Tin Tức Game

‘Cha đẻ’ Candy Crush Saga nói về kế hoạch sau khi game đạt 3 tỷ lượt tải toàn cầu

Giải đấu All-Star Candy Crush năm 2023 đang được tiến hành, sự kiện có tổng giải thưởng lên tới 250.000 đô la Mỹ.

Todd Green, tổng giám đốc của Candy Crush, mới đây đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ về vấn đề này trò chơi đạt thành tựu 3 tỷ lượt download. Một số thống kê về trò chơi di động King và suy nghĩ của ông về việc mua lại Microsoft và Activision Blizzard cũng đã được thể hiện.

Theo Green, Candy Crush Saga đã được tải hơn 3 tỷ lần trên toàn thế giới và số người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) của tất cả các sản phẩm trò chơi di động của King lên tới 233 triệu. Ông cũng nhấn mạnh rằng doanh thu của Candy Crush Saga tăng khoảng 20% ​​so với cùng kỳ năm ngoái trong mỗi quý cho đến năm 2022.

Giám đốc điều hành King, Todd Green.

Giám đốc điều hành King, Todd Green.

Green cho biết tuổi thọ của Candy Crush phần lớn là nhờ vào khả năng nghiên cứu dữ liệu người chơi và chạy trò chơi trực tuyến của nhóm. “Chúng tôi đã tính toán trong việc phát triển và vận hành các trò chơi trực tuyến theo thời gian. Bằng cách cân bằng các phân tích dựa trên dữ liệu với sự sáng tạo xuất sắc, chúng tôi lắng nghe người chơi của mình và tạo ra nội dung tuyệt vời”.

Nhưng trong những năm gần đây, King dường như ít phát hành game mới. Game cuối cùng được King phát hành cho thị trường toàn cầu là trò chơi di động parkour có nguồn gốc từ IP Crash Bandicoot: On The Run, nhưng sản phẩm này đã bị ngừng hoạt động vào tháng 2 năm 2023. Theo dữ liệu từ Appmagic, một tổ chức nghiên cứu thị trường ứng dụng di động, Crash Bandicoot đã thu hút tổng cộng khoảng 60 triệu lượt tải và doanh thu từ mua hàng trong ứng dụng chỉ khoảng 4 triệu đô la Mỹ.

Hiện tại, King đang thử nghiệm trò chơi đua xe kart có tên Rebel Riders ở Canada, Đức, Indonesia và Malaysia. Trong một thông báo trên kênh Rebel Knight Discord, King cũng thông báo rằng trò chơi sẽ được phát hành ở một quốc gia khác vào cuối tháng. Về kế hoạch trò chơi mới của King, Green cũng không tiết lộ quá nhiều chi tiết. “Chiến lược của chúng tôi luôn là cung cấp cho người chơi nội dung và trải nghiệm tuyệt vời. Bất kể nơi nào người chơi vui vẻ nhất, chúng tôi có thể đạt được mục tiêu này bằng cách tổ chức các hoạt động (trong trò chơi) hoặc trò chơi mới”.

blank

Hãng tập trung vào việc cung cấp những trò chơi mà người chơi muốn chơi lâu dài và đặt tiêu chuẩn chất lượng rất cao cho trò chơi. King chủ động tìm kiếm cơ hội trước, sau đó tận dụng chúng… ”Chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều ý tưởng và cố gắng tìm ra những ý tưởng tốt nhất. Đôi khi, chúng tôi thấy rằng cách tốt nhất để thử nghiệm và mở rộng quy mô những ý tưởng tuyệt vời là đưa chúng vào một trò chơi trực tiếp”, ông cho biết.

Green đề cập rằng King sắp đến sinh nhật lần thứ 20 của công ty. “Năm nay đánh dấu kỷ niệm 20 năm của King, nhìn lại quá khứ và hướng tới tương lai. Chúng tôi rất may mắn đã sản xuất ra rất nhiều trò chơi mà người chơi yêu thích, và tiếp tục đưa ra nhiều game tuyệt vời hơn, đồng thời sẽ tiếp tục học hỏi, đổi mới, tìm ra những cách mới để phục vụ người chơi cũ và mới”, đại diện hãng game chia sẻ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!