hương, Trương Hoành, Mã Vân Lộc, Trương Cơ, Trần Cung. Trong đó, Tư Mã Ý là tướng phòng thủ phản kích, bạo kích mạnh giai đoạn sau; Tôn Thượng Hương là võ tướng sát thương có điểm võ lực siêu mạnh; Bàng Thống với thuộc tính trí lực cao, sát thương mưu lược còn Trương Liêu lại có khả năng chiến nhanh rút gọn, khóa chặt Tướng Chính quân địch mà tấn công. Sở hữu những tướng giới hạn mùa giải này trong đội hình, game thủ sẽ có thêm sức mạnh để con đường đến với ước mơ Bá Nghiệp trở nên bằng phẳng hơn.

blank blank

Ngoài võ tướng mới, game cũng đã mang lại tính năng mới – Chiến Pháp Sự Kiện. Sự kiện lịch sử và chiến pháp kết hợp với nhau, tăng thêm cách để sở hữu Chiến Pháp, người chơi chỉ cần tiêu hao số lượng võ tướng nhất định, là có thể nhận được Chiến Pháp quý giá tương ứng. Mùa giải mới có 10 Chiến Pháp Sự Kiện mới, như Thái Bình Đạo Pháp, Quỷ Thần Đình Uy, An Ủi Quân Dân… Thông qua câu chuyện sự kiện, sẽ giúp người chơi hiểu thêm về lịch sử Tam Quốc chân thật, giống như đích thân bước vào chiến trường của 1800 năm trước.

blank

Một điểm nhấn khác của game trong season 2 là hệ thống Binh Thư. Binh Pháp Tôn Tử có câu: “Dùng binh đánh trận là chuyện biến hóa khôn lường”. Vạn vật đều có thể biến đổi, huống hồ là đạo dùng binh. Đặc biệt là trong thời loạn thế Tam Quốc, đối diện với quần hùng quật khởi, đạo binh thư cũng vô cùng quan trọng, càng có thể giúp cho người chơi thể hiện tài chỉ huy tuyệt diệu của mình. Người chơi có thể cho võ tướng nghiên cứu binh thư, thông qua đó có thể tiến thêm một bước tăng cường năng lực tấn công thường, chiến pháp chủ động, khả năng phòng ngự và khả năng hỗ trợ.

blank

Quân Hiệp Khách lại là một thế lực trong mùa giải mới, thông qua cướp đoạt để nhận được tài nguyên. Cách chơi tương đối linh hoạt tự do, khả năng xâm lược khá mạnh, chiến lược đột kích và khả năng di chuyển đều rất ưu việt. Nhưng Quân Hiệp Khách chỉ thích hợp với người có dư dả thời gian online và sở hữu đội hình mạnh mẽ, người chơi muốn trải nghiệm cách chơi Quân Hiệp Khách thì nên thỏa mãn hai điều kiện trên mới có thể tự do phát triển trong thời loạn thế.

blank blank

Nếu người chơi có khả năng chiến đấu tương đối thấp mà chuyển thành Quân Hiệp Khách thì sẽ khó sinh tồn vì liên tục thất bại. Đối với người chơi có đội hình mạnh mẽ sau khi chuyển thành Quân Hiệp Khách cũng cần phải giúp đỡ lẫn nhau. Sau khi chuyển sang Quân Hiệp Khách sẽ không thể nào quay trở lại làm thế lực chính quy, cũng không thể rút lui, trở thành thổ phỉ cướp bóc. Không nên chỉ vì hiếu kỳ hoặc vì muốn trải nghiệm mà tùy tiện chuyển sang Quân Hiệp Khách.

***

Tam Quốc Chí-Chiến Lược là game thể loại chiến chiến thuật do công ty Thiên Thượng Hỏa phát hành tại Việt Nam, được KOEI TECMO ủy quyền chính thống, mang đến một chiến trường cổ đầy chân thật. Khi bước vào chiến trường cổ 3D này, người chơi sẽ hóa thân thành chủ công trong thời loạn thế Tam Quốc, phát triển thế lực từ con số 0, chiêu mộ võ tướng, hiệu lệnh đại quân xuất chinh; cùng liên minh với các huynh đệ, mượn địa hình lập mai phục, khắc chế cường địch, hùng cứ một phương; Vạn người hỗn chiến, tranh đoạt Lạc Dương, xưng vương Cửu Châu… Game không có hệ thống VIP, cũng không bán tài nguyên, cơ nghiệp vạn dặm phải do người chơi dựa vào sách lược và chiến thuật để thực hiện. Từ khi game ra mắt đến nay game đã được đông đảo người chơi đánh giá tốt, hiện đã có hơn 80 triệu người chơi trên toàn cầu.

blank

Chi tiết về mùa giải mới của Tam Quốc Chí – Chiến Lược, người chơi có thể tham khảo trên fanpage chính thức và tải game tại: https://bit.ly/3Lt74nk

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!