Tin Tức Game

X City of Chaos – Hoàn thành sứ mệnh ngăn chặn cuộc nổi loạn và bảo vệ sự bình yên của thế giới

X-City Of Chaos mới đây đã mở đợt thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android cũng như phần mềm giả lập trên PC trong tháng 03/2024.

Trong những năm gần đây, đi kèm với sự phát triển của xã hội thì con người cũng ngày càng trở nên bận rộn hơn, điều này dẫn đến việc thời gian dành cho giải trí mà nhất là thời gian dành cho trò chơi cũng ngày càng ít đi. Hiểu được điều đó, không ít các công ty cũng như nhà phát triển đã bắt tay vào sản xuất những trò chơi đánh mạnh vào tính thuận tiện nhưng vẫn giữ nguyên được sự chất lượng để người chơi bận rộn cũng có thể có được trải nghiệm giải trí thú vị, hấp dẫn. Trong đó, X-City Of Chaos là một ví dụ tiêu biểu khi vừa sở hữu phong cách cyberpunk độc đáo vừa sở hữu lối chơi màn hình dọc ấn tượng.

blank

X-City Of Chaos kể câu chuyện về sứ mệnh ngăn chặn những cuộc nổi loạn và bảo vệ sự bình yên của thế giới trong tương lai. Ảnh: Facebook X-City Of Chaos.

X-City Of Chaos đưa người chơi vào một tương lai dystopian nơi công nghệ tiên tiến và sự suy giảm xã hội đan xen. Ở đó người chơi sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị cùng với bạn đồng hành là những chiến binh mạnh mẽ, thiện chiến với nhiệm vụ ngăn chặn thảm họa, những cuộc nổi loạn và trả sự bình yên lại cho thế giới này.

blank

Trò chơi sử dụng phong cách manga cùng bối cảnh cyberpunk trong thiết kế đồ họa. Ảnh: Facebook X-City Of Chaos.

Nhằm gây được ấn tượng mạnh mẽ với người chơi, đội ngũ sản xuất của X-City Of Chaos đã không ngần ngại trong việc kết hợp giữa phong cách manga và bối cảnh cyberpunk trong việc thiết kế đồ họa. Kết hợp cùng việc sử dụng hiệu ứng hình ảnh linh hoạt, trò chơi đã thành công trong việc giới thiệu tới người chơi một thế giới tương lai đầy ấn tượng, thu hút với ngút ngàn những tòa nhà chọc trời, những khu vực công nghệ cao. Hơn thế nữa, cùng với hơn 100 nhân vật được thiết kế chi tiết từ tạo hình tới phục trang, trò chơi hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thị giác tuyệt vời, xứng đáng với thời gian bỏ ra của người chơi.

blank

X-City Of Chaos thuộc thể loại chiến lược thẻ bài. Ảnh: Facebook X-City Of Chaos.

Dựa trên lối chơi chiến lược thẻ bài, X-City Of Chaos là nơi để người chơi thỏa sức phát huy khả năng chiến thuật của bản thân khi không chỉ giới thiệu một dàn nhân vật phong phú, những cơ chế tổ hợp đội hình độc đáo mà còn là cả những cách thức chiến đấu mới lạ. Hơn thế nữa, số lượng kẻ địch đông đảo cùng những con trùm vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm cho trải nghiệm chiến đấu của người chơi thêm phần khốc liệt, thử thách.

Bạn đọc quan tâm đến X-City Of Chaos có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.facebook.com/xcityofchaos/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!