Tin công nghệ

Xiaomi 15 Series sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm, mở ra kỷ nguyên bảo mật mới

Xiaomi được cho là đang phát triển dòng điện thoại thông minh Xiaomi 15 cho thị trường Trung Quốc. Xiaomi 14 và 14 Pro ra mắt vào tháng 10 năm 2023 là những điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3. Dòng sản phẩm Xiaomi 15 có thể sẽ ra mắt cùng thời điểm trong năm nay.

Mới đây, Tipster Digital Chat Station đã tiết lộ thông tin chính về cảm biến vân tay trong dòng 15, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chưa từng có cho các MiFans. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ Xiaomi 15 Series

Dòng Xiaomi 15 sắp ra mắt có thể được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 4 mạnh mẽ hàng đầu nhà Qualcomm. Rò rỉ mới của Digital Chat Station cho thấy toàn bộ dòng 15, có thể bao gồm Xiaomi 15, 15 Pro và 15 Ultra, hiện đang thử nghiệm công nghệ nhận dạng vân tay siêu âm một điểm Goodix. Điều này sẽ đánh dấu sự rời bỏ công nghệ vân tay quang học được sử dụng trong dòng điện thoại Xiaomi 14.

xiaomi-15-series-ro-ri-thong-tin
Thông tin rò rỉ từ Digital Chat Station

Nhận dạng vân tay siêu âm hoạt động bằng cách phát ra sóng siêu âm từ bên dưới màn hình khi chạm ngón tay vào. Những sóng này tương tác với các hình dạng đặc biệt của các đường vân trên dấu vân tay. Từ đó, máy quét sẽ tạo ra hình ảnh 3D chính xác của dấu vân tay, cho phép xác thực nhanh chóng và an toàn.

Công nghệ vân tay siêu âm còn mang lại một số lợi thế so với nhận dạng vân tay quang học, bao gồm độ xuyên thấu tốt hơn, khả năng chống nước và vết bẩn, độ chính xác cao hơn, hỗ trợ phát hiện ngón tay sống và tăng cường bảo mật.

xiaomi-15-series-ro-ri-cam-bien-van-tay-sieu-am
Công nghệ nhận dạng vân tay siêu âm

Ngoài ra, Digital Chat Station cho biết vẫn còn khá sớm để xác nhận việc trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình trên dòng Xiaomi 15. Người mách nước tiết lộ thêm rằng giai đoạn giới thiệu sản phẩm mới (NPI) phần cứng cho dòng 15 dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 4, lúc đó các chi tiết cụ thể hơn có thể xuất hiện.

So với các điện thoại hàng đầu khác, Xiaomi 14 có màn hình nhỏ hơn với kích thước 6.36 inch. Xiaomi 15 có thể sẽ tiếp tục là một chiếc điện thoại hàng đầu nhỏ gọn. Rò rỉ của Digital Chat Station cũng gợi ý rằng các thương hiệu cạnh tranh cũng có thể tung ra điện thoại thông minh có kích thước tương tự ở Trung Quốc.

xiaomi-15-series-ro-ri-cam-bien-van-tay-sieu-am-mo-khoa-nhanh
Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình trên dòng Xiaomi 15

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về dòng điện thoại Xiaomi 15 Series mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng nhất nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!